Chọn Mua Combo Thiết Bị Vệ Sinh Tại Showroom LUXTA Có Lợi Ích Gì ?

luxtatbvs

New member
User ID
178593
Tham gia
16 Tháng tư 2021
Bài viết
88
Điểm tương tác
0
Đồng
0
Chọn Mua Combo Thiết Bị Vệ Sinh Tại Showroom LUXTA Có Lợi Ích Gì ?

Lợi ích khi chọn mua combo thiết bị vệ sinh tại Showroom LUXTA.​

Thay vì mua riêng lẻ từng sản phẩm, khi mua trọn bộ combo thiết bị vệ sinh LUXTA cho phòng tắm, bạn sẽ nhận được rất nhiều lợi ích. Hãy cùng Showroom thiết bị vệ sinh LUXTA tìm hiểu bài viết dưới đây nhé!


sen-voi-tai-showroom-luxta.jpg

Combo nhà tắm đồng bộ


1/ Tiết kiệm chi phí người mua.
So với việc mua lẻ bồn cầu LUXTA, chậu rửa mặt LUXTA, vòi chậu LUXTA, sen vòi LUXTA… thì chọn mua combo có đầy đủ các sản phẩm sẽ giúp bạn tiết kiệm được nhiều chi phí hơn. Đặc biệt, khi mua combo tại showroom thiết bị vệ sinh LUXTA, bạn thường sẽ được giá chiết khấu cực ưu đãi, nên số tiền phải chi ra để mua sắm thiết bị cho nhà vệ sinh sẽ ít hơn hẳn khi đi mua lẻ từng sản phẩm.

2/ Tiết kiệm thời gian đi lại.
Các bộ combo thiết bị vệ sinh LUXTA đều được phối ghép sao cho phù hợp nhất với diện tích nhà tắm, nhu cầu sử dụng cũng như chi phí người dùng. Do đó, khi mua thiết bị vệ sinh theo combo tại showroom thiết bị vệ sinh LUXTA, bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian đi lại để lựa chọn thiết bị.

3/ Đồng bộ, thẩm mỹ và hài hoà.
Sử dụng trọn bộ thiết bị vệ sinh LUXTA mang đến sự đồng bộ, hài hòa về hình thức, giúp cho phòng tắm, nhà vệ sinh trông đẹp mắt và thẩm mỹ hơn. Ngoài ra còn giúp bạn có thể chọn những vật dụng khác để đồng bộ hoá với combo thiết bị vệ sinh bạn đã lựa chọn một cách dễ dàng mà không bị hư bố cục thẩm mỹ.


7710b6b6db12244c7d03-0867a085-ef0b-4cea-ab56-e6543e2aa0fe.jpg
Combo vòi lavabo, gương led, chậu lavabo sứ LUXTA

4/ An tâm sử dụng sản phẩm.
LUXTA là một trong những thương hiệu thiết bị vệ sinh hàng đầu hiện nay. Do đó, khi mua hàng tại showroom thiết bị vệ sinh LUXTA, hoặc các đại lý uỷ quyền của LUXTA, bạn sẽ không cần phải lo lắng về chất lượng sản phẩm. Bên cạnh đó, khi mua thiết bị vệ sinh theo combo, thời gian bảo hành của các sản phẩm cũng đồng bộ. Bạn sẽ không gặp phải tình trạng quên mất thời gian bảo hành của từng sản phẩm, hay làm mất giấy tờ bảo hành như khi mua lẻ từng thiết bị.
Trên đây là ‘Lợi ích khi chọn combo thiết bị vệ sinh LUXTA tại showroom thiết bị vệ sinh LUXTA”. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào cần giải đáp, tư vấn về các sản phẩm thiết bị vệ sinh LUXTA khác bạn hãy liên hệ ngay đến showroom LUXTA hoặc các đại lý uỷ quyền của LUXTA để có được thông tin tốt nhất.

==============================
Chi tiết xin liên hệ:
✳ SEN VÒI LUXTA
✳ Địa chỉ: Showroom Luxta 569-571 Luỹ Bán Bích, P.Hoà Thạnh, Q.Tân Phú, TP.HCM
✳ Địa chỉ: 188/10 Lê Văn Quới, P. Bình Hưng Hòa, Q. Bình Tân
✳ Điện thoại / Zalo:
- Sale 01: 0703573639 - Mr.Khoa
- Sale 02: 0776639188 - Mr.Bảo
✳ Fanpage Facebook: senvoichinhhang
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom