Túi đựng gạo loại 500gr/1kg/2kg/5kg chất lượng cao

baobiamiba

New member
User ID
178313
Tham gia
30 Tháng ba 2021
Bài viết
27
Điểm tương tác
0
Địa chỉ
Số 8 VSIP II-A Đường số 16, KCN Việt Nam–Singapore
Đồng
0

Các loại bao bì đựng gạo

3.1 Phân loại theo dạng túi: túi chân không và túi không hút chân không​

Túi chân không đựng gạo

Túi đóng gói hút chân không đựng gạo có tính năng chống oxy hóa, chống thấm nước, chống ẩm, đặc tính cơ học mạnh và hiệu suất chống nổ cao. Hơn nữa, nó có khả năng chống đâm thủng và xé rách mạnh, không độc hại, không mùi vị và đáp ứng các tiêu chuẩn quốc gia.

Ưu điểm của túi đóng gói hút chân không đựng gạo là định hình ba chiều, tự đứng, hiệu suất chặn không khí mạnh, chống thấm nước và chống ẩm. Nhờ môi trường chân không mà vi khuẩn và các loại mọt ăn gạo không thể phát triển nên giúp bảo quản gạo được lâu hơn.

Túi không hút chân không

Đây là những bao bì phức hợp thông dụng như: túi 3 biên, túi xếp hông, túi 8 biên đáy vuông, túi đứng,… kết hợp thêm các tính năng bổ sung như zipper, khe euro, lỗ treo,…

Chúng có khả năng bịt kín tuyệt vời, đồng thời có khả năng chống nước và hóa chất tốt. Ưu điểm của nó là có nhiều lớp nên chống lại các yếu tố như oxy hóa, tia uv,… và duy trì gạo luôn tươi mới với thời gian bảo quản lâu dài.

3.2 Phân chia theo trọng lượng

Hiện nay các túi đựng gạo loại 500gr, 1kg, 2kg và 5kg rất được khách hàng ưa chuộng vì chúng không những nhỏ, gọn, dễ dàng vận chuyển mà còn thiết kế rất bắt mắt và thu hút.

Mẹo bảo quản gạo tại nhà

  1. Cho một ít tảo bẹ khô vào gạo. Tỷ lệ gạo và tảo bẹ là khoảng 100 ∶ 1. Cứ 10 ngày thì lấy ra và phơi khô rồi lại cho vào gạo. Phương pháp này có thể được sử dụng nhiều lần và có thể ngăn ngừa gạo bị nấm mốc và ngăn ngừa côn trùng rất hiệu quả.
  2. Rải một ít kiềm ăn được xuống đáy thùng đựng gạo, sau đó lót vải ni lông lên trên, sau đó cho gạo vào, đậy kín thùng để ngăn côn trùng.
Như vậy, tùy thuộc vào nhu cầu của bạn và mẫu mã, kích thước của sản phẩm mà lựa chọn loại bao bì nhựa phức hợp đựng gạo cho phù hợp nhất. Nếu bạn vẫn chưa có những thông tin chi tiết này thì liên hệ ngay với Amiba qua số +84 966 290 555 để được tư vấn tốt nhất.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom