Top Sản Phẩm LUXTA Hot Trong Kinh Doanh Thiết Bị Vệ Sinh.

luxtatbvs

New member
User ID
178593
Tham gia
16 Tháng tư 2021
Bài viết
88
Điểm tương tác
0
Đồng
0

Top các sản phẩm hot trong kinh doanh thiết bị vệ sinh​

Kinh tế, thị trường Việt Nam ngày một phát triển, song song đó là những thích nghi đổi mới về tầm nhìn của cong người trong xã hội về mọi mặt. Một vài điểm rõ rệt nhất là nhu cầu về nhà vệ sinh, phòng tắm. Từ những thiết bị vệ sinh đơn giản đến những thiết bị vệ sinh cao cấp, thông minh. Vậy đâu là Top sản phẩm LUXTA Hot trong kinh doanh thiết bị vệ sinh. Và đối với một nhà kinh doanh thiết bị nhà tắm cần làm gì đối với mảng thị trường có quá nhiều hấp dẫn này?

1/ Bồn cầu nano kháng khuẩn, xả thông minh.

.Bồn cầu là thiét bị không thể bỏ qua ở Top sản phẩm LUXTA HOT trong kinh doanh thiết bị vệ sinh. Bồn cầu LUXTA được nung ở nhiệt độ chuẩn nhất định, được sử dụng lớp đất và men tuyển chọn siêu chống dính. Ngăn chặn, không cho chất bẩn có cơ hội bám dính lên bề mặt sản phẩm. Đặc biệt bồn cầu LUXTA được sử dụng công nghệ nano kháng khuẩn, sẽ cho ra những sản phẩm sứ với lớp men trắng mịn tốt nhất, bền vững với thời gian.



z2363017853599-7c3cd5891d9ccaf1af83763cb45971e7-83446676-2c2e-48ad-a43f-f83d6961e5f1.jpg

Bồn cầu kháng khuẩn LUXTA LT-102



Hơn nữa, bồn cầu LUXTA có 2 chế độ xả thông minh Eco-Lux, sẽ giúp cho gia đình bạn tiết kiệm tối đa lượng nước xả hàng ngày. Cùng với chế độ xả xoáy cực mạnh với dòng nước phun mạnh trực tiếp và xoáy đều quanh mặt trong bồn cầu, giúp cọ rửa bồn cầu thật sạch sẽ mà không gây tiếng ồn. So với hình thức xả thẳng như trước đây, dòng nước xoáy sẽ làm tăng áp lực nước, dòng nước sẽ dễ dàng cuốn trôi toàn bộ chất thải.

2/ Sen cây, sen tắm 2 chế độ

Sen cây, sen tắm đứng 2 chế độ cũng nằm ở Top sản phẩm LUXTA Hot trong kinh doanh thiết bị vệ sinh. Sen cây mới đi vào thị trường Việt Nam, nhưng thực sự, nó đang “làm mưa làm gió” trên thị trường thiết bị vệ sinh. Không những được giới trẻ yêu thích, mà bất cứ ai cũng đều bị thuyết phục bởi tính thẩm mỹ đẹp mắt bên ngoài, và độ bền bỉ và tiện ích mà sen cây mang lại.

LUXTA có nhiều mẫu mã sen tắm cây cho khách hàng lựa chọn: mẫu sen cây có bát sen tròn – mang tính sang trọng, cổ điển, bát sen vuông mang tính hiện đại, sang trọng. Dòng mạ crom sáng bóng, dòng mạ vàng crom lịch sự, dòng inox tân cổ điển.

3/ Bộ sản phẩm chậu, vòi Lavabo cảm ứng cùng gương

Top sản phẩm LUXTA Hot trong kinh doanh thiết bị vệ sinh bao gồm bộ sản phẩm chậu, vòi Lavabo cùng gương là những thiết bị không thể thiếu trong mỗi phòng tắm, từ những phòng tắm bình dân đến những phòng tắm cao cấp.

Chậu treo tường, hay bồn rửa tay, bồn rửa mặt hay còn gọi là Lavabo. Ngày nay, nó được sáng tạo thành nhiều mẫu mã, loại bồn có chân, loại không chân, được đặt trên bàn, kệ, rất lịch sự, trang nhã, hoặc loại âm bàn cũng rất gọn gang.



z2363017724040-584b1977605884d30b85f8984d3afbde-7dbbe2b9-067a-4a38-9bbb-1f183c055c44.jpg


Lavabo sứ cao cấp liền chân LUXTA LL-103​


Ngoài chức năng chính là bồn rửa tay, vòi Lavabo cùng bàn, kệ có thể kết hợp thành bàn trang điểm, tủ cất đồ đạc, thực sự nó sẽ làm căn nhà bạn gọn gàng và ngăn nắp, tiện lợi hơn.

cùng với đó là gương và vòi lavabo cảm ứng, cũng đã và đang được nhiều người ưa chuộng bởi sự hiện đại và tiên tiến của nó. Đáp ứng được nhu cầu thời đại công nghệ 4.0.

Qua Top sản phẩm LUXTA Hot trong kinh doanh thiết bị vệ sinh, chúng ta cũng một phần nào đoán được rằng nhu cầu của người tiêu dùng ngày càng cao, để có thể tiếp cận được người tiêu dùng một cách tốt nhất, tuỳ theo cách kinh doanh của từng cửa hàng mà chúng ta nên lựa chọn những dòng sản phẩm phù hợp với nhu cầu khu vực mình đang sinh sống. Hãy thật sáng suốt lựa chọn dòng sản phẩm để kinh doanh tại cửa hàng của mình nhé!.



=================================

================================================

✳ SEN VÒI LUXTA

✳ Địa chỉ: Showroom Luxta 569-571 Luỹ Bán Bích, P.Hoà Thạnh, Q.Tân Phú, TP.HCM

✳ Địa chỉ: 188/10 Lê Văn Quới, P. Bình Hưng Hòa, Q. Bình Tân

✳ Điện thoại / Zalo:

- Sale 01: 0703573639 - Mr.Khoa

- Sale 02: 0776639188 - Mr.Bảo
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom