Tác nhân bên ngoài gây lão hoá da và cách khắc phục hiệu quả

VT COSMETICS

New member
User ID
178712
Tham gia
26 Tháng tư 2021
Bài viết
6
Điểm tương tác
0
Đồng
0
Kể từ độ tuổi 25, các dấu hiệu lão hóa đầu tiên bắt đầu xuất hiện trên bề mặt da của các chị em chúng ta. Các biểu hiện có thể nhận thấy được nhất chính là sự xuất hiện của các nếp nhăn trên làn da, sự giảm thể tích da và sự giảm mật độ của da .

Có rất nhiều nguyên nhân gây lão hoá da, ngoài những nhân tố bên trong tác động lên da thì các nhân tố bên ngoài cũng ảnh hưởng rất lớn tới làn da thân yêu, các chị em hãy cùng tìm hiểu nhé:

1/ Ánh nắng mặt trời
Tiếp xúc nhiều với ánh nắng mặt trời là nhân tố bên ngoài cơ bản gây ra việc lão hóa da thông qua sự oxy hóa da. Da bị thương tổn do phơi nắng quá nhiều và tiếp xúc với tia UV mỗi ngày được gọi là chứng làm cho da mất cân bằng sắc tố.

2/ Ô nhiễm
Việc da tiếp xúc quá với ô nhiễm môi trường thường xảy ra phổ biến ở các thành phố có thể giải phóng các gốc tự do gây hại cho da. Thêm vào đó, ô nhiễm sẽ làm trầm trọng thêm các ảnh hưởng của việc phơi nắng, làm quá trình oxy hóa da nhanh hơn.

3/ Hút thuốc lá
Các chất hóa học và nicotin có chứa trong thuốc lá là nguyên nhân gây nên sự gia tăng các gốc tự do ở da. Giống như ô nhiễm môi trường, việc hút thuốc lá sẽ thúc đẩy quá trình oxy hóa da nhanh hơn.

4/ Dinh dưỡng
Các chất chống oxy hóa là các phân tử với khả năng trung hòa các gốc tự do gây hại và làm da nhanh lão hóa. Một chế độ ăn thiếu các chất chống oxy hóa sẽ gia tăng quá trình lão hóa. Ăn nhiều trái cây và rau củ có chứa các chất chống oxy hóa là một phần quan trọng của phương pháp khoa học ngăn chặn quá trình lão hóa xảy ra.

5/ Chăm sóc da quá ít
Làn da với sự chăm sóc ít ỏi thì sẽ lão hóa nhanh hơn. Việc làm sạch da với các sản phẩm phù hợp với loại da và sử dụng các sản phẩm chăm sóc thích hợp với nhu cầu của da sẽ làm làn da trở nên tuyệt hơn. Sử dụng kem chống nắng hiệu quả khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời là điểm mấu chốt trong quá trình ngăn ngừa.

Để hạn chế ảnh hưởng tối thiểu của lão hoá da, chúng ta nên hình thành những thói quen như sau:

+ Ngủ đủ giấc chính là một phần của phương pháp ngăn ngừa lão hóa.
+ Xây dựng một chế độ ăn lành mạnh, giàu trái cây và rau củ sẽ đảm bảo lượng các chất chống oxy hóa được đưa vào cơ thể, giúp hạn chế được các ảnh hưởng gây hại của các gốc tự do lên da.
+ Dừng việc hút thuốc có thể giúp cải thiện làn da bằng cách giảm lượng chất hóa học và nicotin có trong thuốc lá.
+ Kết hợp sử dụng sản phẩm chăm sóc da tốt góp phần làm cho làn da khoẻ mạnh và ngăn ngừa tình trạng lão hoá da trong tương lai.

Mặt Nạ Vitamin Nuôi Dưỡng Và Chăm Sóc Làn Da VT CICIA Nutrition Mask

- Cung cấp vitamin dưỡng chất thiết yếu nhờ có chứa 3 loại peptide ngậm nước cho làn da (Oligopeptide Palmitoyl pentapeptide), cấp ẩm và phục hồi làn da hiệu quả, giúp da luôn căng mịn, đầy sức sống
- Tinh chất rau má và thành phần giàu vitamin dưỡng ẩm nhẹ dịu cho làn da mẫn đỏ, da mụn, da dễ kích ứng, giúp bảo vệ làn da chắc khoẻ, làm chậm quá trình lão hoá da
- Làm dịu làn da, thẩm thấu sâu và làm săn chắc da. Tăng sức đề kháng và tăng cường độ đàn hồi cho da
-Mặt nạ sẽ đem đến cho bạn cảm giác thư giãn , cảm giác phục hồi sau khi đắp
-Tinh chất mặt nạ thích hợp dành cho da mọi loại da, kể cả da nhạy cảm

Các chị em có nhu cầu tìm hiểu thêm về sản phẩm có thể liên hệ shopee: gloryshop2021 nhé.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom