Doanh nghiệp thép Hòa Phát với thị phần vượt lên 31,72% ở Hà Nội

longbuscu01

New member
User ID
178256
Tham gia
27 Tháng ba 2021
Bài viết
18
Điểm tương tác
0
Đồng
0
Tháng 2/2020, Ống thép Hòa Phát đạt sản lượng bán hàng 54.000 tấn, tăng 22,7% so mang cộng kỳ. Lũy kế 2 tháng đầu năm, công ty thu mua phế liệu nhôm thép Hòa Phát đã đưa ra thị trường 113.600 tấn thành phẩm, tăng 18,7% so với 2 tháng đầu năm 2018. Đặc thù, thị phần của Hòa Phát trong ngành ống thép đã nâng cao lên tới 31,72%, cao nhất từ trước đến nay.

Trong hai tháng qua, sản lượng bán hàng tại Khu Vực miền Nam phát triển mạnh nhất mang 26,7%, tiếp đấy là miền Bắc 18,9% và miền Trung với mức tăng sắp 15%. Ống thép Hòa Phát được lựa mua dùng trong rộng rãi dự án lớn như Vin City, Bệnh viện Việt Đức, Bạch Mai cơ sở 2, nhà máy ô tô VinFast,…

Ông Nguyễn Thái Sơn – PGĐ Công Ty TNHH Ống thép Hòa Phát chia sẻ, thị trường đang cạnh tranh ngày càng khốc liệt nhưng có sự tin tưởng của người sử dụng, sản phẩm của công ty vẫn được đón nhận tích cực. Tập đoàn đang tiếp tục đẩy mạnh nhận diện đến phần lớn người tiêu dùng khắp tất cả miền đất nước, nhất là phía Nam, đồng thời chú trọng vào chất lượng sản phẩm và đưa ra những chính sách bán hàng để hệ thống cung cấp, quý khách hàng luôn yên tâm, tin tưởng.

DSC8861.jpg


Thêm vào đấy, có những nhà máy cung ứng trên khắp 3 miền đất nước, Ống thép Hoà Phát luôn đáp ứng toàn bộ, kịp thời và tối đa nhu cầu quý khách đặc trưng các thời điểm thị trường sở hữu biến động.

Đáng chú ý, trong Quý III/2019 đến đây, đơn vị sẽ cho ra mắt sản phẩm ống tròn cỡ lớn đường kính 273mm, 325mm và ống hộp cỡ lớn 250x250, 200x300. Các loại ống lớn sẽ chế tạo ra thị trường Việt Nam khoảng 3000 tấn/tháng, thay thế lượng hàng hiện chủ yếu buộc phải nhập khẩu từ những nước như Trung Quốc, Hàn Quốc…

Năm 2020, công ty Ống thép Hòa Phát đặt mục tiêu vững mạnh ăng trưởng ít nhất 10%, đối mang mặt hàng ống những loại đạt 770.000 tấn/năm. Đặc biệt, năm 2019, Ống Thép Hòa Phát đẩy mạnh hoạt động xuất khẩu có mục tiêu đạt 50.000 tấn, gấp 2,9 lần so với sản lượng xuất khẩu năm 2019.

Cuối tuần qua tại khách sạn Mường Thanh, TP. Thanh Hoá, Cty TNHH thu mua phế liệu đồng Hoà Phát đã tổ chức chương trình Hội nghị khách hàng và giới thiệu sản phẩm dây cáp điện Hoà Phát. Chương trình có sự tham gia của hai đại lý cấp 1 là cty Thịnh An và cty SX & TM Long Phú cộng gần 400 đại lý cấp 2 và nhà sản xuất tôn mạ màu trên toàn tỉnh.

Đây là chương trình Hội nghị quý khách và giới thiệu sản phẩm được tổ chức mang quy mô to trước tiên ở tỉnh Thanh Hoá có mục đích giới thiệu mang khách hàng, đại lý về tầm vóc, năng lực sản xuất của đơn vị Tôn Hoà Phát.

Ông Nguyễn Thái Sơn, Phó Giám đốc cty Tôn Hòa Phát chia sẻ: “Thanh Hóa là một trong các thị trường siêu tiềm năng và là một trong những thị trường trọng điểm trong kế hoạch khai thác thị trường Bắc Miền Trung. Sở hữu kinh nghiệm lâu năm trong việc cung cấp các sản phẩm tôn mạ của company SX TM Long Phú và cty Thịnh An doanh nghiệp chúng tôi hy vọng trong thời gian đến các nhà sản xuất trên sẽ đẩy mạnh cung ứng ra thị trường đa dạng hơn nữa những sản phẩm Tôn Hòa Phát đến tay người dùng.”

1-8-1365x1024.png


Ông Nguyễn Thái Sơn – Phó Giám đốc Công Ty TNHH thu mua phế liệu inox Hòa Phát đánh giá Thanh Hóa là 1 thị trường quan trọng trong kế hoạch khai thác thị trường tại Việt Nam.

Phát biểu tại chương trình, ông Nguyễn Đình Chung – Giám đốc Cty TNHH SX & TM Long Phú– đại lý cấp 1 của Tôn Hoà Phát ở Thanh Hoá đánh giá cao chất lượng những sản phẩm của Tôn Hoà Phát. Ông Chung cho biết, giữa công đoạn đầy biến động của thị trường sắt thép, ống thép, tôn mạ màu, tập đoàn Long Phú và tập đoàn Thịnh An vẫn luôn tin tưởng và lựa tìm sản xuất các sản phẩm của Tôn Hoà Phát.

“ Sự lựa mua sản xuất sản phẩm Tôn Hòa Phát là tất yếu bởi chúng tôi thấy được sự quyết tâm của con người Hòa Phát trong việc cung cấp ra các sản phẩm chất lượng cao và thực tế đã minh chứng, những sản phẩm Tôn Hòa Phát đều là những sản phẩm phải chăng, ưng ý mang thời tiết khắc nghiệt của miền Trung”, ông Chung nói.

Trong buổi hội nghị và gặp mặt thân thiết, ông Nguyễn Thái Sơn đại diện cho công ty Tôn Hòa Phát đã trao chứng nhận đại lý cho hai Công Ty TNHH SX TM Long Phú và đơn vị Thịnh An.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom