Hộp nhựa P500D dùng trong siêu thị

Sale1rvc

New member
User ID
178066
Tham gia
1 Tháng hai 2021
Bài viết
77
Điểm tương tác
0
Tuổi
29
Đồng
0
Nhu cầu về chất lượng trái cây cũng như mỹ quan bên ngoài của người dùng ngày càng tăng cao. Việc sử dụng hộp nhựa trái cây ngày càng phổ biến tại các siêu thị lớn, các cửa hàng trái cây, đặc biệt là hộp nhựa P500D.

Hộp nhựa trái cây P500D được thiết kế nhiều lỗ thoáng khí, từ đó trái cây bên trong dễ dàng trao đổi oxi với bên ngoài, giải quyết tình trạng đọng sương, kéo dài thời gian sử dụng trái cây thêm 3-5 ngày.

Hop_500g_ca_chua_14.jpg


Mua hộp nhựa trái cây góp phần tăng thời gian sử dụng của trái cây thêm 3-5 ngày tùy vào đặc tính của sản phẩm như vỏ mỏng dày và thời gian trái cây chín. Đồng thời gia tăng giá trị sản phẩm thông qua bao bì làm tăng tính sang trọng và phù hợp với thị hiếu người dùng.

Hộp nhựa mang lại sự tiện lợi trong khâu trưng bày, hộp được sản xuất cứng cáp, chắc chắn có thể xếp chồng lên nhau mà không ảnh hưởng đến sản phẩm bên trong, đảm bảo thu hút được sự quan tâm của người tiêu dùng, tiết kiệm diện tích lúc trưng bày và vận chuyển.

Hop_dung_Ca_chua_500g_7-1024x885.jpg


Ngoài ra hộp nhựa P500D còn góp phần tiết kiết kiệm thời gian đóng gói và dễ dàng khi vận chuyển bởi 2 bên hông hộp nhựa có nút bấm chắc chắn, đóng gói rất tiện lợi, đảm bảo vận chuyển đi xa.
Hộp nhựa đựng trái cây không chỉ đóng gói 500g các loại trái cây, mà còn bảo quản nhiều loại rau củ khác nhau. Chất liệu nhựa pet trong suốt vừa an toàn với thực phẩm được kiểm định bởi trung tâm 3, vừa nâng cao giá trị sản phẩm bên trong.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ
Công ty TNHH RVC
Địa chỉ: số 11, đường số 7, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức
Tel: 0283 726 1790 – Hotline 0975 663 984
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom