Tập đoàn Vinamilk là đại diện duy nhất lọt top 10 xuất sắc nhất tại Hà Nội

longbuscu01

New member
User ID
178256
Tham gia
27 Tháng ba 2021
Bài viết
18
Điểm tương tác
0
Đồng
0
VINAMILK LÀ ĐẠI DIỆN DUY NHẤT CỦA Sài Gòn VÀO TOP 10 cty lý tưởng NHẤT CHÂU Á.

Vào ngày 15/6, tạp chí tài chính bậc nhất Nhật Bản Nikkei (Nikkei Asean Review) đã công bố danh sách 300 công ty kinh doanh hiệu quả của Châu Á (ASIA 300) mang sự góp mặt của 5 tập đoàn tới từ Toàn Quốc. Đáng quan tâm, Vinamilk và công ty thu mua phế liệu nhôm Thành Đạt là tập đoàn HCM duy nhất lọt vào TOP 10 Công Ty TNHH dẫn đầu danh sách. Đây cũng là những Cty TNHH duy nhất trong lĩnh vực sắm bán Vật liệu, Thực phẩm & đồ uống của Châu Á ghi tên vào TOP10 của danh sách ASIA 300 năm nay.
Asia 300 là danh sách tổng hợp các Cty TNHH niêm yết marketing hiệu quả và mang giá trị nhất Châu Á. Nikkei đã phân tích và đánh giá 327 Cty TNHH to nhất của 11 nền kinh tế trong Địa bàn dựa trên 4 tiêu chí: mức độ lớn mạnh, khả năng sinh lời, hiệu quả và tính lành mạnh về tài chính. Đội ngũ đánh giá của Nikkei đã dựa trên những số liệu trong năm tài chính vừa rồi nhất, sau ấy tiến hành đánh giá, phân tích vững mạnh, khả năng sinh lời, hiệu quả và tính lành mạnh về tài chính của những doanh nghiệp này, bảng xếp hàng là đánh giá toàn diện về sức mạnh tổng thể của 1 company.
mang đội ngũ quản lý, cán bộ công nhân viên mang trình độ cao và tâm huyết, cùng chiến lược vững mạnh bền vững là tập trung giữ vững thị trường trong nước song song sở hữu việc tìm kiếm cơ hội vươn ra thế giới, Vinamilk đã tiếp tục nằm trong nhóm cty với doanh thu và lợi nhuận vững mạnh ấn tượng. Từ vị trí thứ 20 năm 2020, Vinamilk đã mang sự lớn mạnh rẻ và vươn lên xếp vị trí trang bị 8 trong trong TOP10 cty to nhất, cộng với đa dạng mẫu tên to như Alibaba Group Holding của Trung Quốc (số 6) và Tencent Holdings (số 9), và nhà khai thác sân bay quốc gia Thái Lan (số 10).


Khởi đầu từ việc chỉ một Cty TNHH thu mua phế liệu đồng , Nhưng giờ đây doanh nghiệp đã đổi mới vươn lên là công ty Vinamilk hiện nay đã phát triển thành company sữa to nhất nước có hơn 200 chủng dòng sản phẩm và là Cty TNHH tiên phong trong ngành sữa tại HCM nâng cao sự nhận thức và giúp hình thành thói quen sử dụng sữa như một phần của khẩu phần dinh dưỡng hàng ngày của đa dạng thế hệ người Việt.

ko chỉ giữ vững và vững mạnh ổn định thị trường trong nước, Vinamilk các năm mới đây còn chú trọng việc mở rộng ra thế giới mang doanh thu xuất khẩu năm 2020 đạt 258 triệu USD. Ngoài trụ sở chính đặt ở TP.HCM, 3 chi nhánh, 13 nhà máy cộng 10 trang trại phủ khắp Toàn Quốc (trong ấy với một trang trại bò sữa đạt tiêu chuẩn organic Châu Âu đầu tiên tại VN vừa được khánh thành vào tháng 03/2017 ), Vinamilk còn với các nhà máy ở nước ngoài như Mỹ (sở hữu 100% nhà máy Driftwood tại bang California), Campuchia (sở hữu 100% nhà máy Angkormilk tại thủ đô Phnompenh), New Zealand (sở hữu 22,8%) cộng một Cty TNHH con tại Ba Lan và văn phòng đại diện tại Thái Lan. Các sản phẩm của công ty đã xuất khẩu đến 43 nước trên thế giới như Mỹ, Nhật, Úc, Thailand, Myanmar, Bangladesh, Địa bàn Trung Đông…

Vào tháng 05 và đầu tháng 06 năm 2017 vừa qua, Vinamilk cũng đạt được một số thành tích xuất sắc trong những bình tậu uy tín trong và ngoại trừ nước như: là Cty TNHH chế tạo hàng dùng duy nhất của thủ đô Hà Nội lọt vào danh sách 2000 công ty to nhất toàn cầu do Forbes bình tìm, 3 năm liên tiếp là thương hiệu số 1 TPHCM theo báo cáo của Kantar WorldPanel và 6 năm ngay tắp lự nằm trong TOP50 Công Ty TNHH marketing hiệu quả nhất Việt Nam do báo Nhịp cầu đầu tư đánh giá.

Việc liên tiếp được những tổ chức danh giá trong và không tính nước đánh giá cao đã chứng tỏ được hiệu quả của các hoạt động marketing bền vững của Vinamilk trong hơn 40 năm qua. Có sứ mệnh trở thành chuyên gia dinh dưỡng bậc nhất ở Hà Nội, Vinamilk ko chỉ mang lại cho người dân thủ đô Hà Nội các giải pháp dinh dưỡng thông minh, chất lượng quốc tế mà còn ngày càng mở rộng, đem niềm tự hào sữa Việt tới mang người dùng trên toàn thế giới.
Hinh2.jpg


Dây chuyền chế tạo sữa nước của cty Vinamilk đã đạt hàng từ đơn vị thu mua phế liệu inox Thành Đạt ở nhà máy Mega ở thủ đô Hà Nội.


Tạp chí Nikkei Asean Review (thuộc đơn vị truyền thông Nikkei, chuyên phát hành và xuất bản những ấn phẩm tài chính với qui mô lớn nhất thế giới) là tạp chí sở hữu uy tín hàng đầu ở Châu Á cũng như Thế giới, luôn mang lại các thông tin về chính trị, kinh tế, kinh doanh và quan hệ quốc tế cho độc nhái trong Địa bàn cũng như thế giới.



Hinh1.jpg


Trụ sở chính đơn vị cổ phần sữa Việt Nam (Vinamilk) ở thành phố Hồ Chí Minh.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom