Bể Bơi Di Động Chất Lượng Cao Giá Rẻ Cho Mùa Hè

thuyling2021

New member
User ID
178744
Tham gia
28 Tháng tư 2021
Bài viết
1
Điểm tương tác
0
Địa chỉ
55 Phạm Thận Duật – P. Ninh Sơn – TP. Ninh Bình.
Đồng
0
Bơi lội là môn thể thao vô cùng tốt cho sức khỏe và sự phát triển thể chất. Đặc biệt là vào mùa hạ thì đây không chỉ giúp rèn luyện sức khỏe và còn là cách giải nhiệt tốt nhất. Nhất là đối với trẻ em, việc được học bơi từ khi còn nhỏ sẽ giúp phát triển chiều cao và thể lực một cách đáng kể. Thế nhưng, phụ huynh lại không có thời gian đưa con em mình đến các khu bơi lội công cộng? Giải pháp hoàn hảo chính là sử dụng bể bơi di động do công ty Thùy Linh cung cấp.
be-boi-di-dong-lap-ghep-mini-cho-gia-dinh-2020-14-1099x1536-1-350x250.jpg
be-boi-lap-ghep-thong-minh-vietpools-8-2-350x250.jpg

Ưu điểm khi sử dụng bể bơi di động​

Sản phẩm bể bơi di động là một trong những loại bể bơi thông minh phổ biến hiện nay. Kiểu dáng sản phẩm y như bể bơi truyền thống nhưng màu sắc, kích thước đa dạng hơn rất nhiều. Chất liệu bạt được nhập khẩu đem đến cho người tiêu dùng sản phẩm chất lượng đặc biệt.
be-boi-gia-dinh-lap-ghep-350x250.jpg


Ưu điểm trong chất liệu​

Bể bơi phải chứa nhiều nước trong thời gian dài, cùng với phải chịu được một lực rất mạnh nên cần được làm từ chất liệu cao cấp. Hiểu được điều này, Thùy Linh đã lựa chọn những chất liệu cao cấp nhất được nhập khẩu để gia công, sản xuất bạt. Chất liệu làm bể bơi là loại bạt PVC nhập khẩu có độ dày, dẻo dai nhất định.
Loại bạt này được phủ lớp chống tia UV và nấm mốc đặc biệt. Sản phẩm cam kết không ẩm mốc, mối mọt, không hóa chất. Nhất là bạt sẽ không bị mọc rều ngay cả khi chứa nước trong thời gian dài. Tuổi thọ bền bỉ và chịu được nắng mưa khắc nghiệt mà không bị xuống cấp hay bạc màu.

Ưu điểm trong thiết kế​

Bể bơi di động được thiết kế với nhiều kiểu dáng và mẫu mã khác nhau. Màu sắc sử dụng là màu tươi sáng thu hút mang lại cảm giác mới lạ. Quy trình sản xuất bằng các thiết bị hiện đại với nhiều kiểu dáng, màu sắc sống động. Bạt PVC là loại bạt 3 lớp : 2 lớp keo nhựa 2 bên và có chứa bên trong 1 lớp sợi chịu lực siêu dai, siêu bền, tuổi thọ sử dụng lên tới 15 năm trong điều kiện bảo quản tốt.
Bạt PVC sử dụng chuyên biệt cho linh vực sản xuất bể bơi lắp ghép, thi công bể bơi xây dựng lót bạt PVC,… hoặc sản xuất các sản phẩm bơm hơi với ưu điểm dai, mềm dễ gấp gọn, đặc biệt không bị thấm nước hay rò rỉ. Lớp bạt PVC này có tác dụng chống thấm và tăng độ thẩm mỹ cho hồ bơi. Bể bơi lót bạt PVC được các nhà kinh doanh bể bơi, khu nghỉ dưỡng, khách sạn…chọn lựa và đánh giá cao trong những năm gần đây.

Tìm hiểu thêm về nhiều sản phẩm vui lòng liên hệ: CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ THUỲ LINH.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom