Hộp nhựa đựng trái cây cắt sẵn dùng trong siêu thị

Sale1rvc

New member
User ID
178066
Tham gia
1 Tháng hai 2021
Bài viết
77
Điểm tương tác
0
Tuổi
29
Đồng
0
Trái cây trở là một món ăn được nhiều người yêu thích, phù hợp với mọi lứa tuổi. Để thuận tiện cho người sử dụng, nhiều siêu thị đã cắt lát, cắt thành miếng vừa miệng hoặc bóc vỏ trái cây sẵn đóng trong những chiếc hộp nhựa trong, người tiêu dùng chỉ cần mua về và ăn ngay.

attachFull5773

Với chất liệu nhựa Pet trong suốt, đóng gói trái cây bằng hộp nhựa giúp khách hàng có thể dễ dàng quan sát màu sắc tươi ngon của sản phẩm bên trong. Đồng thời, hộp nhựa đựng trái cây có nút bấm rất tiện lợi khi đóng gói, không cần sử dung kim bấm bởi có thể ảnh hưởng đến sản phẩm và người tiêu dùng.

Hộp nhựa trái cây được sản xuất thành nhiều kích thước, mẫu mã khác nhau mang đến sự đa dạng lựa chọn cho người tiêu dùng. Các lỗ thoáng khí 2 cạnh hông và trên nắp hộp gia tăng tối đa khả năng đối lưu không khí làm mát trái cây và tăng thời gian bảo quản.
attachFull5774

Các đường gân chạy dọc thân hộp nhựa tạo độ cứng cho sản phẩm, dễ dàng xếp chồng các hộp lên nhau vừa gọn gàng, vừa tiết kiệm diện tích mà không hề ảnh hưởng đến chất lượng trái cây bên trong.

Khi bạn có nhu cầu mua hộp nhựa trái cây hãy liên hê ngay với công ty RVC, chúng tôi cam kết cung cấp cho bạn các sản phẩm chất lượng hàng đầu với mức giá tốt nhất trên thị trường.

Nơi bán hộp nhựa đựng trái cây
Địa chỉ: số 11, đường số 7, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức
Tel: 0283 726 3146 – Hotline 0975 663 984
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom