Khai Trương Showroom LUXTA Đầu Tiên Tại TP. Hồ Chí Minh.

luxtatbvs

New member
User ID
178593
Tham gia
16 Tháng tư 2021
Bài viết
88
Điểm tương tác
0
Đồng
0

Showroom thiết bị vệ sinh Luxta đầu tiên tại TP.Hồ Chí Minh.​

Tọa lạc tại địa chỉ 569-571 Luỹ Bán Bích, P.Hoà Thạnh, Q.Tân Phú, Showroom thiết bị vệ sinh LUXTA Hồ Chí Minh được kỳ vọng mang đến cho khách hàng nhiều hơn những trải nghiệm chân thực về sản phẩm của thương hiệu, giúp người tiêu dùng kiến tạo những không gian đẹp, nâng tầm chất lượng cuộc sống.



162823685-2312409672224502-1734107884215648441-o-a3747831-a948-4f31-85b9-1d6b8a0c9ed2.jpg
Showroom LUXTA Hồ Chí Minh



Tại showroom LUXTA Hồ Chí Minh, khách tham quan không chỉ được nhìn ngắm mà còn đích thân trải nghiệm, tương tác với sản phẩm cũng như công nghệ mới của thương hiệu LUXTA. Được những chuyên viên giới thiệu và tư vấn tân tình để Quý khách có thể chọn ra cho căn phòng tắm nhà mình những thiết bị ưng ý nhất, để biến khu vực phòng tắm thành điểm nhấn chính trong không gian sống.



showroom-luxta-001.png
Showroom LUXTA Hồ Chí Minh



Truyền tải ý tưởng về một trải nghiệm không giới hạn, Showroom thiết bị vệ sinh LUXTA trưng bày 2 tầng mẫu với phong cách mới lạ, mô phỏng chân thực về không gian phòng tắm, nhà vệ sinh tương thích nhu cầu của các hộ gia đình hay công trình thương mại. Khách tham quan có thể trải nghiệm cảm xúc tươi mới từ thiên nhiên với bộ sưu tập series 29 được tái hiện theo phong cách thiết kế đương đại, cổ điển, tối giản nhưng không kém phần độc đáo.

Khách hàng khi tham quan showroom thiết bị vệ sinh LUXTA cũng được trải nghiệm các công nghệ làm sạch tiên tiến như công nghệ men sứ chống dính Nano LUXTA, công nghệ xả xoáy Eco-Lux trống bám bẩn mạnh mẽ, công nghệ cho sản phẩm sen vòi gồm dòng nước êm ái Warm spa, Comfort wave, hay Active wave. Ngoài ra còn có các dòng sản phẩm bồn cầu thông minh với nhiều tính năng công nghệ cao đều được trưng bày tại showroom thiết bị vệ sinh Luxta Hồ Chí Minh.



showroom-luxta-002.png
Showroom LUXTA Hồ Chí Minh



Việc khai trương Showroom LUXTA Hồ Chí Minh góp phần đưa các sản phẩm cao cấp của thương hiệu đến với khách hàng có nhu cầu: " trải nghiệm sản phẩm trước khi quyết định mua hàng".

Trải qua hơn 15 năm hình thành và phát triển, Thiết bị vệ sinh LUXTA là một trong những thương hiệu dẫn đầu trong lĩnh vực thiết bị vệ sinh cao cấp được mang nhãn thương hiệu Việt Nam, thương hiệu của người Việt. Sản phẩm của LUXTA chiếm được thiện cảm từ khách hàng trên toàn đất nước nhờ được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, chất lượng đảm bảo, mẫu mã đa dạng và công nghệ ưu việt.

Với hệ thống cung ứng, nhà phân phối trên toàn quốc và đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp, LUXTA sẽ giải đáp thoải đáng những thắc mắc về thi công, lắp đặt trong và sau dự án đem lại sự an tâm tuyệt đối cho khách hàng.

=========================================

✳ SEN VÒI LUXTA

✳ Địa chỉ Showroom: 569-571 Luỹ Bán Bích, P. Hoà Thạnh, Q.Tân Phú, TP.HCM

✳ Địa chỉ: 188/10 Lê Văn Quới, P. Bình Hưng Hòa, Q. Bình Tân

✳ Điện thoại / Zalo:

- Sale 01: 0703573639 - Mr.Khoa

- Sale 02: 0776639188 - Mr.Bảo

✳ Fanpage Facebook:
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom