Yêu thầy giáo đã có vợ,em phải làm sao?

Kathy117

New member
User ID
11176
Tham gia
2 Tháng năm 2013
Bài viết
1
Điểm tương tác
0
Đồng
0
Em đang ở trong 1 hoàn cảnh rất khó xử và em ko biết phải làm sao. Xin mọi người hãy giúp em… Em năm nay 21 tuổi đang học ĐH, là 1 cô gái xinh xắn, hiền lành và việc học tập của em cũng rất ổn. Duy chỉ có chuyện tình cảm là không được tốt đẹp, em đã trải qua mối tình đầu với nhiều nỗi buồn và nước mắt. Em đã suy sụp tinh thần hoàn toàn khi mối tình đầu tan vỡ, khi người em yêu quyết định chia tay. 2 năm trôi qua em cứ nghĩ rằng mình sẽ không bao giờ quên được mọi chuyện cho đến ngày em bước chân vào cánh cổng trường ĐH.
Em đã gặp 1 người, đó là thầy dạy em hơn em 9 tuổi, người giúp em có thể quên đi tất cả chuyện buồn của quá khứ,… người giúp em tìm lại niềm vui và nụ cười thật sự. Thầy là 1 giảng viên rất giỏi, dễ gần, vui vẻ và cũng luôn chú ý đặc biệt đến em, dành cho em những ưu ái và quan tâm nhất. Trong tiết học thầy luôn đứng giảng bài gần em, ánh mắt luôn dõi theo em đến mức các bạn trong lớp ai cũng biết thầy và em có gì đó với nhau. Trái tim em đã loạn nhịp trở lại khi đứng trước thầy, khao khát có được 1 tình yêu mới lại trỗi dậy trong em. Từ đó em và thầy thường xuyên nhắn tin, liên lạc, ngày nào không nói chuyện thì em và thầy đều cảm thấy rất nhớ, rất khó chịu. Cứ như thế 1 năm trôi qua tình cảm trong em lớn dần và em biết em đã yêu thầy…
Nhưng cuộc đời đúng là luôn trớ trêu và éo le với em. Vào 1 ngày định mệnh, em đã biết được 1 sự thật,1 sự thật khiến em đau đớn vô cùng và đã khóc rất nhiều. Đó là… thầy đã có vợ được 1 năm rồi nhưng chưa có con. Vợ thầy làm việc ở trường của em luôn, là 1 người cũng khá xinh xắn. Em buồn rất buồn nhưng em thật sự yêu thầy mất rồi, em biết mình không nên chen vào hạnh phúc của người khác nhưng em không biết làm sao. Thầy luôn nói nhớ em, thương em rất nhiều và không muốn xa em. Lí trí đã không thắng nổi con tim… em vẫn tiếp tục mối quan hệ với thầy em dù cho em biết điều đó là sai trái.
Thật là không đúng nhưng em cũng không kiểm soát được trái tim mình. Hằng tuần dù công việc rất bận rộn nhưng thầy vẫn xuống gặp em, chở em đi ăn, đi chơi. Ngày nào thầy cũng gọi điện thoại nhắn tin cho em đều đặn sáng trưa chiều tối. Em rất nhớ thầy và em biết thầy cũng rất nhớ em. Em đã cố gắng dứt khoát nhiều lần nhưng thầy đều không chịu và không cho em được nói những lời như thế nữa. Thầy nói thầy thương em rất nhiều, nhớ em rất nhiều nhưng không biết phải làm sao. Cuộc sống gia đình thầy rất thoải mái, thầy có thể đi cả ngày đi mọi lúc cho đến khuya mới về nhưng vợ thầy vẫn không điện thoại hay hỏi han lời nào.
Trong thời gian quen em thầy cũng không hề nói xấu hay chê vợ 1 lời nào cả. Khi em hỏi về vợ thì thầy vẫn khen đó là 1 người rất hiền và tốt bụng. E thật sự rất buồn, rất buồn… Em thật sự rất khổ tâm. Em không muốn tình cảm trong em sẽ lớn dần thêm nữa. Em biết mối quan hệ này sẽ chẳng có kết quả, sẽ không bao giờ em được 1 danh phận gì. Em muốn xóa hết tất cả… nhưng sao khó quá, em không làm được…. Em thật sự thương thầy rất nhiều, rất nhiều, em cũng cảm nhận và biết thầy cũng thương em như thế.
Em thật sự rất cần thầy, em không biết em sẽ thế nào khi 1 ngày nào đó thầy sẽ rời xa em… Mối tình đầu tan vỡ đã khiến em mất hết phương hướng và bây giờ nếu không có thầy em phải làm sao? sẽ phải mất bao nhiêu thời gian nữa để em lấy lại thăng bằng? cuộc sống của em lại trở về với nỗi buồn và nước mắt. Em không thể vứt bỏ được mối quan hệ này. Em không biết phải làm sao? Xin hãy cho em lời khuyên, chỉ cho em cách kết thúc… và bắt đầu 1 cuộc sống khác… Em thật sự rất buồn….
 

aihieudoitoi

New member
User ID
22800
Tham gia
26 Tháng bảy 2013
Bài viết
11
Điểm tương tác
0
Đồng
0
Trả lời: Yêu thầy giáo đã có vợ,em phải làm sao?

Truoc day thi co tinh yeu set danh ban ah.Nhung gio minh nghi la khong co tinh yeu nhu vay.Nen minh khong giam yeu ai ca.vi minh khong co gi de cho ho ca ngoai su tha thu, chan tinh va cam thong.Ban dau ban da sai.Nen ket thuc minh mong ban dung sai.Yeu k tim hieu nhieu nhung ho co vo thi chac nhieu nguoi biet, hon nua vo lai chung truong.1 nam moi co tinh yeu sau nang.Khi ban biet thi a da co vo 1 nam.Moi cuoi ma lang nhang.chung to anh ay k dang hoang.Co vo k cho ban biet la muon che dau.va loi dung.la thay giao phai hieu luat vn.Ban chi yeu ve be ngoai anh ay.Cong viec anh ay.Tinh yeu hau nhu nho ky niem.Ban dang tre co gang roi xa ki du luan va gia dinh chua biet.Tim 1 nguoi that long va biet tha thu.Roi ban co ky niem va lai co tinh yeu moi.Minh chi phan tich tinh cam thi khong ai quyet dinh thay dc ban ah.Chong nhieu nguoi co 2 ba doi.Huong chi la tinh yeu.yeu nhieu se co ky niem nhieu.
 

danhgiau

New member
User ID
25273
Tham gia
11 Tháng tám 2013
Bài viết
8
Điểm tương tác
0
Đồng
0
Trả lời: Yêu thầy giáo đã có vợ,em phải làm sao?

Ca này khó đây, có lẽ thời gian, và trong khoảng đó xuất hiện 1 chàng trai nào đó thì em sẽ trở lại bình thường ngay mà
 

mongmot_hanhphuc

New member
User ID
28362
Tham gia
3 Tháng chín 2013
Bài viết
5
Điểm tương tác
0
Địa chỉ
Hà Nội
Đồng
0
thực sự đọc xong bài viết của bạn tôi chỉ muốn chửi vào cái mặt của bạn và cái thằng thầy giáo đó, bạn là đồ trơ trẽn, ích kỷ, bạn có biết bạn đang cướp đi hạnh phúc của một gia đình, của một người phụ nữ đáng thương không? Còn cái thằng thầy giáo sở khanh của bạn nữa, sao bạn và hắn không cùng nhau biến đi nơi khác đi, đã có vợ, có gia đình rồi mà còn lăng nhăng ở ngoài, trơ trẽn tới mức lăng nhăng với học sinh của mình, mà lại là nơi vợ cùng làm, đến khi sự thật phơi bầy ra rồi thì vẫn muốn tiếp tục vụng trộm.

Hai người đi chết đi, chết cho rộng chỗ nhé, không ai thương tiếc đâu.
 

hanhtinhxanh

New member
User ID
29204
Tham gia
13 Tháng chín 2013
Bài viết
32
Điểm tương tác
0
Tuổi
45
Đồng
0
Không nên mù quáng thế, mà thầy em cũng ghê gớm nhỉ
 

chán đời

New member
User ID
29807
Tham gia
18 Tháng chín 2013
Bài viết
3
Điểm tương tác
0
Tuổi
34
Địa chỉ
Hà Nội
Đồng
0
thấy cũng chưa chắc tốt như bạn tưởng đâu,có lẽ bạn nên nghĩ đến tương lai của mình.Có lẽ bạn đang say nắng,nên tránh gặp và suy nghĩ đến anh ta,thời gian sẽ chữa lành mọi vết thương mà thôi
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom