Những cách làm cho da trắng hồng

Xinh

Nhớ!
Thành viên VIP
User ID
9
Tham gia
30 Tháng sáu 2012
Bài viết
4,597
Điểm tương tác
12
Tuổi
29
Địa chỉ
Việt Nam
Đồng
270,651
Những cách làm cho da trắng hồng

Nếu như mùa đông mang đến nỗi lo làn da nứt nẻ vì tiết trời hanh khô, thì mùa hè lại là "cơn ác mộng" của phái đẹp khi làn da lúc nào cũng có nguy cơ trở nên đen sạm bởi nắng và khói bụi. Tuy nhiên, chỉ cần biết cách chăm chút thì tiết trời nắng nóng cùng những tia UV "tai quái" sẽ chỉ là chuyện nhỏ. Hãy cùng tham khảo một vài "phương thuốc" hữu hiệu cùng cách giữ cho làn da trắng hồng ngay bây giờ nhé!


Làm trắng

1. Mặt nạ chuối

Bạn sẽ có làn da tuyệt hảo nếu thường xuyên chăm sóc da với chuối 2 lần/tuần. Bước chuẩn bị vô cùng đơn giản: xay nhuyễn nửa quả chuối chín cùng 3 thìa cafe sữa chua rồi dùng làm mặt nạ trong vòng 20 phút. Với thành phần giàu dưỡng chất và vitamin cần thiết, loại quả dân dã này chắc chắn sẽ khiến bạn bất ngờ về khả năng đem lại làn da trắng sáng không thua kém mỹ phẩm đắt tiền đâu nhé.

2. Nước dừa

Nếu các cô nàng đảm đang thường sử dụng nước dừa cho món thịt kho tàu, thì cũng đừng quên rằng nguyên liệu này còn đóng vai trò cực kì hữu hiệu trong việc làm trắng làn da của bạn. Việc dùng nước dừa để massage lên da mặt và toàn thân hàng tuần sẽ nhanh chóng mang đến cho bạn làn da mịn màng và sáng hồng như ý.

3. Quả mơ

Hè về cũng là lúc mùa mơ chín rộ. Phái đẹp lại có thêm 1 loại quả để vừa giải nhiệt lại vừa hữu dụng trong việc làm sáng da. Chỉ cần lọc lấy ruột của 1-2 quả mơ chín, xay nhuyễn với 1 thìa cafe nước lọc để tạo thành hỗn hợp, dùng đắp lên mặt trong 10-15 phút.

Vẫn được coi là loại quả vượt trội về lượng vitamin C thành phần và các axit citrict cần thiết, loại mặt nạ đơn giản này không những giúp bạn làm sạch sâu mà còn khiến làn da trắng lên từng ngày.


images893942_da.jpg



Ảnh minh họa


Bảo vệ da

Sau 1 "hành trình" vất vả để có được làn da trắng như ý, không ít chị em lại lo lắng khi thấy làn da nhanh chóng quay lại... vạch xuất phát trong 1 thời gian ngắn. Đó có thể là do bạn chưa nắm rõ những biện pháp để duy trì cũng như bảo vệ làn da của mình ngay sau đây.

1. Hạn chế thực phẩm tyrosine

Một trong những cách giúp kéo dài làn da trắng là ăn các loại thực phẩm có chứa ít tyrosine như khoai tây và khoai lang. Một khi chất này bị hạn chế, melanin trong cơ thể cũng bị kìm hãm sự gia tăng, từ đó giúp phái đẹp duy trì sắc tố trắng sáng cho da.

2. Tẩy tế bào chết thường xuyên

So với mùa đông, những ngày hè oi bức sẽ đòi hỏi bạn phải tẩy tế bào chết thường xuyên hơn hẳn bởi lượng bã dầu tiết ra nhiều hơn. Cách đơn giản nhất là lấy 4-5 thìa cafe đường trắng, trộn với 1 thìa cafe bột nghệ và 1 thìa cafe sữa chua. Sử dụng hỗn hợp này massage trong 5 phút để tẩy tế bào chết ở mặt và cổ. Nhớ thực hiện 2-3 lần mỗi tuần để giữ mãi làn da trắng sáng bạn nhé.

3. Nước hoa hồng

Ngoài việc giúp se khít lỗ chân lông, hoa hồng còn có thể đóng vai trò làm nước rửa mặt giúp bạn duy trì làn da trắng mịn màng. Pha nước hoa hồng và nước trắng theo tỉ lệ 1:5 rồi dùng rửa mặt hàng ngày sẽ giúp bạn làm mát cũng như bảo vệ an toàn làn da trắng sáng của mình trước tác hại của nắng nóng.

Theo aFamily
 

vesaucodon

New member
User ID
2767
Tham gia
8 Tháng một 2013
Bài viết
3
Điểm tương tác
0
Đồng
0
Trả lời: Những cách làm cho da trắng hồng

hay đấy nhưng không biết hiệu quả thế nào
 

Meoquytoc

New member
User ID
7024
Tham gia
20 Tháng ba 2013
Bài viết
11
Điểm tương tác
0
Địa chỉ
Hà Nội
Đồng
0
Trả lời: Những cách làm cho da trắng hồng

Những mẹo làm đẹp này rất hay, nhưng cũng rất dễ gây dị ứng nếu da bạn không phù hợp. Cách tốt nhất để lấy lại sự tươi trẻ cho làn da của mình là cung cấp thêm oxy nguyên chất. Bên Viện Thẩm mỹ Âu Việt (25 Nguyễn Ngọc Vũ - 043 555 3403/ 0916 571 345) đang chạy rất nhiều chương trình khuyến mại, trong đó, có dịch vụ tái tạo da cấp tốc bằng công nghệ oxy feet, giá chỉ 180k thôi.
Oxy feet là công nghệ mới của Đức, sử dụng thiết bị tạo ra nguồn oxy tinh khiết “bắn” vào sâu dưới da. Công nghệ này sử dụng phương pháp cao áp phân ly, ion hóa chất trong không khí tạo ra 98% oxy tinh khiết, kết hợp với những thiết kế đặc biệt như: đầu phun sương, đầu nén, mặt nạ để đưa oxy thấm trực tiếp vào sâu dưới da, giúp da hấp thụ ôxy thật nhanh, thúc đẩy sự trẻ hóa ở tế bào, đẩy mạnh quá trình trao đổi chất của tế bào, đồng thời lợi dụng sức hút của đầu hút 1 lỗ và đầu nén để đạt được hiệu quả dẫn lưu bạch huyết, kết hợp dùng mỹ phẩm chuyên dụng của Dermafirm để điều trị da, giúp xóa nhăn, trị mụn, trị nám, trẻ hóa da.
Kết quả tốt lắm nhé! Tranh thủ cuối tuần đi làm đẹp nào! :))
 

GSGS

New member
User ID
11779
Tham gia
7 Tháng năm 2013
Bài viết
224
Điểm tương tác
0
Đồng
0
Trả lời: Những cách làm cho da trắng hồng

làm mặt nạ chuối dễ nhưng đắp lên nó cứ rớt xuống gối nhìn dơ lắm hehe
 

cafebb5

New member
User ID
12138
Tham gia
12 Tháng năm 2013
Bài viết
86
Điểm tương tác
0
Đồng
0
Trả lời: Những cách làm cho da trắng hồng

Mặt nạ chuối muôn năm, chuối còn dùng làm mặt nạ dưỡng tóc nữa đó, chuối mình say nát trộn với lòng đỏ trứng gà rồi thoa lên đầu tầm 15-20' xả lại bằng trc' sạch
 

bestfly

New member
User ID
19058
Tham gia
1 Tháng bảy 2013
Bài viết
5
Điểm tương tác
0
Đồng
0
Trả lời: Những cách làm cho da trắng hồng

Chuối thì dễ rùi :D hehe nhưng mà đắp xong thì cũng ghê ghê
 

phongvelacviet

New member
User ID
6245
Tham gia
9 Tháng ba 2013
Bài viết
3
Điểm tương tác
0
Đồng
0
Trả lời: Những cách làm cho da trắng hồng

Chưa bao giờ làm mặt nạ chuối, mà thấy măm thì dễ chứ đắp mặt phiền à nha, mình toàn chơi với dưa leo, cà chua và nha đam, mịn da thui chứ không được trắng
 

sale226

tôi đã đến
User ID
20032
Tham gia
8 Tháng bảy 2013
Bài viết
6
Điểm tương tác
0
Địa chỉ
lombom.com
Đồng
0
Trả lời: Những cách làm cho da trắng hồng

tác dụng của chuối ngoài giúp tiêu hóa tốt còn giúp chị em giải quyết các nhu cầu khác ví dụ như ... đắp mặt lạ và ...;)
 

hoanganh2013

New member
User ID
23243
Tham gia
29 Tháng bảy 2013
Bài viết
7
Điểm tương tác
0
Đồng
0
Trả lời: Những cách làm cho da trắng hồng

Mô tả
MẶT NẠ DƯỠNG DA THIÊN NHIÊN TỪ NƯỚC DỪA TƯƠI TINH KHIẾT MANG ĐẾN LÀN DA TRẮNG HỒNG, MỊN MÀNG CHO CÁC BẠN GÁI. LẦN ĐẦU TIÊN 1 SẢN PHẨM THIÊN NHIÊN 100% CÓ MẶT Ở VIỆT NAM. LÀM ĐẸP DA MẶT, CHĂM SÓC DA MẶT, MẶT NẠ DƯỠNG DA, MẶT NẠ NƯỚC DỪA

LÀM ĐẸP DA MẶT, CHĂM SÓC DA MẶT, MẶT NẠ DƯỠNG DA, MẶT NẠ NƯỚC DỪA


Liên Hệ Đặt Hàng cung cấp sỉ và lẻ A. Việt :0915315788 ( Call and SMS)


- Nước dừa chứa nhiều vitamin và khoáng chất tốt cho mọi làn da, nó có tác dụng làm trắng da một cách tự nhiên, làm mịn da, chống vết nhăn, làm mờ vết thâm, cung cấp độ ẩm cho da, chống khuẩn trên da, chống lão hóa...Nước dừa chứa monolaurin, một monoglyceride kháng virus, kháng khuẩn và antiprozoal được sử dụng để diệt các loại virus gây các bệnh như HIV, Herpes, cytomegalovirus, cảm cúm và các vi khuẩn khác.

Ngày nay, khoa học đã khám phá thêm nhiều công dụng của nước dừa đối với sức khỏe và làn da như:Nước dừa có chứa chất cytokinin và a-xit lauric có thể hạn chế lão hóa, duy trì sự săn chắc và giữ ẩm cho các mô liên kết. tăng cường trao đổi chất, chống ô-xy hóa, giải độc cho cơ thể, kháng khuẩn…Rất nhiều ngôi sao thích đắp mặt nạ làm từ nước dừa để duy trì hình thể cũng như da mặt tươi tắn, mịn đẹp như Sienna Miller, Elle Macpherson, Claudia Schiffer, Gisele Bundchen, Agyness Deyn…(theo Sức Khỏe Và Đời Sống)

- Mặt nạ từ nước dừa thiên nhiên của chúng tôi là loại mặt nạ làm từ nước dừa tươi, hoàn toàn không sử dụng hóa chất trong quá trình sản xuất. Đây là lần đầu tiên mặt nạ 100% Thiên nhiên xuất hiện ở Việt Nam mà chưa có sản phẩm nào trên thị trường có. Có nguồn gốc từ nước dừa, hoàn toàn không cần dùng khăn giấy hay sợi để làm khuôn định hình như các loại mặt na thường thấy trên thị trường. Bên cạnh đó, mặt nạ dừa của của chúng tôi cũng không có chất nhờn nên khi đắp, da mặt không bị rít. Với nhiều công dụng trên cả sự tuyệt vời bạn có thể yên tâm khi sử dụng sản phẩm mà không bao giờ bị dị ứng da. Bạn sẽ cảm nhận được làm da của mình cải thiện sau khi dùng 2 hộp. Khác với các mặt nạ hóa chất trên thị trường có tác dụng hóa chất ngay lập tức và không tốt về lâu dài cho da mặt Mặt nạ nước dừa có công dụng từ từ mang đến làn da tắng sáng,mịn màng 1 cách tự nhiên nhiên và đẹp nhất.

- Mặt nạ dừa lần đầu tiên được sản xuất tại Việt Nam theo công nghệ vi sinh..
Sản phẩm tinh khiết tự nhiên, không sử dụng hóa chất. Người sử dụng mặt nạ dừa sẽ rất yên tâm vì nó không gây dị ứng da. Tiêu chuẩn này đã được kiểm nghiệm nhiều lần qua trung tâm kiểm nghiệm dược và mỹ phẩm Việt Nam và được sở y tế xét duyệt chấp nhận sản phẩm chất lượng cao ( Số công bố 013/11 CBMP- BT do sở y tế Việt Nam cấp).

CÔNG DỤNG:

Làm mịn màng làn da, dữ ẩm, làm trắng da mặt tự nhiên, làm mờ vết thâm, chống lão hóa da mặt, chống khuẩn trên da mặt

QUY CÁCH SẢN PHẨM

- Độ dày 1mm, 2mm, 3mm.

- Mỗi tấm mặt nạ được đóng riêng trong từng túi nhôm kín

- Bảy túi được chứa trong một hộp giấy

- Mười tám hộp giấy được chứa trong một thùng

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG

- Đầu tiên, bạn cần rửa sạch mặt trước khi đắp mặt nạ.

- Tiếp theo, bạn lấy miếng mặt nạ ra khỏi bao bì.

- Gỡ mặt nạ ra

- Đắp lên toàn bộ khuôn mặt.

- Thời gian đắp mặt nạ là 25 phút.

Trong khi đắp mặt nạ, bạn sẽ cảm thấy có chất lỏng trong suốt, không màu, không mùi đẫm ra từ mặt na thấm vào làn da bạn. Đây là nước và những dưỡng chất có trong nước dừa đã được vi sinh vật hấp thụ trong quá trình lên men.

Thời gian đắp mặt nạ càng lâu, bạn sẽ càng cảm thấy mặt nạ ôm sát vào da mặt. Đó là do quá trình mất độ ẩm vừa kể trên của mặt nạ làm mặt nạ bám sát hơn vào da mặt. Sau 25 phút, bạn lấy mặt nạ ra.


- Bạn nên rửa mặt lại với nước ấm để hòan tất quá trình chăm sóc khuôn mặt của mình.

- Chúc bạn tìm được niềm vui trong quá trình thư giãn, chăm sóc khuôn mặt của mình với mặt nạ dừa tinh khiết từ thiên nhiên.

CÁCH BẢO QUẢN

Mặt nạ từ nước dừa của HTX Cửu Long chỉ cần bảo quản ở nơi thoáng mát hoặc trong ngăn mát dưới cùng của tủ lạnh.

Không nên để mặt nạ ở những nơi có ánh nắng trực tiếp.

Bạn cũng không nên trữ mặt nạ này trong ngăn đá hoặc ở nhiệt độ quá lạnh vì như vậy sẽ làm mất độ ẩm và dưỡng chất của mặt nạ

Bạn đừng bỏ lỡ một sản phẩm tốt như thế hãy gọi cho chúng tôi để đặt hàng
Anh Việt:0915315788

Liên Hệ Đặt Hàng cung cấp sỉ và lẻ :0915315788

Mail: dangvietno1@gmail.com

1 hộp có 7 miếng : 140.000 đồng "cam kết hàng chất lượng 100%"

Lấy số lượng lớn sẽ có chiết khấu hấp dẫn.Giao hàng tận nơi.

Đây là 1 sản phẩm thiên nhiên và mới trên thị trường nên cần Tìm đại lý phân phối hàng với giá ưu đãi.
 

vantrangtran

New member
User ID
35153
Tham gia
3 Tháng mười một 2013
Bài viết
5
Điểm tương tác
0
Đồng
0
Dùng mặt nạ ngủ trắng da Mibae Nhật Bản hiệu quả tức thì nhé, hàng này đang rất hot trên mạng, chất lượng đảm bảo hàng từ Thái về. Mình bán lại hũ này giá 270k. Bạn nào muốn mua lại thì sms cho mình số 0938395642. Thanks mọi người.
 

Kim Thoa

New member
User ID
94363
Tham gia
25 Tháng bảy 2015
Bài viết
175
Điểm tương tác
3
Đồng
0
So với mùa đông, những ngày hè oi bức sẽ đòi hỏi bạn phải tẩy tế bào chết thường xuyên hơn hẳn bởi lượng bã dầu tiết ra nhiều hơn
 

ThuyTron

New member
User ID
89774
Tham gia
12 Tháng sáu 2015
Bài viết
97
Điểm tương tác
0
Tuổi
32
Đồng
0
Dùng lumos acnes xem thế nào mn. e dùng trị mụn khi hết mụn vẫn dùng mà da đẹp căng mịn luôn ấy. Là serum nên thẩm thấu nhanh lại ko bị châm chích gì. Có 399k/lọ thôi ah
facebook.com/LUMOS-ACNE-110214710492491/
 

savi1111

Member
User ID
86937
Tham gia
19 Tháng năm 2015
Bài viết
205
Điểm tương tác
9
Tuổi
34
Đồng
0
Một trong những cách giúp kéo dài làn da trắng là ăn các loại thực phẩm có chứa ít tyrosine như khoai tây và khoai lang.
 

duan1

New member
User ID
176732
Tham gia
20 Tháng mười một 2020
Bài viết
48
Điểm tương tác
0
Tuổi
23
Đồng
0
Serum trị mụn Hanayuki - Hana Acnes là sản phẩm đặc trị với các thành phần hỗ trợ điều trị mụn hiệu quả. Bên cạnh đó, tinh chất trị mụn từ thiên nhiên còn có thể dưỡng da và làm trắng da.
Myphamhanayuki.com
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom