Dự báo xu hướng hoa cưới “làm mưa làm gió” trong năm 2021

Shop Hoacuoivn

New member
User ID
173996
Tham gia
18 Tháng sáu 2020
Bài viết
17
Điểm tương tác
0
Tuổi
29
Website
hoacuoivn.com
Đồng
0
Hoa cưới là phụ kiện không thể thiếu giúp tôn lên nét rạng rỡ cho cô dâu. Dưới đây là những mẫu hoa cưới được dự báo sẽ là xu hướng năm 2020. Tham khảo những xu hướng hoa cưới năm 2020 này sẽ giúp bạn chọn được mẫu hoa cưới đẹp và phù hợp nhất.

Xu hướng hoa cưới năm 2020​

Hoa cưới đa sắc​

Hoa cưới đa sắc cũng được dự báo là xu hướng hoa cưới cô dâu đẹp năm 2020, bởi sự yêu thích không hề suy giảm của các cô gái dành cho mẫu hoa cưới này. Những mẫu hoa cưới đa sắc sẽ mang đến cho cô dâu dáng vẻ tươi tắn và tràn đầy sức sống.
Dự báo xu hướng hoa cưới “làm mưa làm gió” trong năm 2020

Hoa cưới đa sắc mang đến vẻ đẹp tươi tắn tràn đầy sức sống

Nếu chiếc váy cưới của bạn mang tông màu trắng, thì bó hoa cưới đa sắc sẽ góp phần giúp bạn trở nên nổi bật hơn. Nguyên nhân vì bó hoa cưới đa sắc được bó từ nhiều loại hoa khác nhau, rất đa dạng màu sắc và không tuân theo bất kì quy tắc nào cả.

Còn nếu bạn là một cô gái nhẹ nhàng, thì một bó hoa đa sắc từ tồng hồng dịu ngọt sẽ là gợi ý rất phù hợp cho bạn. Còn nếu có chút tinh nghịch và nổi loạn thì hãy thử ngay bó hoa cưới cô dâu được kết hợp bởi tông xanh, đỏ và vàng nhé.

Hoa cưới màu trắng​

Hoa cưới màu trắng là lựa chọn hàng đầu trong năm 2019 và được dự báo vẫn sẽ là xu hướng 2020. Bởi từ rất lâu, tông màu trắng tượng trưng cho vẻ đẹp thuần khiết. Bó hoa cưới màu trắng cũng được xem là vô cùng dễ dàng kết hợp với mọi màu sắc và kiểu dáng váy cưới.
Dự báo xu hướng hoa cưới “làm mưa làm gió” trong năm 2020

Hoa cưới màu trắng đơn giản tinh tế

Bạn có thể sử dụng những loài hoa có sắc trắng như: Hoa hồng, hoa sen, hoa lan, hoa ly,..để tạo thành một bó hoa thật đẹp và đáng yêu.

Hoa cưới hoa baby​

Những đóa hoa baby tinh khôi trong trẻo khi được bó gọn lại với nhau tạo nên một vẻ đẹp thật kỳ diệu. Chúng trong trẻo, nhẹ nhàng và vô cùng duyên dáng. Thật không ngoa khi nói rằng đám cưới của bạn nếu thiếu đi loài hoa này sẽ thiếu đi một màu sắc tinh khiết.
Dự báo xu hướng hoa cưới “làm mưa làm gió” trong năm 2020

Hoa cưới hoa baby mang lại cảm giác trong trẻo và duyên dáng

Với sự phát triển hiện đại của cuộc sống ngày nay và đặc biệt là sự đi lên tột bậc của các dịch vụ cưới thì các phụ kiện phục vụ cho cô dâu và chú rể ngày một phong phú và đa dạng hơn. Đặc biệt, với bó hoa cưới cầm tay cho cô dâu thì lại càng đa dạng về màu sắc, mẫu mã và kiểu dáng hơn. Cô dâu có thể lựa chọn cho mình bó hoa cưới dạng tròn, kiểu thác đổ,…Những bông hoa kết lại tạo thành bó hoa cầm tay cô dâu rực rỡ cho cô dâu để nàng tỏa sáng lộng lẫy trong ngày cưới.

Hoa cưới dạng suối – kiểu thác đổ​

Hoa cưới kiểu suối – thác nước được kết từ nhiều bông hoa to ở phần đỉnh và nhỏ dần xuống phía dưới, đòi hỏi sự kết hợp từ rất nhiều hoa. Đây được xem là dạng hoa cầm tay cô dâu tuy cổ điểnn nhưng chưa bao giở hạ nhiệt bởi sự sang trọng và quý phái của nó. Thiết kế này đã có từ những năm 1910 và được yêu thích cho đến bây giờ. Kiểu dáng hoàn hảo với phần đuôi rủ dài, chuyển động theo từng nhịp bước, mang đến cho cô dâu dáng vẻ thướt tha, mềm mại.
Dự báo xu hướng hoa cưới “làm mưa làm gió” trong năm 2020

Hoa cưới thác đổ sang trọng quý phái

Hi vọng với những gợi ý về xu hướng hoa cưới năm 2020, các bạn sẽ chọn được cho mình bó hoa cưới ưng ý nhất nhé.
Theo hoacuoivn.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom