Chọn mẫu cửa gỗ hai cánh tân cổ điển phù hợp cho căn nhà của bạn

anviethouse

New member
User ID
163912
Tham gia
7 Tháng năm 2019
Bài viết
52
Điểm tương tác
1
Tuổi
33
Địa chỉ
Hà Nội
Website
anviethouse.vn
Đồng
0

Cửa ra vào là hình ảnh đầu tiên mà bất kỳ ai cũng chú ý đến khi bước vào một căn nhà. Bởi thế, mong muốn lựa chọn một thiết kế cửa chính không chỉ phù hợp với ngôi nhà mà còn gây ấn tượng cho khách ghé thăm là một nhu cầu chính đáng của mọi khách hàng.


Tại An Viet House, chúng tôi sẽ cung cấp cho quý khách hàng những mẫu thiết kế cửa gỗ hai cánh phù hợp nhất, với chất lượng tốt nhất dành cho căn nhà của bạn.

Xu hướng thiết kế Tân cổ điển trong thiết kế cửa gỗ hai cánh​

Phong cách tân cổ điển là gì?​

ufqKmf6P0ygAYtKT1V5ITKWn1lZDF9Yaa1Nk2b0Hg1OV64C1oGhzMKG0sdwrzAJaJgfSWsqUpSHlFfH2EE7YEhfssTkOM33usZGIoKWK3F4A6yuVWavcVcCsEAnu5A6oaijB0by7

Phong cách thiết kế tân cổ điển hiện đang là một xu thế trong thiết kế nội thất tại Việt Nam. Đặc điểm nổi bật nhất của phong cách này là tập trung vào việc tạo điểm nhấn trên các bức tường thay vì phối hợp các chi tiết dựa trên sự tổng hòa về màu sắc của toàn bộ căn phòng.

Do đó, phong cách tân cổ điển sẽ mang đến cho không gian nội thất bên trong căn nhà cảm giác tinh tế, sang trọng với bố cục cân xứng. Chi tiết trang trí thường được sử dụng nhất trong phong cách này là các đường viền bao ngắn gọn, đơn giản, tinh tế.

EAJJM_3-nu_xkI3ubZ2MrB484m6rmeLyhBVTOUNyghMuE28M8hK0cRRLdTaGXPHWV8SIiOZk0POYsEb6NBndhuhENgHc-goP3_VjL0ay5Jf4_c0-PTo6HyeMXx8yXcQ0uUEk7RGW


Màu sắc chủ đạo trong các thiết kế mang phong cách tân cổ điển là các màu nhẹ như trắng, xanh oliu, vàng be, vàng cát, kết hợp cùng một tone trầm hơn như đỏ bóc-đô, đen, xám, xanh rêu, nhằm nhấn mạnh cảm giác trang trọng, thanh nhã.

Chất liệu được ưa thích sử dụng trong phong cách tân cổ điển là các chất liệu gỗ tự nhiên, đá hoa cương và pha lê. Trong đó, gỗ tự nhiên là sản phẩm được nhiều khách hàng Việt Nam ưa chuộng nhất.

Ưu điểm của phong cách cửa gỗ hai cánh tân cổ điển​

7F104BdGWRZyYM7QiJKK12uBj1FgWzjIkg_VTWA_xPaeJgv5pW23IZlw-sN6r6sK4u8ZjXS5jlVKlx5smttdnk-VxNGPrlPSb1s11Uz0mt1K_m6CDz785zpt1DAIuwXDQ9T5HK7F

Cửa gỗ hai cánh tân cổ điển thường mang tính thẩm mỹ cao với những đường phào chỉ, phào nổi được chạm khắc tinh tế, hài hòa. Phong cách trang trí này mang lại cảm giác tinh tế, trang trọng và cân đối, tạo điểm nhấn và tôn lên vẻ đẹp cho mặt tiền căn nhà.

Cửa gỗ hai cánh thường thích hợp với các công trình có diện tích tương đối lớn như nhà tầng, biệt phủ, biệt thự.

Các chất liệu gỗ phù hợp với phong cách cửa gỗ hai cánh tân cổ điển​

Gỗ Óc chó​

Gỗ óc chó là loại gỗ có khả năng chịu lực, chịu nén và uốn, xoắn cao. Ngoài ra, gỗ còn có thể chống mối, mọt, chống ẩm, chịu nhiệt tốt, phù hợp với điều kiện nóng ẩm, mưa nhiều tại Việt Nam.

EAJTFrPrE_Wpc9aTTewdytKI6GipY6K5CUOiUCsYjMc51VRyRdsgWfNLidL-zXwxH_Qq8jwQbiLyUQ4LsBCYPuWpvmipeqhx7mZJlcnmzyLoWvF1vYkGZhzFs8yf3iqRGiRV2SgS


Các đường vân gỗ được sắp xếp đều, tự nhiên, có hình xoáy tinh tế. Màu gỗ là màu nâu trầm độc đáo, thích hợp với nhiều phong cách thiết kế, không cần phải gia công, phun màu cầu kỳ.

Gỗ sồi​

Phong cách thiết kế tân cổ điển thường có đặc điểm là thiết kế trần nhà cao, không gian rộng mở, thêm nhiều chi tiết trang trí như cột, vòm, nẹp chân tường.

Rby4S4a9S1-nLOon-5dvUqrKUya4ibLpnsBSWlaMK31kZYb5LiRn6jXX63MkYrzQl3vN220jlCow6JwMSTJNT0DrPlms7nhO3BjEbCClPY-69RmnECmGul69C2gPw6Vgj1s03Yu1


Do đó, cửa gỗ được thiết kế cho căn nhà cũng cần có những chi tiết trạm khắc tương ứng phù hợp. Gỗ sồi là một loại gỗ có tính dẻo cao, dễ gia công, chế tác, phù hợp với yêu cầu này.

Gỗ sồi còn có kết cấu lõi gỗ đặc, dát gỗ màu trắng hoặc nâu trầm, tâm gỗ màu nâu đỏ độc đáo. Sau khi được gia công tạo hình, những cánh cửa làm từ gỗ sồi sẽ hình thành nên các vân gỗ độc đáo hoàn toàn tự nhiên

Gỗ gõ đỏ​

Y5P1L8p4Hh30NqsfxuKlt55q25KHF_tUo-dvf6u-yqXG4nJcOV6G4q6w1NR5MbPnoUKIDEUbaMsZK6AEX4RR5T3WUjgOI260i-kK7CsGYksOdYPZIfKLHv14mK53kZqCDDZOfjg3

Cửa gỗ hai cánh tân cổ điển thường được chạm khắc trang trí bằng các đường cong nhẹ, tinh tế. Do đó, gỗ gõ đỏ với thớ gỗ dày, đặc và chắc nhưng lại mịn, dẻo phù hợp để sử dụng làm nguyên liệu sản xuất cửa gỗ.

Cửa gỗ hai cánh được làm từ gỗ gõ đỏ hiện những vân gỗ màu nâu đỏ như da hổ vô cùng đẹp mắt.

Các mẫu thiết kế cửa gỗ hai cánh Tân cổ điển​

Cửa gỗ phòng khách hai cánh tân cổ điển​


Cửa chính là một trong những thiết kế nội thất quan trọng của ngôi nhà, là hình ảnh mặt tiền và ấn tượng đầu tiên của khách ghé thăm về ngôi nhà của bạn.
JyGkkdRunefh_QT5VCJha9EVGJLf9haiWhbJjUss8BbLvu3ZnOzL8pzmH4u1JwNQXI6HVoQ7TKvacVep3SyITBlDdLFLFx3r2Zdk-J1Rp8KfxftAgxrhhN1yI3u4u3OZHEXXysz7


Do đó, thiết kế của cửa chính không chỉ cần tiện dụng, chất lượng mà còn phù hợp với thẩm mỹ của gia chủ.

Cửa gỗ thông phòng hai cánh tân cổ điển​


Các cửa thông phòng trong căn nhà cần có sự phối hợp với thiết kế cửa chính về màu sắc và hoa văn trang trí.

Dưới đây, An Viet House xin gửi đến quý khách hàng một số mẫu cửa gỗ hai cánh thông phòng đang được ưa chuộng nhất để tham khảo:

KCI-MJXl5k0ZkqNDtTBN_wfm70zJDhsgXHTsTQhaN-dp0iQaQH7Jpe7SSXIt6yGXIT_npit-zjbyLJlQryH_jEP6c4LlUQ1_C4EaoZ51ghoXFJn_7SATpmyxqO4UuSc7omEEMKbE
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom