Ưu điểm của kệ công nghiệp tp hcm và địa chỉ bán kệ uy tín, giá rẻ

nguyenyen7884

New member
User ID
177210
Tham gia
14 Tháng mười hai 2020
Bài viết
10
Điểm tương tác
0
Tuổi
24
Đồng
0
Kệ công nghiệp tp hcm là loại kệ được ưa chuộng và sử dụng nhiều nhất trên thị trường. Đó là nhờ có những lợi ích vượt trội mà nó đem lại cho người dùng.

Chúng ta có thể thấy, kệ công nghiệp tp hcm được sử dụng phổ biến ở hầu hết các nhà máy, khu công nghiệp,… Chúng được sử dụng để phân chia không gian thành các khu vực để hàng riêng biệt. Vì thế nó không thể nào thiếu giúp các doanh nghiệp hoạt động chuyên nghiệp hơn.

 svg+xml, 3Csvg 20viewBox 3D 220 200 20600 20300 22 20xmlns 3D 22http 3A 2F 2Fwww


Tóm tắt nội dung bài viết

  • 1 Kệ công nghiệp là gì? – Kệ công nghiệp tp hcm
  • 2 Các loại kệ công nghiệp trên thị trường hiện nay
    • 2.1 Kệ Double Deep – Kệ công nghiệp tp hcm
    • 2.2 Kệ Drive In
    • 2.3 Kệ khuôn
    • 2.4 Kệ selective
  • 3 Ưu điểm của kệ công nghiệp tp hcm tại Cơ khí Hải Minh
  • 4 Cơ khí Hải Minh có gì?

Kệ công nghiệp là gì? – Kệ công nghiệp tp hcm
Kệ công nghiệp hay còn gọi là kệ chứa hàng, kho. Được sử dụng phổ biến trong các ngành công nghiệp nặng, kho sản xuất, xưởng cơ khí, ngành vận chuyển,… Sản phẩm được thiết kế rất linh hoạt nên rất đa năng trong các mục đích thực hiện. Nguyên liệu chủ yếu được sản xuất là thép lỗ chữ V. Hoặc thép ống và được sơn tĩnh điện bên ngoài để chống oxy hóa.

Mặt của kệ công nghiệp tp hcm được làm từ pallet sắt giúp cho kệ được chắc chắn và bền bỉ hơn. Tải trọng của kệ được sản xuất theo yêu cầu của khách hàng, đa phần là loại 300-4000kg/pallet với thiết kế từ 3 – 8 tầng.

Kệ công nghiệp tp hcm


Các loại kệ công nghiệp trên thị trường hiện nay
Do nhu cầu sử dụng kệ công nghiệp ngày càng đa dạng. Các nhà sản xuất đã cho ra đời rất nhiều loại kệ khác nhau. Trong đó có một số kệ công nghiệp được lựa chọn nhiều nhất:

Kệ Double Deep – Kệ công nghiệp tp hcm
Loại kệ công nghiệp này thường dùng để tải hàng hóa. Có trọng lượng nặng phải dùng xe nâng để lấy hàng. Kết cấu của sản phẩm là từ 2 dãy kệ đôi Selective Racking làm tăng diện tích sử dụng.

 svg+xml, 3Csvg 20viewBox 3D 220 200 20600 20415 22 20xmlns 3D 22http 3A 2F 2Fwww


Kệ Drive In
Kệ Drive In chuyên sử dụng trong các kho hàng công nghiệp. Các pallet lưu trữ hàng hóa được đặt trên các rail đỡ pallet, có thể chứa 2 đế 13 pallet. Chiều cao của hệ thống kệ có lên đến 8 tầng. Điều này giúp cho kệ drive in có thể tiết kiệm được diện tích không gian nhiều hơn so với các loại kệ thông thường.

Kệ khuôn
Được thiết kế để chứa các khuôn mẫu nên kệ khuôn thường được dùng trong các ngành cơ khí nhựa, đóng tàu, xe,… nhờ tải trọng lên đến 1 – 5 tấn.

Kệ selective
Loại kệ công nghiệp này thường dùng để chứa các loại hàng hóa nặng. Đặc điểm của kệ selective đó là giúp người dùng lấy hàng rất dễ dàng . Và có thể sử dụng cho mọi kích thước Pallet, lắp đặt bằng Bulong có thể thay đổi được kích thước.

Xem thêm: Địa chỉ cung cấp kệ công nghiệp đà nẵng giá rẻ nhất thị trường

 svg+xml, 3Csvg 20viewBox 3D 220 200 20600 20450 22 20xmlns 3D 22http 3A 2F 2Fwww


Ưu điểm của kệ công nghiệp tp hcm tại Cơ khí Hải Minh
Cơ khí Hải Minh chuyên tư vấn, thiết kế các dòng sản phẩm kệ công nghiệp trên thị trường với giá cạnh tranh nhất. Nhờ độ chất lượng, bền bỉ và chắc chắn. Mà các sản phẩm kệ công nghiệp của chúng tôi được khách hàng tin tưởng và sử dụng rộng rãi. Đặc biệt là các doanh nghiệp có các kho hàng công nghiệp, các nhà xưởng lớn, siêu thị. Chúng tôi luôn cam kết với khách hàng những điều sau:

  • Cam kết sản phẩm chất lượng nhất.
  • Độ uy tín của dịch vụ.
  • Giá tại xưởng luôn niêm yết, minh bạch.
  • Dịch vụ khách hàng hàng đầu.
Với sự hỗ trợ của hệ thống máy móc hiện đại. Các sản phẩm kệ công nghiệp của Hải Minh đạt độ chính xác tuyệt đối. Đặc biệt, luôn có dây chuyền sơn tĩnh điện 3 lớp bảo vệ . Nên các sản phẩm tại đây luôn có độ bên trên 15 năm.

Ngoài ra chúng tôi còn có đội ngũ nhân viên kỹ thuật giàu kinh nghiệm, tay nghề cao. và sẵn sàng tư vấn cho bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp.

Kệ công nghiệp tp hcm


Cơ khí Hải Minh có gì?
Nhằm đáp ứng nhu cầu của người sử dụng trên toàn thành phố. Cơ khí Hải Minh đã thành lập nhiều đơn vị và các dịch vụ trên tp HCM và các tỉnh thành lân cận. Bạn có ở bất cứ đâu thì hãy liên hệ với chúng tôi, đội ngũ nhân viên sẽ có mặt nhanh chóng để hỗ trợ cho bạn.

Ngoài cung cấp kệ công nghiệp, đơn vị còn hỗ trợ kho vận khác như các loại pallet, xe thang, xe đẩy, tủ locker, băng chuyền,… Không chỉ dừng lại ở các kệ công nghiệp, chúng tôi còn phân phối cả kệ sắt trang trí, kệ sắt để hàng các loại,…

Với đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, cùng đội ngũ kỹ thuật dày dặn kinh nghiệm. chúng tôi tự tin đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng. Các sản phẩm của Hải Minh đều có điểm chung đó là tiết kiệm diện tích, tính thẩm mỹ cao. Đặc biệt là bền bỉ, chắc chắn, chống đỡ vật nặng rất tốt. có thể sử dụng ở bất cứ địa điểm nào cho dù là gia đình, cơ quan hay trong các kho hàng.

Với trang thiết bị hiện đại cùng quy trình sản xuất chuyên nghiệp. và đội ngũ kỹ thuật lành nghề, chúng tôi tự tin là dịch vụ mà bạn đáng lựa chọn. Hải Minh sẵn sàng đem đến cho bạn những sản phẩm chất lượng. với giá thành cạnh tranh và chế độ bảo hành dài hạn nhất.

Kệ công nghiệp tp hcm là một sản phẩm mà bạn đáng để lựa chọn. Để mua được sản phẩm bền bỉ, chất lượng với mẫu mã đẹp nhất. bạn hãy ghé qua giacongsatinox.com để chọn được sản phẩm mà mình ưng ý.

CÔNG TY TNHH SX TM CƠ KHÍ HẢI MINH
  • Địa chỉ: 4/34 đường Đông Hưng Thuận 42, tổ 8, KP2, Phường Tân Hưng Thuận, Quận 12, TPHCM
  • Điện thoại: 028 6256 9896
  • Hotline: 037 907 6268 - 0933 450 818
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom