Tầm quan trọng của thiết bị phòng sạch| Bạn có biết?

hatmitdoan

New member
User ID
149635
Tham gia
13 Tháng một 2018
Bài viết
56
Điểm tương tác
1
Tuổi
33
Đồng
0
Bạn có biết tầm quan trọng của thiết bị phòng sạch là gì không? Nếu chưa thì hãy cùng AKME tham khảo thông tin chi tiết qua bài sau nhé

Thiết bị phòng sạch là gì?

Những thiết bị phòng sạch đã trở thành một bộ phận không thể thiếu đối với các nhà máy ở những nước phát triển. Tại Việt Nam đây còn là một khái niệm mới mẻ song đã có rất nhiều nhà máy xây dựng phòng sạch để đáp ứng các tiêu chuẩn nghiêm ngặt về sản phẩm của đối tác kinh doanh tại các thị trường Âu, Mỹ…
Trong một vài năm tới, phòng sạch sẽ là một quy phạm xây dựng bắt buộc đối với nhiều nhà máy, bệnh viện… để đảm bảo một môi trường sản xuất sản phẩm an toàn cho người tiêu dùng, và để đảm bảo an toàn cho bệnh nhân.

Phòng sạch thường là một phòng khép kín, trong đó lượng bụi trong không khí được hạn chế ở mức thấp nhất, nhằm tránh gây bẩn cho các quá trình nghiên cứu, chế tạo và sản xuất. Đồng thời, nhiệt độ, áp suất và độ ẩm của không khí đều được khống chế và điều khiển được để có lợi nhất cho các quá trình trên. Ngoài ra, phòng còn được đảm bảo vô trùng, không có các khí độc hại theo đúng nghĩa" sạch'' của nó.

>>> Thông tin chi tiết tham khảo tại:

Tầm quan trọng của thiết bị phòng sạch

Các thiết bị, đồ dùng và thiết bị phòng sạch chính là một yếu tố rất lớn tác động trực tiếp đến chất lượng phòng sạch trong việc nghiên cứu cũng như sản xuất. Có thể kể tên các thiết bị đồ dụng như: quần áo, mũ, khẩu trang, kính, găng tay, dày, dép, giấy viết, các dụng cụ thao tác, bàn, ghế,... Nếu không chọn lựa đúng các sản phẩm tiêu chuẩn dùng cho phòng sạch thì rất có thể dẫn đến các hậu quả nghiêm trọng trên sản phẩm.

Thông tin chi tiết về TƯ VẤN - THIẾT KẾ- THI CÔNG phòng sạch, vui lòng liên hệ:
Công ty TNHH Thương mại & Kỹ thuật Anh Khang

Hotline: 1900 636 814

Email: info@akme.com.vn

Website:

Add: Số 184 Phúc Diễn, Nam Từ Liêm, Hà Nội
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom