Xe điện Vinfast Klara - sang trọng chuẩn Châu Âu

Phamha92

New member
User ID
172804
Tham gia
2 Tháng tư 2020
Bài viết
27
Điểm tương tác
0
Tuổi
31
Đồng
0
Được cung cấp và ra mắt trong năm 2020, xe máy điện Vinfast Klara tạo được phổ biến sự thu hút sở hữu người dùng đam mê xe máy điện với hàng loạt những điểm nhấn vượt trội từ bề ngoài tới động cơ hoạt động vượt trội. Đây là cái xe trung cấp đầu tiên tại Việt Nam được cung cấp bởi hãng xe Vinfast dưới sự đầu tư của tập đoàn Vingroup, buộc phải chất lượng sản phẩm mang lại cho người tiêu dùng là chất lượng quốc tế cao cấp. Hãy tìm hiểu về loại xe Vinfast Klara mới “hot” nhất hiện tại sở hữu những điểm gì nổi bật nhé.

Thiết kế xe máy điện Vinfast Klara sang trọng, chuẩn Châu Âu

[IMG]


Với dòng xe máy điện Vinfast Klara hãng xe Vinfast đã tiêu dùng phong cách Châu Âu trong việc kiểu dáng phải loại xe này. Chính vì vậy, xe mang vẻ không tính sang trọng, nhẹ nhõm thu hút người tiêu dùng. Xe được kiểu dáng thiết kế như 1 chiếc xe máy Vespa truyền thống chạy xăng tương đối hướng cổ điển của nước Ý. Kiểu dáng này được nhiều người sử dụng rộng rãi do sự cứng cáp khi cầm lái , cũng như nét bắt mắt mà xe đem đến cho người dùng. Xe máy điện Vinfast Klara được thiết kế mang 6 màu sơn là xám, đỏ, trắng... có màu sơn nhũ nhẹ khá ánh. Làm cho chiếc xe trở nên nổi bật cũng như càng sang trọng, quý phái hơn.

Động cơ xe máy điện Vinfast Klara vượt trội, mạnh mẽ

Một trong các điểm khiến cho cho dòng xe máy điện Vinfast Klara vươn lên là “hot” là hệ thống động cơ vượt trội. Xe máy điện Vinfast Klara mang ba phiên bản là Vinfast Klara A1, Vinfast Klara A2 và Vinfast S. Được chia thành hai dạng là chạy bằng pin BOSCH của Đức và chạy bình acquy. Xe mang khả năng đạt công suất hoạt động lên tới 1.200W. Đây là một trong các mẫu xe máy điện với công suất cao, kì vọng sẽ với độ dẻo dai cũng như động cơ mạnh mẽ. Xe có thể vận động có tốc độ từ 50-55km/h, quãng đường tối đa là 60-90km tùy vào chế độ tay ga điều chỉnh lúc di chuyển.

Xe máy điện Vinfast Klara được vật dụng động cơ chống nước lên tới 50cm trong vòng 30 phút, ưng ý có thời tiết cũng như địa hình tại Việt Nam. Xe sở hữu hệ thống đèn Led, đèn pha Full led sở hữu khả năng chiếu sáng cũng như kiệm ước điện năng rẻ hơn loại đèn Halogen. Một điểm nổi bật nửa của Vinfast Klara đấy là xe được vật dụng màn hình đồng hồ digital hiện đại, hiển thị rõ ràng những thông số. Hiện nay rất ít loại xe điện phổ biến trên thị trường được đồ vật luôn thể nghi cao cấp như vậy. Một trong các điều thuận tiện và ghi điểm của Klara chính là cổng sạc được bố trí ở trong im xe mang thể dẫn dây ra bên bên cạnh khá thuận tiện cho việc dùng lúc lái xe. Có thể sạc xe trực tiếp hoặc toá rời pin ra bên không tính sạc.

Tiện ích xe máy điện Vinfast Klara hiện đại

Xe máy điện Vinfast Klara được đồ vật tay ga hai chế độ lái là Eco và Sport. Mỗi chế độ sẽ có vận tốc và quãng đường vận động khác nhau. Xe còn được thứ hệ thống giảm sóc sở hữu thể chịu trọng tải lên tới 160kg lúc di chuyển. Bánh xe được tiêu dùng bánh xe không săm cao cấp, có độ ma sát cao, cộng vành đúc nguyên khối giúp xe vận hành một phương pháp an toàn, êm ái. Yên xe êm ái cộng sàn để chân tha hồ giúp người lái ko nhức mỏi khi di chuyển lâu. Cốp xe với thể tích rộng đến 22L với khả năng cất được nhiều trang bị cá nhân như túi xách, ví, nón bảo hiểm, bộ sạc xe.. cộng khóa chống trộm từ xa an toàn. Chắc chắn rằng bạn sẽ an tâm và bằng lòng với các tiện thể ích cũng như hệ thống động cơ, ngoại hình mà mẫu xe này có lại lúc sở hữu.

Là một trong các đại lý xe máy điện chất lượng, đại lý Xe máy điện Việt Thanh đã có mặt sản phẩm xe máy điện Vinfast Klara có đa dạng phiên bản và tầm giá giao động từ 37.000.000Đ đến 57.000.000Đ. Bạn sở hữu thể tới chi nhánh đại lý Việt Thanh sắp nhất để lựa mua cho mình chiếc xe cũng như màu sắc xe máy điện Vinfast Klara ưng ý mang mình nhé.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom