Hộp nhựa trong đựng trái cây tại Sài Gòn

Sale1rvc

New member
User ID
178066
Tham gia
1 Tháng hai 2021
Bài viết
77
Điểm tương tác
0
Tuổi
29
Đồng
0
Hộp nhựa trái cây có lỗ của công ty RVC là sản phẩm rất quen thuộc với người tiêu dùng. Bạn bắt gặp hình ảnh những quả trái cây tươi ngon được đóng trong những chiếc hộp nhựa trong suốt rất bắt mắt tại các nông trại, cửa hàng trái cây, siêu thị, bách hóa xanh, copp.mart,….
hop_dung_thanh_tra-jpg.80393

Điểm đặc biệt mang lại hiệu quả cao trong đóng gói và bảo quản đó là lỗ thoát khi. Với nhiều lỗ thoát hơi 2 bên cạnh, mặt trên và mặt dưới của hộp nhựa tạo hiệu ứng đối lưu không khí, trái cây của bạn luôn tươi mới mà không bị hấp hơi ( đọng sương), giảm tỷ lệ hao hụt, đảm bảo giữ nguyên chất dinh dưỡng vốn có trong nông sản và tăng tuổi thọ trái cây thêm 3-5 lần, từ đó tăng hiệu quả cho người kinh doanh.

Các lỗ thoát khí được bố trí rất khoa học, không qua nhiều cũng không quá ít đảm bảo tính thẩm mỹ cho sản phẩm. Hơn thế nữa, chúng được bố trí xung quanh mép hông hộp nhựa, tạo diện tích khoảng trống lớn tại mặt trên, các nhà kinh doanh có thể dán tem nhãn, cung cấp thông tin tới người dùng.

Là đơn vị sản xuất trong nước nên hộp nhựa trái cây đẹp của RVC có đầy đủ giấy chứng nhận và nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, không sử dụng nguyên liệu không đảm bảo an toàn dùng làm bao bì.
15852631_Hop-nhua-P100OB.jpg


Ngoài ra, hộp nhựa trái cây còn là dang bao bì trong suốt cao cấp, khi sử dụng có tác dụng nâng cao hình ảnh sản phẩm trái cây giúp người bán hàng dễ dàng hơn. Tiện lợi trong bảo quản và sử dụng bởi hộp có nút bấm rất chắc chắn, cũng như nâng cao tính sang trọng khi sử dụng làm quà biếu người thân, bạn bè đồng nghiệp hay sếp…Hộp nhựa jadebox có độ cứng cáp cao, khả năng chống va đập với ngoại lực bên ngoài lớn, tránh tình trạng trái cây bị va đập, gây ra hiện tượng trái cây bị bầm dập.

Nơi bán hộp nhựa trái cây
Công ty TNHH RVC
Địa chỉ: số 11, đường số 7, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức
Tel: 0283 726 3146 – Hotline 0975 663 984
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom