Hướng dẫn chọn mua pallet nhựa đúng cách

baycaouocmo123

New member
User ID
139564
Tham gia
15 Tháng sáu 2017
Bài viết
5
Điểm tương tác
0
Tuổi
33
Địa chỉ
444 Ngô Gia Tự Phường 4 Quận 10 TPHCM
Đồng
0
Pallet nhựa là dòng sản phẩm công nghiệp giúp ích cực kỳ nhiều cho các doanh nghiệp. Đặc biệt là các doanh nghiệp sản xuất và có số lượng hàng hóa cần lưu khó lớn. Thường được dùng để trợ giúp cho quá trình lưu kho và vận chuyển hàng hóa. Với mục đích rút ngắn thời gian và hạn chế những thiệt hại xảy ra ngoài ý muốn.

Chính vì lẽ đó nên việc sở hữu pallet nhựa càng ngày càng trở nên phổ biến hơn. Nhiều doanh nghiệp từ lớn đến bé đều bắt đầu đổ xô tìm mua pallet nhựa. Nhưng bù lại, việc mua được mẫu pallet nhựa tương ứng là điều không hề dễ dàng. Vì pallet nhựa có cực kỳ nhiều mẫu mã gồm các kích thước, thông số kỹ thuật cũng như đặc điểm và thậm chí là có cả các cách thức ứng dụng khác nhau.

Cho nên, việc không thu thập thông tin kỹ trước khi chọn mua sẽ dễ đưa ra lựa chọn sai lầm. Khiến khách hàng mua phải mẫu pallet không thích hợp và phải mất thêm thời gian – tiền bạc để mua lại bộ pallet nhựa khác. Vậy hôm nay, hãy cùng mình điểm qua 3 tiêu chí để biến việc chọn pallet nhựa thích hợp không hề khó nhé!

1.Chất liệu cấu thành pallet nhựa

Một trong những đặc điểm khiến pallet nhựa vượt qua các đời pallet gỗ, sắt chính là nhờ vật liệu nhựa. Ở đây mình sẽ kể đến các loại pallet chất lượng cao được sản xuất từ nhựa chính phẩm. Đây là loại nguyên liệu có độ bền tốt, độ đàn hồi cao và cực kỳ an toàn khi sử dụng. Là yếu tố tiên phong giúp pallet nhựa bền chắc hơn và cho tải trọng cao!

Còn một ưu điểm nữa chính là, nhựa chính phẩm còn một số đặc điểm sau:

  • Không chịu ảnh hưởng bởi các điều kiện môi trường bên ngoài giúp gia tăng tuổi thọ sản phẩm
  • Khả năng kháng nước hiệu quả giúp pallet nhựa tránh bị ẩm thấp
  • Chống tia UV giúp pallet nhựa hoạt động hiệu quả ngoài trời nắng
  • Ổn định ngay cả trong môi trường lạnh như các kho đông lạnh
  • Độ đàn hồi cao giúp pallet khó gãy vỡ khi xảy ra va chạm hoặc làm rơi xuống đất
  • Loại bỏ hoàn toàn chất BPA có khả năng gây ung thư cho người sử dụng
--> Tham khảo thêm về đơn vị có giá pallet nhựa tốt bậc nhất kèm chất lượng đảm bảo nhất!

2.Tải trọng của pallet nhựa

Pallet nhựa thường xuyên được sử dụng để nâng đỡ hàng hóa trong lúc lưu kho hoặc để giúp đỡ cho quá trình vận chuyển. Vì thế, thông số tải trọng trên pallet nhựa cực kỳ quan trọng. Bởi nó sẽ quyết định tổng khối lượng hàng hóa cho phép đặt lên trên tấm pallet đó! Thường sẽ có 2 loại tải trọng mà người tiêu dùng phải biết đó là tải trọng nâng và tải trọng tĩnh. Trong đó:

  • Tải trọng nâng là tổng khối lượng hàng hóa cho phép chất lên khi VẬN CHUYỂN pallet
  • Tải trọng tĩnh là tổng khối lượng hàng hóa cho phép chất lên khi pallet được CỐ ĐỊNH
Nên trước khi tìm mua pallet nhựa thì người tiêu dùng nên xem lại nhu cầu sử dụng của mình. Xem tính chất và khối lượng hàng hóa của mình ra sao. Sau đó sẽ xác định được số tải trọng mà mình cần là bao nhiêu!

3.Kích thước của pallet nhựa

Pallet nhựa thường được sử dụng và lưu trữ trong kho hàng. Nhưng bù lại kích thước mỗi kho hàng của mỗi doanh nghiệp sẽ khác nhau, có nơi thì to nơi thì nhỏ! Do đó việc xác định kích thước của pallet nhựa cũng vô cùng quan trọng. Đã có nhiều trường hợp do không xác định kỹ mà mua nhầm loại pallet quá bự. Dẫn đến việc không đủ chổ chứa, khó di chuyển pallet trong kho và gây tác động đến tần suất hoạt động trong kho… Để tránh gặp phải tình trạng như trên, người tiêu dùng cần phải đo lường kích thước kho hàng của mình một cách thức cẩn thận. Từ đó sẽ dễ dàng biết loại kích thước pallet nhựa thích hợp.

Trên thị trường hiện nay có mẫu kích thước pallet nhựa 1200x1000x150mm đang rất thịnh hành. Nếu kích thước này tương ứng với kho hàng của bạn thì đây sẽ là một trong những lựa chọn tuyệt vời nhất dành cho bạn. Để biết dòng pallet này có gì đặc biệt thì mời bạn tham khảo thêm trong bài viết này nhé:

Pallet nhựa 1200x1000x150 của Minh Khang có gì nổi bật?”

4.Tổng kết

Trên đây là 3 yếu tố cực quan trọng giúp việc chọn pallet nhựa phù hợp trở nên dễ dàng hơn. Chắc rằng 3 yếu tố này sẽ tăng hơn 95% khả năng giúp bạn sở hữu được bộ pallet nhựa tương ứng. Vậy các bạn nghĩ sao về bài viết này, nếu có bất kỳ ý kiến nào thì vui lòng để lại bên dưới bài viết nhé! Xin cảm ơn mọi người đã dành thời gian theo dõi!
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom