Cơ sở bán hộp nhựa đựng cherry

Sale1rvc

New member
User ID
178066
Tham gia
1 Tháng hai 2021
Bài viết
77
Điểm tương tác
0
Tuổi
29
Đồng
0
Hộp nhựa đựng cherry của RVC là một sản phẩm rất được các cửa hàng trái cây nhập khẩu ưa chuộng. Bởi thiết bắt mắt, sang trọng, hộp có nhiều kích thước và trọng lượng khác nhau mang lại nhiều sự lựa chọn cho các nhà kinh doanh.
images

Hộp trái cây dùng 1 lần có tác dụng tăng thời gian bảo quản bởi thiết kế có lỗ thông hơi 2 bên cạnh giúp tăng cưởng đối lưu không khí cho trái cherry. Các lỗ thoáng khí được bố trí rất khoa học đảm bảo tính thẩm mỹ cho sản phẩm và diện tích mặt trên hộp nhựa khá lớn thuận tiện cho việc dán tem nhãn, cung cấp thông tin về nhà cung cấp. Thiết kế nắp và đế liển thân giúp quá trình đóng thuận lợi và nhanh chóng. Tiết kiệm chi phí và thời gian đóng gói mang lại hiệu quả kinh tế.

Nút bấm được thiết kế rất chắc chắn đảm bảo trái cây không rơi ra ngoài lúc vận chuyển. Hộp nhựa trái cây giá rẻ có các đường gân xung quanh tạo độ cứng cáp và chắc chắn, bạn có thể xếp nhiều chồng lên nhau mà không lo ngại ảnh hưởng đến sản phẩm bên trong.
https://1.bp.************/-mQrx6duNbyg/X9brDNZeF5I/AAAAAAAAHTU/1wCcH62c6scrVyMimi0R-gMRFOB1bRs7gCLcBGAsYHQ/s320/Hop-nhua-P500B.jpg
Điểm đặc biệt thu hút khách hàng lựa chọn nhà cung cấp RVC bởi hộp nhựa trái cây được làm bằng nhựa PET nguyên sinh có độ trong suốt cao mang lại cái nhìn khách quan về độ tươi ngon và bắt mắt của cherry.

Với nhiều năm kinh nghiệm sản xuất hộp nhựa, đội ngũ nhân viên sản xuất lành nghề, trang thiết bị hiện đại, RVC là đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp hộp nhựa dùng 1 lần, số lượng sản xuất lớn, đảm bảo cung cấp đủ số lượng khi bạn cần gấp với giá thành rất cạnh tranh.

Cơ sở bán hộp nhựa trái cây
Công ty TNHH RVC
Địa chỉ: số 11, đường số 7, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức
Tel 0283 726 3146 – Hotline 0975 663 984
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom