Mẫu khách sạn tân cổ điển đẹp

thietkenamcuong

Kiến trúc Nam Cường- Sự lựa chọn cho tổ ấm của bạn
User ID
174801
Tham gia
6 Tháng tám 2020
Bài viết
6
Điểm tương tác
0
Tuổi
30
Địa chỉ
Hà Nội
Đồng
0
Mời quý bạn đọc cùng chiêm ngưỡng mẫu thiết kế khách sạn tân cổ điển đẳng cấp với sự kết hợp hài hòa của nét đẹp cổ điển và sự cách tân khác lạ của phong cách hiện đại nhằm mang đến sự độc đáo, sang trọng, nổi bật lại vừa phù hợp với nhu cầu của khách du lịch.

Kiến trúc ngoại thất

Ngày nay, thiết kế khách sạn có nhiều phong cách kiến trúc thiết kế khác biệt, trong đó, được nhiều gia chủ ưa thích lựa chọn nhiều hơn cả là mẫu thiết kế khách sạn tân cổ điển, sở dĩ mẫu thiết kế này được ưu ái là bởi, mang đến một không gian sinh hoạt vô cùng đẳng cấp, là yếu tố có vai trò quan trọng trong việc tạo ra điểm thu hút cho khách sạn, mẫu thiết kế khách sạn tân cổ điển được thiết kế mang đầy giá trị thẩm mỹ, tông màu vàng nhạt và trắng đan xen trang nhã, mặt tiền khách sạn có nhiều cửa sổ đảm bảo các phòng thông thoáng kết hợp với việc thiết kế nội thất hài hòa phù hợp với tổng thể, đã đem đến cho khách hàng những giây phút nghỉ ngơi thoải mái tại đây.

khach-san-mini-2-mat-tien-5.jpg

Mẫu khách sạn tân cổ điển 2 mặt tiền đẹp

Thiết kế nội thất​

Phong cách nội thất tân cổ điển là phong cách pha trộn giữa nét mềm mại, sang trọng của phong cách cổ điển và sự đơn giản phóng khoáng của phong cách hiện đại, những đường nét trong phong cách thiết kế này đơn giản, nhẹ nhàng nhưng lại mang tính thẩm mỹ cao, mang đến một không gian sinh hoạt vô cùng đẳng cấp, là yếu tố có vai trò quan trọng trong việc tạo ra điểm thu hút cho khách sạn.

sanh-khach-san-3-sao-1.jpg

Sảnh khách sạn với các hoa văn mạ vàng sang trọng

Khách sạn tân cổ điển này được các kiến trúc sư thiết kế 1 không gian tiền sảnh vô cùng ấn tượng dễ dàng. Đó là sự kết hợp hài hòa giữa các yếu tố như:

-Ánh sáng: Tạo lên nên một không gian mở, ngập tràn ánh sáng tự nhiên mang lại cảm giác thông thoáng, thoải mái cũng là cách gây ấn tượng đối đối với du khách khi mới bước chân vào khách sạn, thay vì sử dụng bức tường ngạch dày nặng, bạn có thể thay thế bằng những ô cửa kính lớn để đón ánh sáng ngoài trời. Chất liệu kính giúp cho sảnh khách sạn trở nên sang trọng, hiện đại vừa mang lại hiệu ứng không gian rộng mở, độc đáo.
Mã:
Các mẫu khách sạn đẹp khác cảu chúng tôi kientrucnamcuong.vn/thiet-ke-khach-san-dep
-Màu sắc: Đây là yếu tố gây ấn tượng nhất đối với khách hàng khi đến với khách sạn. ở đây các kiến trúc sư sử dụng những tông màu trắng vàng vân đá nhẹ nhàng mang đến sự thoải mái , dễ chịu, gần gũi. Ngoài ra kiến trúc sư sử dụng một màu xanh nổi bật của những bộ sô pha để tạo điểm nhấn nghệ thuật cho không gian, ở đây sảnh sử dụng nhiều màu sắc với nhau khiến cho tiền sảnh trở nên rực rỡ, tươi sáng, nhưng không hề kém thẩm mỹ, màu sắc được thể hiện qua các vật liệu như gạch lát, kiến trúc trần, đồ dùng nội thất, sơn tường, phụ kiện trang trí….


thiet-ke-phong-ngu-khach-san-mini-3.jpg

Phòng ngủ khách sạn với tông màu nổi bật

Một chút sắc màu rực rỡ phá tan sự nhàm chán, đơn điệu, hệ thống cửa sổ được bố trí cân đối giúp cho ánh sáng tự nhiên luôn tràn ngập căn phòng, ngoài ra thiết kế phòng ngủ đảm bảo cùng tông kiến trúc và màu sắc của tòa nhà, không hề bị vênh lệch về tông màu.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom