Xe ga Giorno 50cc - thuận tiện, an toàn và tiết kiệm xăng

Phamha92

New member
User ID
172804
Tham gia
2 Tháng tư 2020
Bài viết
27
Điểm tương tác
0
Tuổi
31
Đồng
0
Xe ga Giorno 50cc đã trở thành người bạn đồng hành thân thiết đối với những bạn học sinh tại Việt Nam. Không chỉ là một dòng xe tiện ích mà còn giúp các bậc phụ huynh giải quyết bài toán về dòng xe di chuyển hợp lí, an toàn và tiết kiệm cho con em mình đến trường.

[IMG]


Việc đưa đón con đi học hay để con tự đi là 1 vấn đề quan yếu đối với các bậc phụ huynh. Do thuộc tính phức tạp và mật độ lưu thông xe lớn trên đường phố cần việc vận động đến trường của các bạn học sinh cũng cạnh tranh và luôn là vấn đề được những bậc bố mẹ quan tâm. Làm sao để con đi học 1 bí quyết an toàn, tiện tặn để ba má mang thể yên ổn tâm đi khiến cho là 1 trong các câu hỏi mà các bậc ba má đặt ra.

Từ lúc xe ga Giorno 50cc xuất hiện thì nhường nhịn như bài toán trên đối với các thầy u đã mua được lời giải. Một chiếc xe ga 50cc giúp con cái của họ vận động tiện dụng hơn, đặc trưng ko yêu cầu bằng lái xe buộc phải các bạn học trò lớp 10 tại Việt Nam là mang thể dùng cái xe này làm dụng cụ di chuyển mà ko lo bị vi phạm luật an toàn liên lạc đường bộ.

Với loại xe này, phụ huynh sở hữu thể yên ổn tâm lúc con đi học xa nhà mà ko sợ con khó nhọc như lúc đạp xe đạp. Bên cạnh đó, sở hữu tốc độ vừa phải của một mẫu xe tay ga 50cc, cha mẹ cũng im tâm hơn lúc con điều khiển xe.

Bên cạnh đó, điều khiến cho các bậc phụ huynh đam mê lúc lựa chọn xe ga Giorno 50cc cho con là bởi ngoại hình nhỏ nhắn của loại xe này. Giorno là 1 trong những chiếc xe ga 50cc nhỏ nhẹ nhất hiện tại sở hữu trọng lượng khoảng 70kg, cực kỳ tiện lợi cho những bạn học sinh lúc dắt xe, đặc trưng là lúc dắt xe lên hoặc xuống dốc hoặc trong các con ngõ nhỏ.

[IMG]


Với lợi thế nhỏ nhắn, ngay cả lúc phải đi qua các đoạn đường ùn tắc thì việc di chuyển xe cũng dễ dàng hơn đa dạng so mang những loại xe tay ga to cồng kềnh. Xe còn được vật dụng hệ thống phanh kết hợp và lốp không săm cần rất an toàn, xóa tan nỗi lo khi con đi đường mà ko may xe bị thủng lốp sẽ ko cần dắt bộ hoặc nguy cơ mất an toàn cao vì ngã xe.

Thêm 1 vài điểm cùng của chiếc xe này chính là sự tiết kiệm. Theo ban bố của nhà cung cấp thì có quãng đường 100km, xe ga Giorno 50cc chỉ tiêu dùng đến khoảng 1.3 lít xăng. Hơn nữa, giá của loại xe này cũng ở mức hết sức vừa bắt buộc với 1 dòng xe ga, tiện tặn hơn rộng rãi so sở hữu những chiếc xe tay ga thông thường.

Thiết kế đẹp, kiểu dáng cá tính và nhiều màu sắc đẹp trẻ trung ưa thích sở hữu học sinh, xe Giorno 50cc còn ghi điểm bởi bề ngoài cốp nhiều với thể chứa vừa hai loại mũ bảo hiểm nửa đầu và 1 số vật dụng khác. Với những bạn học sinh, cốp xe và hộc chứa đồ phía trước của dòng xe này chính là nơi lí tưởng để chứa áo mưa, áo chống nắng hay 1 vài quyển báo, tạp chí, chai nước...

Các bậc phụ huynh lựa sắm xe Giorno 50cc cho các con đi học vốn dựa trên những tiêu chí như thuận tiện, an toàn và tùng tiệm xăng mà loại xe này đã đáp ứng được. Tuy nhiên, các bạn học trò hoàn toàn sở hữu thể tằn tiện thêm mức giá đi xe của mình trường hợp vận dụng 1 vài quan tâm sau khi đi xe:

- Giữ đều tay ga, hạn chế thay đổi (tăng hay giảm) tốc độ đột ngột khi đi xe trên đường.

- Nếu để xe sau một đêm dài ko hoạt động, phải để xe nổ 1- 2 phút trước khi khởi hành.

- Không chở xe quá nặng.

- Chú ý bảo dưỡng, bảo trì xe định kỳ đúng hạn sẽ giúp những phòng ban trên xe hoạt động phải chăng hơn, tránh thất thoát lượng xăng đáng kể.

[IMG]


Với những đặc điểm trên của xe ga Giorno 50cc thì ko còn gì nghi ngờ lúc các bậc phụ huynh lại lựa mua cái xe này cho con em rồi chứ?
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom