Nhóm đối tượng sử dụng xe ga Scoopy 50cc

Phamha92

New member
User ID
172804
Tham gia
2 Tháng tư 2020
Bài viết
27
Điểm tương tác
0
Tuổi
31
Đồng
0
Với những ưu điểm được kể ra trong bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rằng tại sao khách hàng Việt lại lựa chọn xe ga 50cc Scoopy sau phong trào xe đạp điện, xe máy điện.

Ưu điểm của dòng xe Scoopy là thiết kế bắt mắt, nhiều màu, hợp thời trang, đặc biệt khi sử dụng dòng xe này khi tham gia giao thông thì không cần sử dụng bằng lái xe.

[IMG]


Ngoài ưu điểm trên, xe ga Scoopy 50cc còn có điểm nổi trội khác là xe nhỏ gọn nên thuận tiện di chuyển trên các tuyến phố chật hẹp, đông đúc hay trong các ngõ nhỏ. Trái ngược với kích cỡ nhỏ bé bên ngoài, Scoopy 50cc có cốp khá rộng, để vừa 2 chiếc mũ bảo hiểm nửa đầu kèm theo một số vật dụng cá nhân khác.

Một ưu điểm nữa không thể không nhắc đến khi nói về dòng xe ga Scoopy 50cc là khả năng tiết kiệm nhiên liệu. Xe chỉ tiêu thụ khoảng 1,3l xăng/ 100km, máy êm và bền, ít bị hỏng hóc trong suốt quá trình sử dụng.

Ngoài ra, nhờ bình xăng đặc dưới chỗ để chân nên chỗ để chân khá thoải mái, có thể để thêm thùng đồ nhỏ mỗi khi đi chợ hay khi chở hàng.

[IMG]


Cùng với đó là lốp xe không săm trong quá trình di chuyển không may bị đâm phải đinh hay vật sắc nhọn vẫn có thể di chuyển thêm quãng đường đến nơi sửa chữa, thậm chí để sang ngày hôm sau vá lốp cũng không sao.

Bên cạnh đó xe còn được trang bị hệ thống Idlinh Stop giúp ngắt động cơ tạm thời khi dừng xe quá 3s và được khởi động lại ngay khi tăng ga mà không cần phải nhấn nút khởi động. Điều đó không chỉ giúp xe tiết kiệm nhiên liệu mà còn thân thiện với môi trường hơn.

Đối tượng sử dụng Scoopy đa dạng hơn các dòng xe khác và hướng đến những người có chiều cao trung bình trở xuống mà trong đó phần lớn là nữ giới, học sinh, sinh viên.

[IMG]


Vậy bạn có muốn sở hữu chiếc xế này không? Hãy đến với Việt Thanh để được tư vấn chi tiết hơn nhé.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom