Thiếu gia đâm vợ 40 nhát dao vì ghen

Xinh

Nhớ!
Thành viên VIP
User ID
9
Tham gia
30 Tháng sáu 2012
Bài viết
4,597
Điểm tương tác
12
Tuổi
29
Địa chỉ
Việt Nam
Đồng
270,651

Thiếu gia đâm vợ 40 nhát dao vì ghen


Một thiếu gia giàu có ở Nam Kinh, Trung Quốc, đã đâm vợ đến chết bằng 40 nhát dao oan nghiệt vì ông này nghi ngờ cô con gái 3 tháng tuổi mà vợ ông mới sinh không phải là con mình.

Ji Xingpeng, 24 tuổi là con của một gia đình giàu có ở thành phố Nam Kinh, Trung Quốc. Sau khi đi uống rượu say về, Ji Xingpeng đã cãi nhau với vợ và hắn ta đã rút dao đâm liên tiếp vào người cô vợ trẻ mới 22 tuổi với tổng cộng gần 40 nhát dao.



images908438_damvo40nhatdao.jpg



Vợ chồng Ji Xingpeng và cô con gái mới 3 tháng tuổi.


Mặc dù được đưa đến bệnh viện cấp cứu, nhưng cô vợ đã tử vong do vết thương quá nặng. Cặp vợ chồng đã có một lễ cưới sang trọng, xa hoa, sau 3 năm hẹn hò.

Một người bạn của gia đình cho biết, người chồng thường xuyên nhốt vợ ở nhà và người vợ luôn bị bạo hành bất cứ khi nào người chồng cảm thấy tâm trạng không vui.

Quá đau khổ, cô vợ đã đệ đơn xin ly hôn, nhưng người chồng giàu có này đã tìm mọi cách để cô vợ không thể có quyền nuôi dưỡng đứa con sơ sinh mới 3 tháng tuổi. Chưa hết, gã chồng còn thường xuyên nổi cơn ghen và cho rằng, bé gái này không phải là con ruột của hắn ta.
Theo T.V
Dân Việt
megafun

 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom