Nhận thiết kế, cung cấp các bản vẽ mẫu hình cột cờ inox giá rẻ

nguyenyen7884

New member
User ID
177210
Tham gia
14 Tháng mười hai 2020
Bài viết
10
Điểm tương tác
0
Tuổi
24
Đồng
0
Cơ khí Hải Minh nhận thiết kế các bản vẽ hình cột cờ bằng chất liệu inox chau chuốt đến từng chi tiết. Đảm bảo giá thành cạnh tranh nhất.

Hình cột cờ được sử dụng ở rất nhiều nơi với nhiều mục đích khác nhau. Người ra thường dùng cột cờ trong các buổi họp ngoại giao. Việc thiết kế cột cờ bằng inox sẽ đem đến rất nhiều lợi ích về mặt công dụng, chất lượng cũng như tính thẩm mỹ. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu thêm những thông tin chi tiết trong bài viết dưới đây.
cot-co-inox-gia-re-4.jpg

Tóm tắt nội dung bài viết

  • 1 Vì sao cần thiết kế hình cột cờ?
  • 2 Các loại cột cờ hiện nay
  • 3 Cấu tạo và ưu điểm của cột cờ inox
  • 4 Hình cột cờ inox của Cơ khí Hải Minh

Vì sao cần thiết kế hình cột cờ?
Cột cờ thường có hai loại chính là màu vàng và màu bạc. Các cột cờ thông thường sẽ có chiều cao khoảng từ 2-12m, tùy vào mục đích và nhu cầu sử dụng của khách hàng yêu cầu.

Hiện nay, cột cờ được sử dụng phổ biến trong các cuộc họp ngoại giao quan trọng. Khi đó, cần chuẩn bị cột cờ có in quốc kỳ hoặc công ty đối tác vào nơi diễn ra cuộc họp. Điều này thể hiện sự tôn trọng và khiến đối tác hài lòng về cách chào đón này của bạn.
124-bao-gia-cot-co-inox-304-3-1.jpg

Một chiếc cột cờ được thiết kế trước khi tiến hành gia công sẽ đẹp mắt và đảm bảo chất lượng hơn rất nhiều. Hơn nữa, cột cờ được thiết kế tỉ mỉ, cẩn thận sẽ làm tăng ấn tượng ban đầu và nhận được nhiều thiện cảm nhất của đối tác đối với công ty bạn. Từ đó giúp bạn ký hợp đồng với đối tác một cách suôn sẻ hơn.

Ngoài ra, cột cờ còn được sử dụng để trưng bày trong các địa điểm như trường học, trung tâm hội nghị,… với rất nhiều ý nghĩa. Cột cờ được coi như một biểu tượng thiêng liêng, đại diện cho biết bao con người của dân tộc. Chính vì thế nó càng cần được thiết kế tỉ mỉ và cẩn thận hơn.

122-hinh-cot-co-3.png

Xem thêm: Cột cờ Lũng Cú – Địa điểm cao nhất phía Bắc nước ta

Các loại cột cờ hiện nay
Hình cột cờ có thể biểu thị dưới rất nhiều hình dạng khác nhau. Trong đó có một số loại phổ biến như là:

  • Cột cờ văn phòng: đây là cột cờ phổ biến được sử dụng nhiều nhất. Loại cột này thường được dùng trong các cuộc họp quan trọng.
  • Cột cờ chân không: thường được dùng trong các hoạt động ngoài trời. Hình cột này được thiết kế thêm dây kéo giúp cho cờ có thể được kéo lên, hạ xuống một cách dễ dàng.
  • Cột cờ trang trí bàn làm việc: loại này có kích thước nhỏ khoảng 30- 50cm. Cột cờ này có thể thiết kế thêm đế hoặc không tùy theo yêu cầu của người mua. Cột cờ này thường được sử dụng để trang trí trong các văn phòng làm việc.
cot-co-inox-gia-re-2.jpg

Cấu tạo và ưu điểm của cột cờ inox
Một cột cờ inox tiêu chuẩn sẽ có những bộ phận chính sau:

  • Thân cột: có rất nhiều kích thước chiều cao từ 5-12m. Tùy theo kích thước đó mà người ta chia cột thành nhiều đốt khác nhau.
  • Đế cột: 4 gân tăng cứng và inox 300 x 300 x 5 mm.
122-hinh-cot-co-5.png

  • Các phụ kiện: Puly đồng, tăng đơ, khóa cáp, bóng tròn, dây kéo cờ cáp lụa bọc nhựa chống gỉ hoặc dây cáp inox tùy yêu cầu của khách hàng.
Khác với cột cờ truyền thống kém chất lượng. Cột cờ của Cơ khí Hải Minh sử dụng chất liệu mới có nhiều ưu điểm về công dụng, độ bền và tính thẩm mỹ:

cot-co-inox-gia-re-1.png

  • Sử dụng inox 304 cao cấp có khả năng chống oxy hóa cao, không bị gỉ cho dù sử dụng ở ngoài trời.
  • Độ bền và tuổi thọ dài lâu.
  • Bề mặt inox sáng bóng, việc vệ sinh cột cờ trở nên dễ dàng hơn.
  • Cột cờ inox được chúng tôi thiết kế linh hoạt về mặt chiều cao cũng như cấu tạo. Từ đó đem lại sự thuận lợi khi di chuyển cũng như lắp đặt. Việc thu gọn hay mở ra cũng vì thế mà trở nên nhanh chóng và thuận tiện.
  • Cột cờ inox còn được thiết kế thêm dây cáp bọc lụa. Kết hợp với hệ thống ròng rọc, đem lại hiệu quả thuận tiện hơn trong việc treo cờ.

Hình cột cờ inox của Cơ khí Hải Minh
Cơ khí Hải Minh là một đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất, phân phối các sản phẩm inox chất lượng cao. Chúng tôi là một đơn vị có dây chuyền sản xuất và phân phối các sản phẩm cột cờ inox hiện đại, tiên tiến.


Đội ngũ thiết kế của chúng tôi là những chuyên gia thiết kế hàng đầu. Chắc chắn sẽ đem đến cho bạn mẫu thiết kế cột cờ đảm bảo nhất cho bạn. Các yếu tố về thẩm mỹ, tiêu chuẩn về kích thước và tiêu chuẩn về chất lượng luôn được chúng tôi đáp ứng đầy đủ.


Với công nghệ máy móc được trang bị hiện đại cùng quy trình sản xuất khép kín, chúng tôi luôn đảm bảo hoàn thiện dự án đúng tiến độ. Đồng thời cam kết về chất lượng sản phẩm luôn tốt nhất.


Ngoài ra, Hải Minh còn hỗ trợ khách hàng trong các khâu vận chuyển, lắp đặt và sử dụng. Đặc biệt, chúng tôi còn cung cấp chế độ bảo hành dài hạn, dịch vụ đổi trả tận nơi. Chính vì thế mà bạn hoàn toàn có thể yên tâm về sản phẩm và chất lượng các dịch vụ của Cơ khí Hải Minh.

Nếu như bạn đang có nhu cầu thiết kế hình cột cờ, hãy tin tưởng và Cơ khí Hải Minh. Chúng tôi đang là một dịch vụ được đông đảo khách hàng tìm đến. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm.

Xem thêm: Hình ảnh cột cờ Hà Nội đẹp, thiêng liêng và ý nghĩa

Xem thêm: Kinh nghiệm thiết kế cột cờ bền, đẹp và trường tồn với thời gian

Xem thêm: Cột cờ Lũng Cú – Địa điểm cao nhất phía Bắc nước ta

Xem thêm: Ưu điểm của cột cờ trường học bằng inox và địa điểm phân phối uy tín

Xem thêm: Báo giá cột cờ inox 304 chi tiết mới nhất hiện nay
CÔNG TY TNHH SX TM CƠ KHÍ HẢI MINH
  • Địa chỉ: 4/34 đường Đông Hưng Thuận 42, tổ 8, KP2, Phường Tân Hưng Thuận, Quận 12, TPHCM
  • Điện thoại: 028 6256 9896
  • Hotline: 037 907 6268 - 0933 450 818
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom