Phòng sạch điện tử có đặc điểm và tiêu chuẩn nào?

hatmitdoan

New member
User ID
149635
Tham gia
13 Tháng một 2018
Bài viết
56
Điểm tương tác
1
Tuổi
33
Đồng
0
Chính việc thúc đẩy chất lượng sản phẩm điện tử đã góp phần phát triển công nghệ phòng sạch nói chung và ngành phòng sạch điện tử nói riêng.

Các thiết bị điện tử ngày càng đi sâu vào từng chi tiết nhỏ đến siêu nhỏ. Điều đấy yêu cầu một độ sạch vô cùng cao để tránh làm hỏng hóc các vi mạch hay thiết bị. Ảnh hướng của các yêu tố bên ngoài gây tác hại rất lớn. Chính vì vậy, việc phòng sạch điện tử đúng tiêu chuẩn là vô cùng thiết yếu.

Đặc điểm và một số quy định của phòng sạch điện tử
Như đã nói, một phòng sạch điện tử có yêu cầu rất cao về độ sạch. Chính vì vậy, việc điều khiển các yếu tố như: lưu lượng không khí, nhiệt độ, độ ẩm, chênh lệch áp suất, khí thải thiết bị phải được thực hiện vô cùng kỹ lưỡng. Ngoài ra độ chiếu sáng và tốc độ gió tiết diện của phòng sạch được điều khiển theo thiết kế hoặc thông số kỹ thuật.

>>> Thông tin chi tiết tham khảo tại:

Phòng sạch điện tử còn yêu cầu cực kỳ khắt khe về tĩnh điện. Đôi khi do điều kiện môi trường, rất dễ sinh ra tĩnh điện trong phân xưởng. Nói chung, nhiệt độ của phòng sạch nhà máy điện tử nên được kiểm soát ở khoảng 22 ℃ và độ ẩm tương đối nên được kiểm soát trong khoảng 50-60% (các xưởng sạch đặc biệt có quy định nhiệt độ và độ ẩm liên quan). Tại thời điểm này, tĩnh điện có thể được loại bỏ hiệu quả và mọi người cảm thấy thoải mái. Phân xưởng sản xuất chip, phòng sạch mạch tích hợp và phân xưởng sản xuất đĩa là những bộ phận quan trọng trong phân xưởng phòng sạc điện tử Vì các sản phẩm điện tử có yêu cầu cực kỳ khắt khe về chất lượng và môi trường không khí trong nhà trong quá trình sản xuất và chế tạo nên chủ yếu kiểm soát hạt và bụi trôi nổi.

Công ty TNHH Thương mại và Kỹ thuật Anh Khang chuyên cung cấp dịch vụ tư vấn, thiết kế và thi công phòng sạch điện tử. Ngoài ra Anh Khang ME còn cung cấp các thiết bị phục vụ thi công phòng sạch điện tử

Thông tin chi tiết về TƯ VẤN – THIẾT KẾ - THI CÔNG PHÒNG SẠCH vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH Thương mại & Kỹ thuật Anh Khang

Hotline: 1900 636 814

Email: info@akme.com.vn

Website:

Add: Số 184 Phúc Diễn, Nam Từ Liêm, Hà Nội
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom