Những chú ý khi tặng quà đối tác nhật bản

quatangmavang24k

New member
User ID
174576
Tham gia
23 Tháng bảy 2020
Bài viết
121
Điểm tương tác
0
Tuổi
34
Đồng
0
Những chú ý khi tặng quà đối tác nhật bản -
Nghệ thuật tặng quà cho đối tác Nhật Bản – Là một đất nước coi trọng sự truyền thống và lễ nghi. Thế nên tặng quà được xem là cả một nghệ thuật; thể hiện sự tôn trọng lẫn nhau và để xác định các mối quan hệ xã hội. Để có thể xây dựng thành công mối quan hệ tốt đẹp và bền vững với các đối tác người Nhật. Chúng ta nên hiểu rõ văn hóa tặng quà và các quy ước bất thành văn có liên quan ở Nhật Bản.

Những món quà ý nghĩa tặng cho đối tác Nhật Bản
Quà tặng đối tác: Mô hình thuyền thuận buồm xuôi gió mạ vàng

Mang ý nghĩa với nhiều cuộc giao dịch tốt đẹp và thu về nhiều lợi nhuận. Con thuyền ra khơi từ xưa đến nay là phương tiện của các thương gia đi làm ăn, buôn bán; dùng thuyền để vận chuyển hàng hóa, giao lưu buôn bán với các khu vực, vùng miền khác nhau. Những phi vụ kinh doanh lớn thường gắn với đường biển. Hình ảnh con thuyền thuận buồm xuôi gió mang ý nghĩa đối với những cuộc giao dịch thành công của thương nhân; những chuyến đi thuận lợi mang về lợi nhuận cao.


68a05bc1f3f409aa50e51.jpg

Quà tặng đối tác: Biểu trưng mặt trống đồng

bieu-trung-mat-trong-dong2.jpg
Quà tặng đối tác: Tượng Tam Đa Phúc – Lộc – Thọ

tam-da-phuc-loc-tho-dat-vang-9999.jpg

Lưu ý khi tặng cho đối tác Nhật Bản

Khi chúng ta làm việc với người Nhật, cảm nhận đầu tiên khi mới tiếp xúc đó là; người Nhật rất quan tâm đến hình thức. Chính vì thế cho dù món quà có thể không có giá trị quá cao nhưng nếu được gói cẩn thận, tỉ mỉ; và được tặng bằng phong thái lịch sự và chân thành thì họ sẽ cảm thấy được tôn trọng và sẽ rất cảm kích món quà đấy của bạn.

  1. Hãy tránh xa những quà tặng có bộ 4 hay 9. Theo quan niệm của người Nhật, số 4 tượng trưng cho chết chóc; còn số 9 có nghĩa là chịu đựng và đau khổ.
  2. Tương tự như quà tặng có bộ 9, bạn không nên tặng lược cho người Nhật. Chiếc lược trong tiếng Nhật có ý nghĩa là đau khổ. Nếu đem tặng vật này, người Nhật sẽ nghĩ bạn đang mong cho họ gặp phải bất hạnh.
  3. Bạn nên tránh chọn những món quà có in hình con cáo. Người Nhật cho rằng con cáo tượng trưng cho tình tham lam, giảo hoạt.
  4. Khác với nhiều nước ở phương Đông, người Nhật kiêng kị tặng trà. Họ quan niệm, tặng trà có nghĩa cho rằng người nhận không trong sạch.
  5. Không nên tặng đồ vật làm bằng thủy tinh, sành sứ và vật có hình dáng như bình hay hủ, vì điều đó thể hiện sự mau vỡ, không bền.
  6. Không nên tặng dao, kéo hay các vật sắc nhọn khác vì điều đó thể hiện sự chia cắt, không trọn vẹn, không hạnh phúc
Nếu người nhận quà không phải là người thân hay người yêu của mình thì không nên tặng cà vạt; và dây đeo cổ vì người nhận sẽ nghĩ rằng mình muốn trói buộc họ.

Địa chỉ mua quà tặng đối tác nhật bản

Huy vọng sau chia sẻ của chúng tôi, bạn đã có thêm gợi ý về quà tặng đối tác nhật bản. Quý khách có nhu cầu tìm kiếm, mua quà tặng mạ vàng tại Quà vàng Phúc Tường. Vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn báo giá tốt nhất. Nhận ship cod tại Hà Nội, tp HCM, tất cả các tỉnh thành trên cả nước. Khách hàng kiểm tra trước khi thanh toán.
Chi tiết: quatangmavang24k.vn/nghe-thuat-tang-qua-cho-doi-tac-nhat-ban
(*) Nhận đặt dát vàng, mạ vàng theo yêu cầu giá rẻ nhất.
Hotline: 078.707.2222 – 091.515.0991
Web: quatangmavang24k.vn
Zalo: zalo.me/0787072222
Fb: facebook.com/quatangmavang24k.vn
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom