Kiếm tiền với Tip kèo Southampton vs Shrewsbury

soikeo

New member
User ID
177851
Tham gia
19 Tháng một 2021
Bài viết
1
Điểm tương tác
0
Tuổi
34
Đồng
0
Tip kèo Southampton vs Shrewsbury 03h00 ngày 20/01: Pháo Thủ chờ sẵn
soi-keo-27.jpg

Dự đoán tỷ số và tip kèo Southampton vs Shrewsbury tại soikeof88.com
Nhận định, tip kèo Southampton
Lần thứ 2 tại Ngoại Hạng Anh mùa này, đoàn quân của HLV Hasenhuttl đã phải nhận lấy thất bại khi phải thi đấu xa nhà. Cụ thể trong chuyến đến làm khách trước Leicester ở vòng đấu vừa qua, Southampton đã để thua chóng vánh với tỉ số 0 – 2 ra về. Một kết quả khiến cho người ta không khỏi bất ngờ, bởi trước trận thua vừa kể trên, họ đã trải qua chuỗi 7 trận sân khách liên tiếp bất bại, và thậm chí cầm hoà những ông lớn như Chelsea và Arsenal, nhưng lại để thua một đội bóng quá khó chịu với bản thân mình như bầy Cáo. Tất nhiên, về lối cho mà HLV Hasenhuttl vẫn áp dụng rất nhiều ở mùa giải này vẫn là có hiệu quả, tuy nhiên với việc các cầu thủ của ông đã không giữ cự ly đội hình một cách hợp lý, nên đã liên tiếp gánh chịu những bàn thua từ những pha xẻ nách bằng những tình huống chọc khe và đua tốc độ của Leicester. Nếu như không mắc phải những sai lầm đó, thì chưa chắc họ đã phải nhận lấy thất bại ở vòng đấu này. Trận thua này đã khiến cho Southampton rơi xuống vị trí thứ 8 trên BXH với 29 điểm, hiện đang kém nhóm được tham dự đấu trường Châu Lục mùa sau đang là 4 điểm.
Đến với trận đấu cuối cùng của vòng 3 FA Cup, Southampton sẽ quay về thi đấu trên sân nhà và đón tiếp Shrewsbury đến làm khách, một cái tên chỉ đang chơi tại giải đấu hạng 4 trong hệ thống các giải đấu tại Anh. Nhìn lại 5 trận đấu vừa qua của thầy trò HLV Hasenhuttl, đội bóng của ông chỉ mới có đúng 1 chiến thắng duy nhất, còn lại có 2 trận hoà và để thua 2 trận. Tuy phong độ thi đấu lúc này của Southampton đang khá bết bát, nhưng với điểm tựa vững chắc đến từ sân nhà, thì chỉ cần họ thi đấu đúng với đẳng cấp của mình, thì một chiến thắng ở trận này và giành lấy tấm vé đi đến vòng 4 để đối đầu với Arsenal, sẽ không phải là nhiệm vụ gì quá khó đối với The Saint. Thậm chí người hâm mộ của Southampton càng có nhiều tự tin hơn về một chiến thắng giành cho đội bóng con cưng của mình, bởi trận đấu giữa họ với Leeds Utd tuần này đã bị hoãn cho mặt trận FA Cup, nên sau trận đấu này thầy trò HLV Hasenhuttl có cho mình đến 7 ngày để dưỡng sức trước khi trở lại với Premier League vào giữa tuần sau. Đây cũng không phải là lần đầu tiên hai đội chạm mặt nhau, còn nhớ ngay tại vòng gửi xe cũng tại FA Cup, thì Southampton đã làm gỏi Shrewsbury bằng chiến thắng với tỉ số 2 – 0.
Nhận định, tip kèo Shrewsbury
Về phía đội khách, Shrewsbury vừa có được cho mình chiến thắng thứ 5 tại League One, khi trong lần đón tiếp Blackpool đến làm khách ở vòng đấu vừa qua, thì họ đã hạ bệ bầy Ong bằng chiến thắng với tỉ số tối thiểu Qua đó, đội bóng của HLV Cotterill đã nối dài mạch bất bại trên mọi đấu trường của mình lên đến 5 trận, trong đó có đến 4 chiến thắng và 1 trận hoà. Chuỗi thành tích này sẽ khiến cho ai nhìn vào cũng ngỡ như Shrewsbury đang là một thế lực tại giải đấu của họ, nhưng sự thật không phải như vậy. Cần biết hiện tại đội bóng của HLV Cotterill chỉ đang đứng ở vị trí thứ 17 trên BXH với 24 điểm, hiện chỉ đang nhỉnh hơn nhóm cầm đèn đỏ lúc này 3 điểm. Qua đó có thể thấy rõ, nếu như không tính 13 điểm mang về từ chuỗi 5 trận kể trên, thì ở khoảng thời gian trước đó những chú chuột chù vùng Shropshire chỉ đang là cái tên lặn hụp trong nhóm cầm đèn đỏ, và thậm chí là đứng áp chót dưới đáy BXH.
Lại nói về mặt trận FA Cup, dẫu cho trước đó Shrewsbury đã liên tiếp vượt qua Cambridge United, và Oxford City bằng những chiến thắng nhẹ nhàng, tuy nhiên thành tích đó chẳng là gì so với đội bóng chủ nhà ở trận này, bởi những vòng đấu mà họ vừa trải qua chỉ được xem là vòng gửi xe mà thôi. Xét về mọi khí cạnh lúc này, thì thẳng thắng mà nói đoàn quân của HLV Cotterill hoàn toàn không có cửa để giành lấy chiếc vé từ tay những vị thánh, và dù cho có may mắn làm được thì con đường của họ cũng không thể tiến xa hơn là bao, bởi Arsenal sẽ là chốt chặn tại vòng 4 nếu như Shrewsbury được đi tiếp. Đã 39 năm qua, những chú chuột chù vùng Shropshire chưa từng đặt chân đến đến vòng tứ kết của giải đấu này. Thay vì tốn sức cho một sân chơi không thuộc về họ, thì HLV Cotterill sẽ giành toàn bộ sức lực đó cho mặt trận League One hiện tại, nơi mà Shrewsbury chỉ đang hơn 4 đội rớt hạng 3 điểm, nhưng mùa giải vẫn còn đến nửa chặng đường.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom