HÀ NỘI máy bay phun thuốc P-Globalcheck là khắc tinh của rầy nâu.

dienmattroi96

Sinh Thái Nông Nghiệp Việt
User ID
176131
Tham gia
20 Tháng mười 2020
Bài viết
92
Điểm tương tác
0
Tuổi
41
Địa chỉ
Bắc Ninh
Website
tbdbacninh.vn
Đồng
0
Vì sao khẳng định máy bay phun thuốc P-Globalcheck là khắc tinh của rầy nâu.
Khác với phương thức phun thủ công ( bình mang vai, máy mặt đất… ), việc áp dụng máy bay phun thuốc tiêu diệt rầy nâu tỏ ra hiệu quả vượt bậc.
Chúng ta không còn phải thực hiện những bước chuẩn bị kỳ công, khó thực hiện như rẽ lúa hay dẫn nước ngập ruộng. Thay vào đó, chỉ với một máy bay phun thuốc P-Globalcheck, rầy nâu sẽ bị tiêu diệt một cách nhanh chóng, chính xác, an toàn và rất tiết kiệm. Vậy công nghệ ở đây là gì?



Công nghệ phun ly tâm kết hợp luồng gió đối lưu

Với sự kết hợp của công nghệ vòi phun ly tâm cắt nhỏ hạt dung dịch thuốc từ 85 – 500 mi crô mét (cho phép điều chỉnh kích thước hạt thuốc để phù hợp với từng điều kiện thời tiết) cùng với sức gió đối lưu từ 4 động cơ cánh quạt đóng vai trò định hướng luồng thuốc chính xác đến vùng cần phun, rẽ lúa, cho phép dẫn thuốc phủ đều cả hai mặt lá cũng như xuống sâu và bám chặt vào thân và gốc cây lúa. Sự kết hợp này không những tối đa hóa khả năng tìm diệt mà còn hạn chế đến mức tối đa việc lãng phí thuốc ra môi trường.


Công nghệ định vị GNSS-RTK

Là công nghệ đo vẽ bản đồ, định vị dẫn đường cho may bay hiện đại và chính xác nhất hiện nay. Với công nghệ GNSS-RTK giúp cho máy bay P-Globalcheck phun thuốc bảo vệ thực vật phục vụ trong nông nghiệp chính xác từng cen ti mét, đảm bảo máy bay phun đồng đều, không bỏ sót diện tích (tình trạng bỏ sót diện tích phun rất phổ biến khi phun thủ công)

Tốc độ bay & lưu lượng sả thuốc.

Với tốc độ bay từ 8m/s đến 12m/s và lưu lượng sả thuốc của máy rất lớn từ 5.6 – 7.2 lít/phút nên thời gian phun nhanh hơn các phương cách truyền rất nhiều lần, chỉ mất 7 – 9 phút là hoàn thành phun xong diện tích từ 1.4 – 1.6ha. Việc tận dụng được lợi thế về thời gian, cho phép chúng ta dập dịch nhanh gọn & hiệu quả cao, ngay từ thời điểm khởi phát, hay thậm chí khống chế tiêu diệt rầy nâu khi đã phát triển thành dịch.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom