Ắc quy xe đạp điện Nijia hỏng có những dấu hiệu nào?

Phamha92

New member
User ID
172804
Tham gia
2 Tháng tư 2020
Bài viết
27
Điểm tương tác
0
Tuổi
31
Đồng
0
Bạn đang đi xe đạp điện Nijia và ắc quy của bạn đang với dấu hiệu bắt buộc cần thay thế ắc quy mới? Nếu bạn đang buộc phải trả lời các vấn đề về thay bình ắc quy xe đạp điện Nijia thì hãy tham khảo bài viết dưới đây nhé.
Xe đạp điện Nijia tiêu dùng mẫu bình ắc quy nào?
acquy.jpg

Trước khi chọn hiểu về vấn đề thay ắc quy xe đạp điện Nijia thì bạn buộc phải nắm được dòng ắc quy mà xe đạp điện Nijia đang sử dụng. Và câu trả lời chính là ắc quy khô. Ắc quy xe đạp điện bao gồm hai bản cực được phân khối bản cực dương, phân khối bản cực âm, cùng những tấm ngăn hai bản cực. Bên cạnh đó, một bản cực sẽ bao gồm phần sườn xương và chất tác dụng.
Ngoài ra, tấm ngăn giữa hai bản cực âm và bản cực dương sở hữu tác dụng là ngăn phương pháp hai bản cực. Đồng thời giúp hạn chế hai bản cực này va đập vào nhau. Trong đó, tấm ngăn giữa hai bản cực sở hữu độ dày khoảng 0.8 – 1.2 được phân phối từ chất poly – vinyl clo. Tấm ngăn này mang dạng lượn sóng, trên bề mặt còn với các lỗ để dung dịch điện phân đi qua.
Bộ ắc quy xe đạp điện bao gồm những cực ắc quy được mắc nối tiếp. Ở đó, nó được đựng trong hộp đặt dưới im xe 1 cách cực kỳ gọn gàng. Khi muốn tháo ra để tu tạo hoặc thay thế, chiếc hộp này được toá ra bằng cách tiêu dùng chìa khóa mở lặng xe.
Bình ắc quy xe đạp điện Nijia gồm mấy loại?
xac-quy-tianneng-48-12.jpg.pagespeed.ic.8AxdKkr8oM.webp

Hiện nay, bình ắc quy xe đạp điện Nijia gồm sở hữu 2 loại:
  • Loại 48V- 12Ah (99% những xe Nijia tiêu dùng mẫu này)
  • Loại 48V -20Ah (Loại này cốt tử dùng cho 1 số xe Nijia tiêu dùng bình to)
Muốn biết xe đạp điện Nijia của mình đang chạy dòng nào thì bạn chỉ nên xem những thông tin trên sạc nó sẽ có thông số rưa rứa có bộ ắc quy theo xe.
Giá ắc quy xe đạp điện Nijia
Một điều tương đối quan trọng lúc bạn muốn thay bình ắc quy xe đạp điện Nijia chính là giá ắc quy xe của mẫu xe này. Thực tês giá ắc quy xe đạp điện nói chung và ắc quy Nijia kể riêng đều đổi thay theo từng thời điểm. Nhưng nhìn chung giá bình ắc quy chỉ chênh lệch ko nhiều.
  • Loại 4 bình 48v – 12Ah: 1.150.000Đ
  • Loại 4 bình 48V- 20Ah: 1.900.000Đ
Những dấu hiệu ắc quy xe đạp điện Nijia bị hỏng
xac-quy-hong-1-min.jpg.pagespeed.ic.t13s29ueNr.webp

Như chúng ta đã biết, ắc quy xe đạp điện là nguồn năng lượng phân phối để hoạt động cho xe. Chính vì thế, khi xe đạp điện chạy được ít km một phương pháp thất thường thì vô cùng với thể đo bình ắc quy đã khởi đầu chai.
Bên cạnh đó, thời gian sử dụng ắc quy xe đạp điện khoảng 2-3 năm khoảng 380 lần sạc điện. Nếu ắc quy dùng đã đạt ngưỡng đồng thời bạn thấy xe đi được ít km (tầm 10-15km) thì kiên cố khi này ắc quy đã chai.
Thời gian sạc điện quá lâu (quá 12 tiếng) vẫn không thấy sạc điện nagứt, trong khi sờ vào thân bình vị trí dưới yên ổn xe thấy nóng bất thường. Trường hợp này cứng cáp ắc quy đã bị phồng và không thể khắc phục.
Xe đạp điện ko đều, cảm giác bị giật, đi chậm khi sử dụng.
Lưu ý khi thay bình ắc quy xe đạp điện Nijia
Trước lúc sắm 1 dịch vụ thay bình ắc quy xe đạp điện Nijia bạn cần quan tâm những điều sau:
  • Lựa mua công ty thay bình tàu điện Nijia uy tín, sở hữu shop rõ ràng để đảm bảo chất lượng của ắc quy.
  • Trước khi thay bạn nên hỏi rõ là bình hãng nào, sản xuất năm bao nhiêu.
  • Lựa chọn thay bình ắc quy Nijia có tem bảo hành.
  • Chế độ bảo hành như thế nào khi xe gặp sự cố.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom