Tìm đơn vị uy tín gửi hàng đi Bắc Ninh

vanchuyenachau1

New member
User ID
163433
Tham gia
16 Tháng tư 2019
Bài viết
41
Điểm tương tác
0
Tuổi
30
Địa chỉ
Tp.HCM
Đồng
0
Đến với công ty vận tải Ánh Linh bạn hãy yên tâm khi sử dụng vụ chở hàng đi Bắc Ninh. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành vận chuyển hàng hóa bắc nam công ty chúng tôi luôn đảm bảo với quý khách như sau:

  • Giá cả rẻ nhất thị trường hiện nay.
  • Vận chuyển nhanh chóng nhất, an toàn nhất luôn được bảo quản tốt nhất.
Vậy quý khách còn lăn tăn gì nữa, còn gì không hiểu hãy liên hệ với hotline trên, tất cả các đơn vị, công ty khi sử dụng dịch vụ vận chuyển của Ánh Linh luôn luôn hài lòng và hợp tác lâu dài với công ty chúng tôi.



Tại TP. Hồ Chí Minh: Chúng tôi nhận hàng tại kho của quý khách hàng theo lịch hẹn của các bạn hoặc chúng tôi nhận hàng tại kho Ánh Linh vào bất kỳ thời gian nào trong ngày. Trụ sở kho bãi của chúng tôi hoạt động 24/24 và với mong muốn thuận tiện nhất cho công việc cũng như thời gian cấm tải trong nội thành, Ánh Linh sẽ điều xe trung chuyển hàng hóa tới nhận hàng với lịch hẹn từ phía các bạn. Chi phí trung chuyển xe các bạn có thể xem bên dưới.
Tại đầu Bắc Ninh: Chúng tôi sẽ giao hàng tận nơi cho quý khách hàng tại khu vực không cấm tải theo thỏa thuận giao nhận của đôi bên khi ký gửi hàng hóa tại Ánh Linh. Thời gian giao nhận sẽ chính xác với cam kết từ công ty chúng tôi. Quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về thời gian vận chuyển cũng như giao nhận khi gửi hàng tại Ánh Linh.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom