Xe điện Vinfast mới phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng

Phamha92

New member
User ID
172804
Tham gia
2 Tháng tư 2020
Bài viết
27
Điểm tương tác
0
Tuổi
31
Đồng
0
Giá xe máy điện Vinfast mới nhất hiện nay là bao nhiêu? Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để biết rõ giá xe máy điện mới nhất của hãng Vinfast nhé. Trước tiên, chúng ta hãy cùng tìm hiểu những đặc điểm nổi bật mà Vinfast đã đưa vào dòng xe Vinfast mới nhất hiện nay nhé.

Thiết kế đa dạng phong cách, phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng

Trong những dòng xe máy điện gần đây mới ra nhất của Vinfast thì phong cách thiết kế của xe được áp dụng theo phong cách nước Ý cổ điển, sang trọng và thời trang. Xe được lấy cảm hứng từ xe máy Nozza của Yamaha, tạo cảm giác chắc chắn khi điều khiển. Xe có phần khung với kích thước lần lượt là 1850x750x1130mm, xe có khối lượng từ 96-116kg tùy dòng, phái nữ khi điều khiển cũng không phải lo tình trạng xe lớn, nặng khó điều khiển. Yên xem có chiều cao 760mm, phù hợp với chiều cao người Việt Nam. Xe được phun sơn tĩnh điện với 6 màu sắc khác nhau, tạo ra nhiều sự lựa chọn cho khách hàng.

Động cơ mạnh mẽ, bền bỉ

Là dòng xe máy điện Vinfast mới nhất, nên những dòng xe này được đầu tư động cơ vượt trội và bên bỉ. Công suất xe có thể đạt lên đến 1000-1200W. Quãng đường tối đa có thể đi là 100-120km. Tốc độ tối đa là 80-90 km/h. Giúp người lái thỏa sức di chuyển trên mọi cung đường. Xe còn có khả năng leo dốc có độ nghiêng lên đến 18°, ngang tầm hơi những dòng xe máy truyền thống hiện nay. Đó là những điểm về động cơ khiến cho dòng xe máy điện mới nhất của Vinfast được nhiều người săn đón.

Trang bị hiện đại, thông minh

Với mong muốn đem đến cho khách hàng sự hài lòng tốt nhất. Vinfast đã sử dụng những tiện ích hiện đại và thông mình cho dòng xe máy điện Vinfast mới nhất.

Yên xe nối liền với phần đệm cao su đàn hồi tốt, da bọc ngoài cao cấp, tính thẩm mỹ cao giúp người lái không bị nhức mỏi khi di chuyển. Xe có phần cốp rộng đến 22L có thể chứa hai nón bảo hiểm nửa đầu cùng vật dụng cá nhân. Xe có hệ thống phanh đĩa trước và sau an toàn, đèn pha công nghệ Halogen chiếu sáng vượt trội, đèn xi nhan được lắp trước và sau xe, giúp người lái dễ dàng quan sát khi di chuyển. Bộ phân giảm sóc có khả năng chịu được trọng tải cao từ 160-200kg tùy dòng xe.

Xe máy điện Vinfast mới nhất được trang bị mặt đồng hồ điện tử rộng, rõ ràng hiển thị các thông số vận hành như vận tốc, quãng đường, mức pin… Bên cạnh đó, xe được trang bị khả năng kết nối với điện thoại thông minh, kết nối internet, định vị GPS, báo cuộc gọi nhỡ… Vì vậy dòng xe này mới được gọi là xe máy điện thông minh.

Giá xe máy điện Vinfast mới nhất hiện nay

Trên thị trường xe máy điện hiện nay tại Việt Nam, các dòng xe máy điện của Vinfast được nhiều người ưa chuộng và săn đón. Với giá xe máy điện Vinfast mới nhất hiện nay giao động từ 18.000.000Đ đến 50.000.000Đ tùy vào dòng xe cũng như phiên bản xe. Với sự giao động giá như vậy sẽ có nhiều mức giá khác nhau phù hợp với kinh tế của nhiều người có nhu cầu sở hữu một chiếc xe máy điện Vinfast mới nhất.

Địa chỉ mua xe máy điện Vinfast mới nhất chất lượng

Hiện nay, những dòng xe máy điện Vinfast mới nhất đã có mặt tại hệ thống đại máy xe máy điện Việt Thanh, một trong những đại lý xe máy điện uy tín trên toàn quốc. Bạn có thể đến các đại lý gần nhất để tham khảo lựa chọn dòng xe máy điện Vinfast phù hợp và tham khảo giá xe máy điện Vinfast mới nhất hiện nay.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom