Tour du thuyền Vịnh Lan Hạ 2 ngày 1 đêm

dichvuvisagap.com

New member
User ID
105900
Tham gia
9 Tháng mười một 2015
Bài viết
232
Điểm tương tác
1
Tuổi
48
Website
dichvuvisagap.com
Đồng
0
Tour du thuyền Vịnh Lan Hạ đang được nhiều khách du lịch yêu thích và lựa chọn. Bạn có cơ hội tham quan Vịnh Lan Hạ bằng du thuyền siêu sang theo phong cách đông dương rất độc đáo. Hiện tại, tour du thuyền Vịnh Lan Hạ có chương trình kích cầu du lịch với giá rất hấp dẫn. Bạn muốn đặt tour du thuyền Vịnh Lan Hạ vui lòng liên hệ Viber, Zalo 0966.089.350

tour-du-thuyen-vinh-lan-ha-2-ngay-1-dem(14).jpg

Vịnh Lan Hạ là một địa điểm du lịch nổi tiếng ở Hải Phòng. Vịnh Lan Hạ nằm ở phía đông đảo Cát Bà, nằm cạnh Vịnh Hạ Long. Từ cầu tàu của đảo Cát Bà, mất khoảng 30 phút để đi tàu tới vịnh Lan Hạ. Vịnh Lan Hạ có hình dáng cong như vòng cung, được bao quanh bởi hơn 400 đảo lớn và nhỏ khác nhau, được phủ đầy thảm thực vật tạo nên một bức họa thiên nhiên khổng lồ khắc họa chốn bồng lai tiên cảnh. Cảnh đẹp ở Vịnh Lan Hạ khiến nhiều người say mê bởi vẻ đẹp hoang sơ, thiên nhiên hùng vĩ.

GIỚI THIỆU DU THUYỀN ĐÔNG DƯƠNG THEO KIẾN TRÚC PHƯƠNG TÂY CỔ ĐIỂN

Tour du thuyền trên Vịnh Lan Hạ này khách hàng được đi tham quan Vịnh Lan Hạ bằng du thuyền siêu sang tên là Indochine. Du thuyền Indochine được xây dựng với kiến trúc phương tây cổ điển. cụ thể là cổ điển Pháp, với sự tinh xảo trong màu sắc và chất liệu của phương Đông.

Nội thất của du thuyền Indochine được làm bằng gỗ, đa phần được làm thủ công, có xuất xứ từ những làng nghề thủ công. Tranh ảnh, hiện vật trên du thuyền được mô phỏng theo thời kỳ Đông Dương Pháp thuộc, được Viện Lưu trữ Quốc gia cung cấp không nhằm mục đích thương mại. Vì vậy, du khách rất khó tìm thấy những hiện vật này ở nơi khác.

Các bàn ăn, vật trang trí được thiết kế theo phong cách cổ điển hứa hẹn sẽ đưa du khách tới dấu ấn hoài cổ, quá khứ. Cuộc hành trình sống kiểu Đông Dương và tận hưởng không khí nguyên sơ tại vịnh bắt đầu.

Lịch trình Tour du thuyền Vịnh Lan Hạ như sau:

Ngày 1: Hà Nội - Cảng Tuần Châu - Vịnh Lan Hạ - Hang Sáng Tối

Từ sân bay Nội Bài ở Hà Nội di chuyển đến cảng tàu Tuần Châu khoảng 2 tiếng bằng xe ô tô. Từ Cảng Tuần Châu, đoàn du khách được đưa đến du thuyền lớn sang trong neo giữa biển khơi, Du thuyền Indochine.

Du thuyền Indochine sẽ đưa khách du lịch tham quan các địa điểm du lịch Vịnh Lan Hạ:

- Ngắm cảnh đẹp Vịnh Lan Hạ

- Uống rượu vang trên ban công tận hưởng cuộc sống chậm rãi.

- Chèo thuyền kayak trên Vịnh Lan Hạ

- Tham quan các hang động - một trong đó có một địa danh thú vị tên là hang Sáng Tối. Hang Sáng Tối nằm ở khu vực giáp ranh vịnh Lan Hạ và vịnh Hạ Long với những núi đá vôi tuyệt đẹp và hệ sinh thái thiên nhiên phong phú.

- Ngắm cảnh đẹp hoàng hôn trên Vịnh Lan Hạ

Tối đến, chúng tôi dành thời gian để tận hưởng bữa ăn trên du thuyền, thưởng thức rượu vang. Màn đêm trên vịnh thật tĩnh mịch, gió thổi nhẹ từng cơn sóng vỗ vào mạn thuyền. Nếu muốn có một trải nghiệm sống động hơn, bạn có thể thử câu mực đêm với sự giúp đỡ của nhân viên trên du thuyền.

Ngày 2: Hang Trung Trang - Cảng tàu Tuần Châu - Hà Nội

Buổi sáng, khách du lịch có thể lên boong tàu, tập Thái cực quyền để khởi động cho ngày mới. Sau đó, khách được đi tham quan các địa điểm du lịch ở Vịnh Lan Hạ:

- Tham quan động Trung Trang, Trước kia hang động này được gọi là Hang Dơi vì bên trong động là nơi cư trú của rất nhiều đàn dơi. Hang Trung Trang trải qua hàng triệu năm kiến tạo địa chất nên trong lòng hang sở hữu vô vàn nhũ đá thiên nhiên, vô cùng lấp lánh. Trong thời kháng chiến chống Mỹ, đây là điểm đóng quân của một đơn vị thuộc Bộ tư lệnh Hải quân sử dụng để kết nối thông tin, nên hang còn có tên gọi là Hải Quân.

Kết thúc chuyến tham quan, khách du lịch trở về du thuyền để quay lại Tuần Châu, tận hưởng nốt những ánh nắng ấm áp.

Để có trải nghiệm tốt nhất khi đi du thuyền ở vịnh Lan Hạ, bạn nên mang theo quần áo phù hợp cho các hoạt động ngủ đêm trên thuyền, chèo kayak, thăm hang động... Ngoài ra, nên có kính râm, kem chống nắng, mũ, đồ bơi. Vào mùa đông, bạn cần mang theo quần áo ấm. Đừng quên giấy tờ cá nhân như chứng minh thư nhân dân, căn cước công dân hoặc hộ chiếu để làm các thủ tục nhận, trả phòng.



Bạn muốn đặt tour du thuyền Vịnh Lan Hạ vui lòng liên hệ:

Chị An – Viber, Zalo 0966.089.350 – Email: nguyenhanhminhan87@gmail.com


Hoặc liên hệ đến văn phòng:

CÔNG TY TNHH TMDV DU LỊCH THANH NIÊN MỚI

212/29 Nguyễn Thái Bình, Phường 12, Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 028.62323422 – 0903.709.178

Email: support@visavietnam.net.vn
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom