HÀ NỘI Thực hiện nguyên tắc 4 đúng đơn giản nhờ máy bay p-globalcheck

dienmattroi96

Sinh Thái Nông Nghiệp Việt
User ID
176131
Tham gia
20 Tháng mười 2020
Bài viết
92
Điểm tương tác
0
Tuổi
41
Địa chỉ
Bắc Ninh
Website
tbdbacninh.vn
Đồng
0
THỰC HIỆN NGUYÊN TẮC 4 ĐÚNG ĐƠN GIẢN NHỜ MÁY BAY PHUN THUỐC BVTV
Máy bay phun thuốc BVTV của P-GLOBAL CHECK đã được áp dụng rộng rãi ở nhiều tỉnh thành, đem lại hiệu quả rõ rệt. Vậy máy bay không người lái đã giúp bà con thực hiện nguyên tắc 4 đúng trên như thế nào? Nguyên tắc đúng liều lượng: Do máy bay phun thuốc P-GLOBAL CHECK được trang bị hệ thống bình xịt thông minh. Nó sử dụng công nghệ phun ly tâm để tạo kích thước hạt phun dạng sương mù dám dính và thẩm thấu cực nhanh trên cả 2 mặt lá và thân cây.
Nguyên tắc đúng thời điểm: Việc triển khai phun thuốc bằng máy bay sẽ nhanh hơn nhiều so với phương pháp thủ công. Nó sẽ giúp bà con lựa chọn thời điểm phun thích hợp và tiến hành triển khai tức thì. Điều này cũng giúp bà con chủ động hơn trong công tác phòng trừ dịch bệnh. Máy bay không người lái được trang bị điều khiển thông minh. Nó có thể được tuỳ chỉnh tốc độ phun tuỳ theo tốc độ gió khác nhau.
Máy bay phun thuốc P-GLOBAL CHECK phù hợp với mọi địa hình phun. Radar cảm biến giúp no tránh được các vật cản hoặc dị vật không trung trong quá trình thực hiện nhiệm vụ. Nguyên tắc đúng cách Nhờ công nghệ phun ly tâm không kén thuốc mà bà con có thể sử dụng nó cho nhiều dạng thuốc khác nhau. Từ dạng nước, dạng bột, huyền phù. Máy có thể được áp dụng cho cả phương pháp phun sương và rải hạt. Đặc biệt, trong phun thuốc diệt trừ rầy nâu; phun bằng máy bay bà con sẽ đỡ được rất nhiều công đi rẽ lúa; tránh được việc đạp nát lúa...
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom