Dầu oliu tẩy trắng răng - có thể hay không ?

Alisa3

New member
User ID
177612
Tham gia
5 Tháng một 2021
Bài viết
1
Điểm tương tác
0
Tuổi
21
Đồng
0
Dầu oliu là sản phẩm được lấy và tinh chế từ quả của cây oliu. Loại dầu này mang lại rất nhiều hiệu quả tốt với cơ thể con người. Dầu oliu giúp tóc bóng mượt, làm đẹp da của bạn. Nhưng một công dụng mà rất ít người biết tới đó là làm trắng răng với dầu oliu cũng cho hiệu quả vô cùng tốt.
cach-lam-trang-rang-bang-dau-oliu-1-600x400.jpg
Phương pháp trắng răng bằng dầu oliu này bạn có thể sử dụng trực tiếp. Mỗi ngày bạn chỉ cần bỏ ra từ 5 – 10 phút là có thể làm sạch khoang miệng, làm trắng răng. Hoặc có một cách đơn giản nữa bạ có thể áp dụng là chuẩn bị một miếng vải sạch cùng một chiếc khăn bông nhỏ bạn nhũng vào dấu oliu. Sau đó trà vào phần bề mặt răng để làm trắng hay bàn chải đánh răng của bạn, làm liên tục từ 4 – 5 phút. Dầu oliu có tác dụng rất tốt cho việc giảm thiểu các thức ăn thừa còn lại trên các kẽ răng của bạn. Như vậy, răng của bạn sẽ được giảm thiểu cao răng và hiện tượng răng bị ố vàng. Tuy vậy, phương pháp này đối với các hiện tượng răng xỉn màu nhẹ có hiệu quả nếu kiên trì, còn với những hiện tượng ố vàng nặng lại không có được hiệu quả rõ rệt. Ngoài việc sử dụng dầu oliu thì còn 1 cách khác để sở hữu hàm răng trắng sáng, đó chính là sử dụng các dịch vụ nha khoa.

tay-trang-rang-tai-phong-nha-4-768x515.jpg

Công nghệ tẩy trắng răng Zoom Laser tại Alisa Dental
Nha Khoa Alisa là một trong những địa chỉ nha khoa uy tín hàng đầu trong lĩnh vực này. Với công nghệ tẩy trắng Zoom Laser tân tiến, hiện đại, đội ngũ bác sĩ nha khoa chuyên nghiệp, tận tâm và chỉ với liệu trình 60' bạn có thể sở hữu cho mình một hàm răng trắng sáng với hiệu quả kéo dài từ 3 - 5 năm. Đến với Alisa bạn có thể hoàn toàn tin tưởng và tự tin hơn về nụ cười của mình.






 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom