User ID
177581
Tham gia
4 Tháng một 2021
Bài viết
53
Điểm tương tác
0
Tuổi
26
Địa chỉ
119 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
Đồng
0
Lý do lựa chọn Bàn cầu nắp rửa cơ TOTO MS905E4 cho năm 2021


Bàn cầu nắp rửa cơ TOTO MS905E4
đang nhận được sự quan tâm của người dùng hiện nay. Cùng tìm hiểu điểm nổi bật của sản phẩm qua bài viết nhé.

Bàn cầu nắp rửa cơ TOTO MS905E4 là dòng sản phẩm được ra đời bởi hãng sản xuất thiết bị vệ sinh nổi tiếng TOTO. Mẫu bàn cầu này ứng dụng những công nghệ Nhật Bản tiên tiến và hiện đại nhất hiện nay. Nhờ thế sản phẩm có thể đáp ứng tối đa các nhu cầu của người sử dụng.

  • Giới thiệu về Bàn cầu nắp rửa cơ TOTO MS905E4
Bàn cầu nắp rửa cơ TOTO MS905E4 kèm vòi rửa nước lạnh TCW1211A là một trong những sản phẩm mới ra mắt của thương hiệu TOTO. Sản phẩm được xem là sự lựa chọn ưu Việt nhất dành cho các gia đình hiện đại ngày nay bởi thiết kế sang trọng và tính năng đa dạng.

Thông tin sản phẩm
Tên sản phẩm: Bàn cầu nắp rửa cơ TOTO MS905E4

Mã sản phẩm: MS905E4#XW

Chất liệu: Men sứ chống dính CeFiONtect

Hệ thống xả: Hệ thống xả ECOMAX hiệu quả, tiết kiệm nước (4.8L)

Thiết kế: Thân dài, thân kín

Tâm xả: 305mm

Kích thước: 730x420x720 mm

Áp lực nước 0.05MPa~0.75MPa

Màu sắc: Trắng

Bao gồm: bích nối sàn, van dừng

Đặc điểm của Bàn cầu nắp rửa cơ TOTO MS905E4
Bàn cầu nắp rửa cơ TOTO MS905E4 được thiết kế với kiểu dáng hiện đại, sang trọng. Đặc biệt sản phẩm được làm liền thân nên có kích thước gọn gàng, hài hòa với không gian phòng tắm mà vẫn thể hiện được đẳng cấp của người dùng.

Thông qua việc ứng dụng công nghệ xả ECOMAX, bàn cầu luôn tạo nguồn nước phun mạnh, trực tiếp xuống bề mặt giúp rửa sạch và cuốn mọi chất bẩn ra ngoài. Các vết bẩn sẽ không thể bám dính gây ô vàng, vi khuẩn trú ngụ.

Hơn nữa mặc dù lực nước mạnh nhưng vẫn không gây tiếng ồn ảnh hưởng đến người khác. Ngoài ra, bồn cầu được làm bằng chất liệu men sứ trắng cao cấp, có độ sáng bóng vừa phải. Bề mặt thiết bị siêu nhẵn, hạn chế tối đa các vết bẩn bám dính.

Liên hệ mua bàn cầu nắp rửa Eco - Washer MS905E4#XW
Thiết bị vệ sinh TOTO mang đến cho người tiêu dùng rất nhiều sản phẩm chất lượng, cao cấp. Trong đó, bàn cầu nắp rửa Eco - Washer MS905E4 là sản phẩm nổi bật với nhiều ưu điểm vượt trội.

Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để sở hữu bàn cầu một khối, nắp đóng êm MS905E4 chất lượng nhé.

Minh Phương Showroom là một trong những đại lý TOTO chính hãng có lịch sử phát triển bền vững và tạo được sự tin tưởng lớn trên thị trường. Trong nhiều năm đại lý đã đạt được nhiều chứng nhận và danh hiệu xuất sắc từ công ty TNHH TOTO Việt Nam. Những sản phẩm của chúng tôi được cam kết chất lượng và phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng

Luôn cung cấp các dòng sản phẩm thiết bị vệ sinh dành cho phòng tắm, phòng vệ sinh cùng với các thiết bị nhà bếp mang nhiều phong cách độc đáo, thích hợp cho các hộ gia đình, chung cư cao cấp, khách sạn cho đến cao ốc và văn phòng một cách tiện nghi, hiện đại, phù hợp với xu hướng của mọi thời đại nhất, mang đến nhiều trải nghiệm mới mẻ cho khách hàng

Ngoài ra sản phẩm của chúng tôi đều mang tính biểu tượng của giá trị và công nghệ cao cấp với một số thiết bi vệ sinh, thiết bị nhà bếp cao cấp đến từ thương hiệu nổi tiếng như TOTO, INAX, CAESAR, CORNAT, BOSCH, FEROLI…vừa an toàn, tiện nghi, hiện đại lại đáp ứng được nhu cầu của từng đối tượng khách hàng. Tôn lên vẽ sang trọng, quý phái cho người sử dụng

Đặc biệt với đội ngũ nhân viên đông đảo, tư vấn nhiệt tình, thấu hiểu tâm lý khách hàng, nắm bắt nhu cầu thị trường một cách nhạy bén để có thể hỗ trợ “khách hàng một cách hoàn hảo nhất”

Chính vì vậy nên Minh Phương Showroom luôn là sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng.
Hoặc đến trực tiếp cửa hàng của chúng tôi theo địa chỉ: 119 Hoàng Quốc Việt- Cầu giấy- Hà Nội
Hay thông qua hotline: 0908.062.268-0836.862.888
Để được tư vấn một cách nhiệt tình nhất.
CHÚC QUÝ KHÁCH CÓ ĐƯỢC SỰ LỰA CHỌN HOÀN HẢO NHẤT!
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom