7 bí kíp giúp nàng làm tóc phồng dày hơn chỉ trong 4 tuần

Chi Vũ

New member
User ID
177524
Tham gia
31 Tháng mười hai 2020
Bài viết
4
Điểm tương tác
0
Tuổi
18
Đồng
0
1 – Xoa bóp da đầu để tăng lượng tóc
Massage da đầu giúp lưu thông máu và thúc đẩy sự phát triển của tóc. Một nghiên cứu lâm sàng cho thấy, massage da đầu thường xuyên trong 24 tuần giúp tóc họ có độ dày và mọc tốt hơn.
Cách làm tóc dày và dài này được thực hiện như sau:
  • Đổ một ít dầu ủ tóc vào bát. Bạn cũng có thể đặt bát chứa dầu vào nước ấm.
  • Chia nhỏ tóc thành từng phần. Dùng ngón tay thoa dầu lên da đầu và tóc. Luôn nhớ làm việc theo cách của bạn từ gốc rễ đến ngọn.
  • Ấn nhẹ và massage da đầu trong 15 phút. Dùng các đầu ngón tay xoa bóp đầu.
  • Xoa bóp da đầu giúp trẻ hóa các nang tóc bằng cách tăng lưu thông máu. Điều này thúc đẩy sự phát triển của tóc và tăng lượng tóc.
  • Để tóc ít nhất hai giờ trước khi gội đầu bằng dầu gội. Bạn cũng có thể để tóc dầu qua đêm để dưỡng tóc thấm sâu hơn.

2 – Sử dụng các loại dầu cần thiết cho lượng tóc
Nếu bạn đang băn khoăn không biết cách làm tóc dày bồng bềnh tại nhà thì có thể thử các loại tinh dầu dưỡng tóc dày sau đây.
  • Hương thảo: dầu hương thảo có hiệu quả trong việc kiểm soát rụng tóc và do đó, rất có lợi cho tóc của bạn. Chất chống viêm trong dầu giúp hỗ trợ cân bằng nội tiết tố, làm tăng sự phát triển của nang trứng. Quá trình tổng thể này giúp thúc đẩy sự phát triển của tóc.
  • Hoa oải hương: dầu hoa oải hương giúp làm dày lớp nhiệt bên trong chân tóc của bạn. Từ đó tăng cường sức mạnh của chân tóc và kích thích nang tóc.
  • Cây bách xù: tinh dầu cây bách xù có các đặc tính làm se cung cấp một lớp bảo vệ mạnh mẽ chống lại sự rụng tóc. Tinh dầu này giúp củng cố chân tóc của bạn và thúc đẩy sự phát triển của tóc.
  • Dầu thầu dầu: dầu thầu dầu đã đóng một vai trò quan trọng trong việc hạn chế rụng tóc, nhưng hiếm ai biết được vô số lợi ích chăm sóc tóc mà nó mang lại. Đây là một nguồn cung cấp Vitamin E, khoáng chất và protein tuyệt vời cho mái tóc của bạn. Nó chứa Omega 6 và axit Ricinoleic, giúp tăng tốc lưu thông máu trong da đầu của bạn, do đó thúc đẩy sự phát triển của tóc.

3 – Đắp mặt nạ cho tóc bằng bột Amalaki
Amalaki giúp cân bằng độ phồng của tóc bằng cách loại bỏ nhiệt dư thừa trên đầu, bảo vệ độ bóng và màu tóc của bạn, đồng thời ngăn ngừa tóc rụng nhiều. Mặt nạ tóc này giúp bạn có được mái tóc dày khi sử dụng thường xuyên. Cách làm tóc dày hơn với mặt nạ tóc bằng bột Amalaki là phương pháp khá phổ biến và cực hiệu quả.

Nguyên liệu:
  • 1/3 cốc bột amalaki
  • 3 thìa sữa chua hoặc nước (để dưỡng tóc)
Cách thực hiện:
  • Trộn cả hai thành phần cho đến khi bạn có một hỗn hợp nhuyễn. Đắp mặt nạ này lên tóc bằng bàn chải nhỏ hoặc bằng tay.
  • Bắt đầu từ đỉnh đầu và chia từng phần tóc để thoa hỗn hợp lên da đầu.
  • Tiếp theo, thoa hỗn hợp lên toàn bộ tóc.
  • Đậy tóc bằng mũ tắm và để trong 30 phút.
  • Gội sạch tóc và da đầu bằng nước ấm.

4 – Chế độ ăn uống cân bằng cho tóc
Keratin là thành phần cấu tạo nên mái tóc của bạn. Do đó, protein là chất dinh dưỡng chính cần thiết cho sự phát triển của tóc. Một số chất dinh dưỡng thứ cấp khác cũng cần thiết cho mái tóc khỏe mạnh.

Nghiên cứu đã chỉ ra rằng các chất dinh dưỡng như chất chống oxy hóa, protein, axit amin, biotin, axit folic, vitamin, selen, niacin, sắt, kẽm và các axit béo cần thiết cho sức khỏe của tóc. Bổ sung các chất dinh dưỡng này là một cách làm tóc dày hơn. Bạn nên đưa các loại thực phẩm chứa các chất dinh dưỡng cần thiết này vào thói quen hàng ngày của mình.

5 – Cắt tóc cho tóc bồng bềnh, dày dặn
Cắt tóc cũng là cách làm tóc dày hơn cho các nàng. Có nhiều kiểu cắt tóc dành cho tóc mỏng và xỉn màu, giúp bạn tôn lên một mái tóc bồng bềnh. Các kiểu tóc phổ biến như cắt ngắn ngang vai, bob góc cạnh, bob góc cạnh với các lớp nhẹ sẽ cho phép bạn tôn lên mái tóc bồng bềnh và khỏe mạnh.

6 – Tóc nối
Thông thường, khi phụ nữ nghĩ đến việc nối tóc, họ nghĩ đến việc tăng độ dài cho tóc. Nhưng nếu bạn đang gặp khó khăn với mái tóc mỏng và không muốn tăng độ dài cho tóc mà chỉ tăng độ phồng, thì nối tóc chính là cách làm tóc dày tạm thời cho tóc phù hợp với bạn đấy.

7 – Sử dụng các sản phẩm kích thích mọc tóc hiệu quả
Ngoài những các cách trên, chú trọng vào sản phẩm chăm sóc tóc chuyên biệt cũng là cách làm tóc dày bạn cần quan tâm. Một bộ sản phẩm mình đã dùng qua chăm sóc tóc Michiru từ Nhật Bản. Đây được xem là liệu trình ngăn rụng và kích thích mọc tóc hiệu quả được phụ nữ Nhật Bản tin dùng.

Nguồn tham khảo: bit.ly/37K3xMZ
 

zemavietnam

New member
User ID
177553
Tham gia
2 Tháng một 2021
Bài viết
7
Điểm tương tác
0
Tuổi
26
Địa chỉ
P. Phạm Đình Hồ, Q. Hai Bà Trưng, Hà
Đồng
0
Nhờ cân bằng lại chế độ ăn uống mà dạo này tóc của mình chắc và khỏe cực kỳ!
Nếu bạn muốn trị rụng tóc hiệu quả có thể tham khảo ngay dịch vụ trị rụng tóc tại zemavietnam, zemavietnam cam kết chất lượng hàng đầu.
Địa chỉ: 150 Phố Huế, P. Phạm Đình Hổ, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội
Email: info@zema.com.vn
Website: zema.com.vn
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom