Hướng dẫn lựa chọn gối ôm cho bà bầu

huyluu01

New member
User ID
177433
Tham gia
26 Tháng mười hai 2020
Bài viết
2
Điểm tương tác
0
Tuổi
33
Đồng
0
Làm ra sao để chọn được gối bầu chuyên được dùng, chất lượng? Bài vết sau chúng tôi sẽ giúp bạn kiếm được một cửa hàng uy tín bậc nhất cung cấp những dòng sản phẩm gối ngủ bầu chất lượng nhất.

Địa chỉ cung ứng gối ôm chuyên dụng dành riêng cho bà bầu.

Để mua được 1 chiếc gối bà bầu thì rất dễ dàng với thời buổi công nghệ tiên tiến như bây giờ, nhưng để sở hữ được 1 chiếc gối ôm chuyên được sự dụng cho bà bầu bảo đảm đáng tin cậy, chất lượng & tin cậy thì cực kỳ khó. Với những mẫu gối kém chất lượng khi dùng mẹ sẽ cảm nhận thấy rất tức giận không dừng lại ở đó còn gây hại cho sức đề kháng của mẹ và bé.



Tổng kho gối ôm bà bầu là một trong những cửa hàng được các mẹ đánh giá rất to lớn hiện nay. Tại vì gối ngủ dành cho bà bầu của chúng tôi có phong cách thiết kế cá biệt, giành riêng cho bà bầu, các đường cong của gối ôm sát cơ thể, với thiết kế hình chữ U giúp cho mặt trước gối nâng đỡ bụng bầu, mặt sau dựa lưng rất bổ dưỡng cho tư thế nằm nghiêng trái ở nữ giới mang thai. Nhờ gối mẹ rất có thể giảm hẳn các triệu chứng đau mỏi vai gáy cũng như có được 1 giấc ngủ sâu.

Các sử dụng gối bà bầu đúng cách.

• Sử dụng để mẹ nghỉ ngơi

Gối ôm bà bầu mẹ bầu hoàn toàn có thể thoải mái thư giãn và giải trí, với tư thế nằm nghiêng tiện lợi cho sự phát triển của thai nhi & sức đề kháng của mẹ trong quãng thai kỳ.
Cách sử dụng gối bà bầu này vô cùng dễ dàng và đơn giản, mẹ bầu chỉ cần đặt nó xuống giường và nằm vào phía bên trong, nằm nghiêng bên trái sẽ tốt hơn nhiều và né tránh nằm ngửa nhé.

• Chăm sóc cho bé sau thời điểm sinh

Khi mẹ bầu sinh con, việc chăm con nhỏ cũng rất rắc rối bởi thể trạng bé còn quá yếu, nguồn thức ăn chính phụ thuộc vào sữa mẹ, chính vì vậy mẹ thường phải bế bé và cho bú không ít lần trong thời gian ngày, vừa mệt là mỏi tay. Mẹ bầu rất có thể đặt chiếc gối làm thế nào cho vòng cua chữ U dựa vào tường, dùng 2 nhánh chữ U vòng chéo qua eo và đặt bé ngay ngắn trong bàn tay, dùng gối làm bệ đỡ, như vậy bé có thể vừa bú ngon lành, mẹ lại đỡ mất công bồng bế bé trong khoảng time lâu

• Ru em bé ngủ

Giấc ngủ so với trẻ giữa những tiến trình đầu sau thời điểm chào đời rất quan trọng, thay vì bế trẻ & ru ngủ, hoặc để trẻ trong nôi, hãy trải chiếc gối ngủ bầu này xuống giường & đặt bé ngay ngắn trên thành chữ U, lưng phụ thuộc người bạn để bé cảm nhận hơi ấm từ mẹ, điều ấy khiến bé ngủ ngon hơn ít nhiều đấy.

-------------- Xem thêm: gối chữ j cho bầu

4. Cam đoan về gối dành cho bà bầu chính hãng
– khẳng định 100% Y hình và chất lượng, cấu tạo từ chất sản phẩm – toàn bộ dòng sản phẩm của tổng kho gối ôm bà bầu chế tạo đều được kiểm tra kỹ lưỡng trước lúc đến tay người tiêu dùng – tất cả dòng sản phẩm đều được khẳng định cho quý khách hàng “kiểm tra” sản phẩm rồi mới nhận – phục vụ toàn nước, nhận hàng tại nhà
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom