Căn bệnh ung thư phổi đã được cải thiện nhờ thuoc fucoidan

Linhcysina

New member
User ID
177315
Tham gia
18 Tháng mười hai 2020
Bài viết
5
Điểm tương tác
0
Tuổi
27
Đồng
0
Chào mọi người, mình mới lấy chồng được hơn 1 năm nay và hiện đang ở cùng bố mẹ chồng. 3 tháng trước bố chồng mình phát hiện bị ung thư phổi giai đoạn 2A, hiện mới trải qua 1 lần hóa trị.
Mình cũng có tham khảo nhiều người bạn làm bên y cùng đồng nghiệp xung quanh về cách chữa trị và chế độ dinh dưỡng cho bệnh nhân ung thư ra sao, thử quá trời cách mà cũng chẳng đâu vào đâu. Bố mình là sĩ quan về hưu, mới ngoài 50 tuổi mà chỉ sau 1 lần truyền hóa chất ông mệt mỏi hẳn, người lúc nào cũng trong tình trạng buồn nôn, chán ăn và trong trạng thái uể oải.
Từ hồi mình về làm dâu, cũng nghe mọi người kể về câu chuyện sống chung với bố mẹ chồng kinh khủng lắm, nhưng mình chưa bao giờ bị mỉa mai hay nói xấu bao giờ cả. Vợ chồng mình mới có bé đầu lòng vào tháng 3 năm nay, bà nội là người săn sóc và chăm sóc bé rất cẩn thận, ông nội thì xăm xoắn làm việc nhà và thương con cháu hết mực. Nên từ hồi bố bị bệnh mình cũng muốn tìm mọi cách để ông hết bệnh. Mình tìm hiểu đủ các tài liệu liên quan tới dinh dưỡng và y học, may mắn sao mình tìm được một sản phẩm phù hợp với những bệnh nhân ung thư như bố mình trong một group cộng đồng.
Tìm hiểu qua thì thấy nhiều người phản hồi khá tốt về loại sản phẩm này, hơn nữa lại có xuất xứ từ Nhật Bản - một quốc gia được kiểm soát nghiêm ngặt về các quy trình sản xuất bào chế Dược phẩm và vệ sinh an toàn thực phẩm nên mình cũng yên tâm cho bố dùng thử. Tháng đầu tiên dùng sản phẩm, ông đã có thể tự ngồi dậy ăn cháo được, cơ thể sảng khoái và cũng nói chuyện với con cháu nhiều hơn.
Tới giờ cũng đã 4 tháng duy trì sử dụng, trải qua 2 đợt truyền hóa chất nên sức khẻo của bố chồng mình cải thiện lên trông thấy. Hiện tại, khối u ở phổi của ông đã giảm được kích thước và đang đáp ứng tốt với thuốc điều trị. Nên mình cũng hy vọng những người mắc bệnh như bố mình tìm được một chế độ dinh dưỡng với tình trạng bệnh của mình để tiếp tục chiến đấu với căn bệnh ung thư.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom