Trẻ hóa làn da nhờ tảo fucoidan nhật bản

Hùngfucoidan

New member
User ID
177385
Tham gia
23 Tháng mười hai 2020
Bài viết
1
Điểm tương tác
0
Tuổi
33
Đồng
0
Theo các tài liệu khoa học, tảo fucoidan nhật bản được tìm thấy từ các loại rong biển màu nâu, công dụng hữu ích đối với sức khỏe con người nhưng thường không được biết đến, bị bỏ qua, thậm chí là hiểu nhầm. Tuy nhiên những nghiên cứu mới gần đây đã xác nhận công dụng rõ rệt của tảo fucoidan nhật bản đối với các quá trình liên quan đến lão hóa. Fuocoidan kích hoạt một loại enzyme liên quan đến tuổi thọ được gọi là sirtuin 6 (Sirtuin 6 là một trong bảy loại enzyme sirtuin tác động đến các quá trình tế bào ở người như lão hóa, chức năng telomere và kháng stress).
Nghiên cứu cũng đã chứng minh rằng Fucoidan có thể thúc đẩy sức khỏe mạch máu, kích thích phản ứng miễn dịch và bảo vệ các tế bào não. Những nghiên cứu gần đây cũng đã xác nhận tính chất bảo vệ và chống lão hóa của Fucoidan cho các ứng dụng chăm sóc da, thực phẩm viên uống chống lão hóa, mỹ phẩm làm đẹp
Ngoài ra, trong tảo fucoidan nhật bản còn chứa các chất chống oxy hóa bảo vệ tế bào như flavonoid và carotenoid (đặc biệt là fucoxanthin). Carotenoid có khả năng hỗ trợ chống oxy hóa gấp nhiều lần vitamin E.
Hiện nay fucoidan nhật bản đã được phân phối chính thức tại Việt Nam bởi Công ty cổ phần Dược phẩm Cysina phân phối, đây là sản phẩm chính hãng nhập khẩu nguyên hộp tại Công ty TNHH Sunsho Pharmaceutical Nhật Bản, và được Bộ Y Tế cấp phép lưu hành tại Việt Nam. Đây cũng là sản phẩm duy nhất về Fucoidan được chứng nhận đạt chuẩn GMP Nhật Bản tại Việt Nam.
9-1483093774.jpg
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom