Cách chọn gạch lát nền cao cấp phù hợp với thiết bị nội thất

nhung90

New member
User ID
177373
Tham gia
22 Tháng mười hai 2020
Bài viết
1
Điểm tương tác
0
Tuổi
25
Đồng
0
Cách chọn gạch lát nền cao cấp phù hợp với thiết bị nội thất
Hiện nay, các loại gạch lát nền cao cấp trở thành vật liệu quan trọng mang lại vẻ đẹp cho các công trình. Việc lựa chọn gạch lát không chỉ dựa vào chất lượng mà còn phải phù hợp với tổng thể không gian ngôi nhà. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách chọn gạch lát nền cao cấp phù hợp với các thiết bị nội thất.
Không gian thiết kế nội thất hiện đại, trẻ trung
Thiết kế không gian theo phong cách hiện đại, trẻ trung đang ngày càng phổ biến. Với phong cách nội thất này, gia chủ có thể lựa chọn gạch lát nền cao cấp vân đá cẩm thạch hoặc vân đá marble. Nó mang lại sự mới mẻ, tự nhiên nhưng không kém phần sang trọng.
a.jpg
Gạch lát nền cao cấp vân đá marble có nhiều ưu điểm vượt trội như: độ bền cao, khả năng chống thấm nước tốt, chịu được các tác động lớn từ bên ngoài. Nó mang lại sự mới mẻ, tự nhiên và hiện đại cho ngôi nhà.
Không gian thiết kế nội thất sang trọng, cổ điển
Nếu kiến trúc nội thất gia đình bạn thiết kế theo phong cách cổ điển, sang trọng thì bạn nên lựa chọn gạch lát nền vân gỗ. Với công nghệ in cao cấp tạo ra các đường vân gỗ tự nhiên với màu sắc và họa tiết độc đáo.
Loại gạch này có nhiều ưu điểm vượt trội như: tăng kahr năng chống nước, chống trầy xước, trơn trượt. Lớp gạch ổn định, không bị co ngót, cong vênh như các loại gạch khác. Nó mang lại không gian cổ điển, sang trọng.
Không gian thiết kế nội thất tối giản, độc đáo
Thiết kế nội thất tối giản là xu hướng hiện đại được nhiều bạn trẻ yêu thích. Với những không gian này, gia chủ có thể chọn gạch lát nền cao cấp vân kim loại.
q.jpg
Gạch vân kim loại có độ bền cao, chịu được lực tốt và có độ mài mòn cao so với các loại gạch thông thường. Đặc biệt, khi sử dụng loại gạch này, không gian có độ phản xạ ánh sáng cao, mang lại vẻ đẹp độc đáo, ấn tượng cho ngôi nhà.
Một điểm cộng nữa của loại gạch này là vô cùng an toàn cho sức khỏe người dùng và không gây độc hại cho môi trường. Đây cũng là lý do gạch vân kim loại ngày càng trở nên phổ biến.
Không gian thiết kế nội thất sáng tạo, đa dạng
Nếu là người thích sự sáng tạo mà muốn tạo ra những nét mới lạ cho không gian thì bạn nên lựa chọn gạch lát nền cao cấp vân xi măng. Loại gạch này không chỉ mang lại sự tự nhiên, thanh lịch mà còn có thể kết hợp với nhiều kiểu nội thất khác nhau.
Ưu điểm của loại gạch này là có tuổi thọ lâu đời, độ bền màu ổn định. Hiện nay, loại gạch này có đa dạng kích thước, tùy theo nhu cầu sử dụng mà các bạn có thể lựa chọn. Thiết kế gạch vân xi măng vô cùng đa dạng, mang lại phong cách mạnh mẽ và sự sáng tạo, thẩm mỹ cao.
Trên đây là gợi ý cách chọn gạch lát nền cao cấp phù hợp với thiết kế nội thất gia đình. Để được tư vấn loại gạch lát tốt nhất, quý khách có thể liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ:

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI AN HÀ PHÁT
Địa chỉ: Địa chỉ: C12/12E Quốc Lộ 1A, Tân Kiên, Bình Chánh, Tp.HCM, Việt Nam
Số điện thoại: (+84) 028 3759 4545
Email: anhaphat15@gmail.com

 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom