Hòn Đảo Trái Tim Tuyệt Đẹp Ở Lan Hạ

donghotimeshop

New member
User ID
119124
Tham gia
26 Tháng năm 2016
Bài viết
11
Điểm tương tác
0
Tuổi
32
Đồng
0
Trong chuyến đi Lan Hạ vừa rồi, Quỷ tình cờ thấy hòn đảo trái tim hết sức thú vị và độc đáo. Đảo là một khối đá phủ kín cây xanh có hình dáng trái tim, chiều ngang khoảng 160m, chiều dài khoảng 110, đỉnh cao nhất cách mặt biển khoảng 16m. Ngay dưới phần đuôi trái tim là một bãi cát 2 mặt biển dài 50m rộng chừng 10m nối qua một hòn đảo khác, kiểu giống như Điệp Sơn thủy đạo ở Khánh Hòa ấy. Ngày cắm trại tắm biển, đêm đốt lửa ngắm sao trời là chil thôi rồi lun.
Điều tuyệt nhất là đảo còn hoang sơ chưa khai thác du lịch, chỉ có một số người dân đánh cá hay neo thuyền gần đó, nhưng họ cũng không biết đây là đảo trái tim vì chỉ có thể nhìn thấy từ không trung.
Sau khi có hình ảnh đảo trái tim ở Lan Hạ, Quỷ tìm hiểu thì biết trên thế giới cũng có một số đảo trái tim nổi tiếng như: Whitsunday (Australia), Tavarua (Fiji), Galesnjak (Croatia), Tupai (Pháp), Moorea (Pháp), Kardia (Hy Lạp), Makepeace (Australia). Nhưng tìm hiểu kỹ hơn thì hóa ra có nhiều đảo bị photoshop cho giống hình trái tim chứ thật sự không giống, một số đảo khác chỉ hơi giống hoặc trái tim thất tình nên bị vùi dập biến dạng hơi nhiều. Hihi.
Ngắm nghía kỹ thì đảo ở vịnh Lan Hạ là khá đẹp và gần giống trái tim nhất. Theo ý riêng của Quỷ, chắc cũng xếp được vào top 5 những hòn đảo hình trái tim trên thế giới đẹp vượt xa nhiều đảo fake khác. Cam kết 100% là ảnh thật không photoshop nắn bóp cho ra hình trái tim đâu nha. Kakaka.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom