Dáng đẹp, eo thon nhờ fucoidan Việt Nam. Bạn có tin không?

Linhcysina

New member
User ID
177315
Tham gia
18 Tháng mười hai 2020
Bài viết
5
Điểm tương tác
0
Tuổi
27
Đồng
0
Chắc hẳn các bạn đã quá quen thuộc với các dòng sản phẩm chăm sóc da từ bên ngoài như các loại mỹ phẩm hay collagen đang được quảng cáo trên thị trường. Tuy nhiên, phương pháp chăm sóc sắc đẹp từ bên trong mới mang lại hiệu quả bền vừng và giúp da khỏe đẹp theo năm tháng được các bạn ạ.
Hôm nay mình sẽ chia sẻ cho mọi người một sản phẩm giúp cải thiện toàn diện sức khỏe, đặc biệt cho da và nội tiết mà hẳn các bạn sẽ phải trầm trồ.
Fucoidan là một hoạt chất tinh túy được chiết xuất từ loài tảo nâu Mozoku của xứ sở Hoa anh đào. Hoạt chất này được phát hiện tra vào năm 1913 và sau đó đã trải qua nhiều công trình nghiên cứu khoa học, người ta khám phá ra được những thành tựu vượt trội của nó trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp cho phái nữ.
Những nghiên cứu mới gần đây đã xác nhận công dụng rõ rệt của Fucoidan đối với các quá trình liên quan đến lão hóa. Fuocoidan kích hoạt một loại enzyme liên quan đến tuổi thọ được gọi là sirtuin 6 (Sirtuin 6 là một trong bảy loại enzyme sirtuin tác động đến các quá trình tế bào ở người như lão hóa, chức năng telomere và kháng stress).
tao-nau-mozuku-fucoidan.jpg
Nghiên cứu cũng đã chứng minh rằng Fucoidan có thể thúc đẩy sức khỏe mạch máu, kích thích phản ứng miễn dịch và bảo vệ các tế bào não. Những nghiên cứu gần đây cũng đã xác nhận tính chất bảo vệ và chống lão hóa của Fucoidan cho các ứng dụng chăm sóc da, thực phẩm viên uống chống lão hóa, mỹ phẩm làm đẹp
Trên thị trường hiện nay đang rầm rộ 3 dòng sản phẩm fucoidan chính là fucoidan Việt Nam, Nhật Bản và Mỹ. Nhưng thực chất chỉ tồn tại hai loại fucoidan đến từ hai quốc gia Nhật và Mỹ. Mức giá cho các dòng sản phẩm này cũng rất chênh lệch. Tuy nhiên, mình khuyên các bạn nên dùng sản phẩm fucoidan của Nhật vì hai lý do sau đây:
  • Ngoài thành phần hoạt chất chính là fucoidan, sản phẩm này còn chứa thêm thành phần nấm Agaricus giúp nhân đôi sức mạnh, giúp bạn có một vóc dáng thon gọn và một làn da mịn màng.
  • Nhật Bản là cường quốc của loài tảo nâu Mozoku (nguyên liệu để chiết xuất hoạt chất fucoidan). Do đó, xét về góc đó bào chế sản xuất thì Nhật Bản vẫn chiếm ưu thế hơn. Các quốc gia khác muốn sản xuất các dòng sản phẩm chứa hoạt chất này đều phải nhập nguồn nguyên liệu từ vương quốc này.
563244107_fucoidan-review.jpg
 

thu tra12

Member
User ID
156073
Tham gia
20 Tháng sáu 2018
Bài viết
67
Điểm tương tác
22
Tuổi
35
Đồng
0
Mình cũng nghe nhiều đến tảo nâu, nhưng không nghĩ rằng có nhiều tác dụng như vậy
 

Xavangthatsao

New member
User ID
88646
Tham gia
3 Tháng sáu 2015
Bài viết
94
Điểm tương tác
4
Tuổi
32
Đồng
0
Hôm e có xem tivi nói về tảo nâu này đấy ạ! Công nhận là có nhiều công dụng đối với sức khỏe quá!
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom