Thuốc fucoidan Nhật Bản - Sự lựa chọn hàng đầu với bệnh nhân mắc bệnh mạn tính

Linhcysina

New member
User ID
177315
Tham gia
18 Tháng mười hai 2020
Bài viết
5
Điểm tương tác
0
Tuổi
27
Đồng
0
Thuốc fucoidan Nhật Bản là sản phẩm duy nhất trên thị trường có chứa hàm lượng hoạt chất fucoidan tinh khiết nhất, kết hợp thêm thành phần nấm Agaricus trong bảng thành phần tạo nên tác dụng vượt trội đem đến hiệu quả chất lượng sản phẩm trên những bệnh nhân mắc các bệnh mạn tính, đặc biệt với những bệnh nhân ung thư đang phải điều trị bằng thuốc đích, hóa trị và xạ trị.

3.jpg

Hiện tại, giá của thuốc fucoidan này rất dao động, thường phải trải dài từ vài trăm, đến 2 hoặc 3 triệu /sản phẩm, hoặc 5-7 triệu / sản phẩm. Mức giá khác nhau do sự khác biệt về các yếu tố chính như:
  • Công nghệ bào chế sản phẩm. Công nghệ giúp phát huy hiệu quả từ hoạt chất càng cao thì chi phí đầu tư công nghệ, nghiên cứu khoa học càng lớn.
  • Công thức sản phẩm. Là sự kết hợp từ các hoạt chất mang lại hiệu quả tối ưu hơn so với việc sử dụng Fucoidan đơn lẻ.
  • Tiêu chuẩn sản xuất. Tiêu chuẩn sản xuất của mỗi nhà máy là khác nhau. Do vậy, những nhà máy có hệ thống máy móc hiện đại với tiêu chuẩn sản xuất cao sẽ khiến sản phẩm chất lượng và giá thành cao hơn.
  • Giá thành của nguyên liệu đầu vào.Với những nguồn nguyên liệu sạch, chất lượng sẽ cần đầu tư về chi phí lớn hơn những nguyên liệu kém chất lượng hơn.
  • Yếu tố khác: Dạng bào chế, đóng gói, bảo quản...
Fucoidan là hoạt chất quý được chiết xuất từ loài tảo nâu Mozoku Nhật Bản. Loại tảo này chỉ phát triển trong môi trường nhiệt độ lý tưởng 22 độ C ở độ sau 40 mét, đó cũng là lý do tại sao Nhật Bản lại là quốc gia "độc chiếm" loài tảo này. Tất cả các quốc gia khác muốn có hoặc chiết xuất được hoạt chất fucoidan đều phải nhập nguyên liệu từ Nhật Bản. Nhiều bạn hay thắc mắc hỏi mình nên chọn mua dòng thuốc fucoidan Nhật Bản, Mỹ hay của Việt Nam.
Nhưng với những thông tin mà mình vừa chia sẻ ở trên, các bạn sẽ tự đưa ra cho mình được câu trả lời chính xác nhất cho thắc mắc trên.
Tham khảo các dòng sản phẩm và chi phí khác nhau của thuốc fucoidan Nhật Bản TẠI ĐÂY
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom