Thiết kế shop thời trang đẹp phong cách thiết kế đơn giản tinh tế

tvhp2015

New member
User ID
177258
Tham gia
16 Tháng mười hai 2020
Bài viết
1
Điểm tương tác
0
Tuổi
32
Đồng
0
Ngày nay nhu cầu mua sắm và ăn mặc của các chị em ngày càng hiện đại và các chị em phụ nữ có thể sở hữu cho mình rất nhiều bộ quần áo thời trang đẹp và phong cách khác nhau. Trên thị trường hiện nay kinh doanh thời trang nữ luôn được phát triển rầm rộ và ngày càng có nhiều shop kinh doanh thời trang nữ mở ra để phục vụ và đáp ứng cho nhu cầu ăn mặc đẹp của các chị em phụ nữ. Thiết kế shop thời trang đẹp có vai trò rất quan trọng trong việc mở shop kinh doanh thời trang, vì mở một shop kinh doanh quần áo thời trang sang trọng và hiện đại ngoài những sản phẩm đẹp chất lượng thì hình thức bên ngoài shop đẹp nổi bật sẽ dễ dàng thu hút được nhiều khách hàng hơn.


Bạn đang có ý định thiết kế đẹp riêng cho không gian của shop mình thì Kimdesign chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn với nhiều năm kinh nghiệm trong nghành thiết kế và thi công trang trí shop chuyên nghiệp, cùng với đội ngũ nhân viên thiết kế có nhiều sáng tạo và nhân viên thi công giỏi chúng tôi sẽ mang lại cho ban những mẫu thiết kế thời trang đẹp. Hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ và tư vấn hoàn toàn miễn phí Hotline 0974.917.789

Thiết Kế Shop Thời Trang Đẹp Hiện Đại Phong Cách Anh Bảo

Trong kinh doanh mặt tiền bên ngoài shop rất quan trong nó còn là cái nhìn đầu tiên của khách hàng khi đến với shop của chúng ta và một shop kinh doang hiện đại với hình thức thiết kế mặt tiền đẹp mắt luôn lôi cuốn được nhiều khách hàng. Thiết kế shop thời trang đẹp chọn gam màu trắng chủ đạo cho không gian bên ngoài của shop và chữ logo tên thương hiệu của shop với tone màu vàng nằm trên nền màu trắng tinh tế và sang trọng, và có đèn phát sáng làm nổi bật cho bảng hiệu và không gian bên ngoài vào ban đêm. Cửa chính ra vào được lắp đặt bằng kính cường lực trong suốt có thể nhìn thấy sản phẩm từ bên ngoài vào trong shop.

Quầy thu ngân là khu vực quản lý thu chi và thanh toán tiền cho khách hàng, thiết kế shop thời trang đẹp bố trí quầy thu ngân một nơi thích hợp cho việc quản lý các hoạt động mua sắm diễn ra trong shop được dễ dàng. Quầy thu ngân gồm nội thất là bàn thu ngân chuyên dụng và ghế ngồi, thiết kế quầy thu ngân đẹp nổi bật và tinh tế với tone màu trăng chủ đạo kết hợp với những viền màu đen trên bàn thu ngân được đặt một bình hoa và dụng cụ máy móc thanh toán tiền cho khách hàng.

Shop kinh doang sản phẩm quần áo thời trang nữ cao cấp nên chúng tôi sử dụng nội thất trưng bày sản phẩm là những chiếc móc treo và giá treo được áp sát vào tường giúp cho việc trưng bày các sản phẩm gọn gàng và một cách ngăn lắp. Thiết kê shop thời trang còn bố trí những ngăn tủ kệ nhiều tầng để trưng bày thêm các phụ kiện đi kèm như giày tú sách giúp cho không gian bên trong shop thêm phần nổi bật và thu hút được những khách hàng khi tới mua sắm.

Khi thiết kế shop thời trang không gian bên trong của shop được lắp các sào giá treo đồ và những tầng kệ nhiều ngăn một cách gọn gàng và ngăn lắp, và ánh sáng không thể thiếu cho việc kinh doanh shop ngoài ánh sáng của tự nhiên chiếu vào bên trong shop thì chúng tôi còn sử dụng hệ thống chiếu sáng nhân tạo từ đèn led và đèn rọi đèn trang trí đây là những loại đèn có công nghệ chiếu sáng hiện đại và tân tiến mang lại nguồn ánh sáng hài hòa ổn định, tiết kiệm điện năng khi sử dụng cho việc kinh doanh. Sàn nhà lót gỗ công nghiệp hiện đại, những vân màu của gỗ đẹp tự nhiên và sáng bóng mang lại vẻ đẹp sang trọng cho không gian kinh doanh.

Thiết kế shop thời trang chọn trần nhà lót thạch cao, chất liệu thạch cao hiện đại có tính cách nhiệt tốt làm cho không gian shop luôn mát mẻ và thông thoáng. Khi bước vào bên trong shop khách hàng sẽ bị lôi cuốn bởi một không gian đẹp và nổi bật sang trọng, với nhữngmẫu sản phẩm quần áo cao cấp và phụ kiên đi kèm được trưng bày một cách đẹp phong cách lạ riêng của shop, giúp cho khách hàng đến mua sắm và lựa chọn sản phẩm một cách dễ dàng và tiện lợi.

Thiết kế shop thời trang không thể thiếu khu vực phòng thử đồ dành cho khách hàng, thiết kế phòng thử đồ đơn giản với khung kim loại và một chiếc rèm màn màu sám phủ xuống mang lại vẻ đẹp huyền bí và sang trọng, trong phòng thử đồ được trang bị đèn chiếu sáng và một tấm gương lớn cho khách hàng ngắm nhìn mình trong gương khi mặc thử những bộ quần áo đã lựa chọn.

Tham khảo mẫu thiết kế shop thời trang khác: Thiết kế shop thời trang

Chính Sách Hỗ Trợ Bạn Một Cách Tốt Nhất Khi Đến Với Kimdesign:

• Hỗ trợ và tư vấn miễn phí
• Miễn phí 100% phí Thiết kế khi Thi công
• Thiết kế, Thi công theo yêu cầu, hiện trang,...
• Trang trọng và tinh tế theo xu hướng
• Đúng tiến độ - Đảm bảo chất lượng – Thẩm mỹ - Tiết kiệm
• Nội thất được bảo hàng lên tới 1 năm
• Nội thất xuất giá từ xưởng không qua trung gian.
• Bóc tách, báo giá chi tiết từng hạng mục
• Cam kết không phát sinh.

KIMDESIGN xin gửi đến khách hàng lời cảm ơn chân thành. Cảm ơn sự đồng hành, hợp tác và ủng hộ của khách hàng đã giành cho KIMDESIGN là động lực không ngừng phát triển và hoàn thiện hơn nữa.

LIÊN HỆ:
Miền Bắc : 0906.651.789 - Địa chỉ: Lương Quán - Việt Hùng - Đông Anh - Hà Nội
Miền Nam : 0974.917.789 – Địa chỉ: 1991/1 Đông Bắc - P. Tân Chánh - Hiệp Quận 12 - TP.HCM
Địa chỉ xưởng: 290/45 Đường HT 13 Phường Hiệp Thành - Quận 12 - TP.HCM
Email: kimdesign.com.vn@gmail.com
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom