Top 10 mẫu áo thun gia đình đẹp đang được yêu thích nhất

hunghb

New member
User ID
174475
Tham gia
17 Tháng bảy 2020
Bài viết
72
Điểm tương tác
0
Tuổi
33
Đồng
0
Top 10 mẫu áo thun gia đình đẹp đang được yêu thích nhất

Hiện nay, nhiều gia đình đang có xu hướng diện các bộ áo thun đồng màu làm đồng phục gia đình, đồng chất vừa thể hiện tình cảm, hạnh phúc và gắn kết các thành viên.

Vậy, áo thun gia đình có gì đặc biệt và ý nghĩa của nó như thế nào? Cùng Đồng phục Đình Phong điểm qua TOP 10 mẫu HOT nhất qua bài viết này nhé.

Áo đồng phục gia đình cổ bẻ (áo polo)

Một set áo cặp gia đình cổ bẻ sẽ giúp cả gia đình bạn trở nên thanh lịch và trẻ trung hơn vào những chuyến du lịch hay kỳ nghỉ cuối tuần. Dù gia đình bạn luôn theo đuổi phong cách năng động cá tính hay lịch lãm thì mẫu áo polo chắc chắn sẽ không bao giờ khiến người mặc phải thất vọng.

Áo cặp gia đình cho hai vợ chồng không cổ

Với những đôi vợ chồng mới cưới việc diện chung sét áo thun không cổ năng động trong tuần trăng mật quả là ý tưởng tuyệt vời. Mẫu áo này sẽ mang đến cho đôi bạn sự năng động, tươi trẻ và tình yêu mãnh liệt.

Áo thun đôi gia đình cho mẹ và bé

Được làm mẹ luôn được coi là niềm hạnh phúc nhất của người phụ nữ, vậy thì bạn còn chần chừ gì mà không thử trang bị cho mình và con yêu một set áo thun đôi. 2 mẹ con mặc áo đôi sẽ nổi bật dù bất cứ nơi đâu, đặc biệt còn giúp bạn dễ dàng quan sát bé ở những khu vực đông người.
ao-dong-phuc-cong-ty-mau-trang-co-be-590x400.jpg
Áo cặp gia đình cho bố và bé trai

Với những gia đình có chàng hoàng tử thì những chiếc áo thun có cùng kiểu dáng, màu sắc, hình in của hai bố con sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo. Những set áo thun gia đình 3 người cổ bẻ có thiết kế đơn giản nhưng vẫn toát lên phong cách mạnh mẽ, nam tính cho bố cùng với sự tinh nghịch, đáng yêu của bé trai.

Áo cặp gia đình cổ bẻ đơn sắc

Khi thời trang tối giản đang ngày một lên ngôi thì các chị, các mẹ hãy chọn cho gia đình mình một set áo thun gia đình đơn sắc để cả nhà a có thể diện trong nhiều hoàn cảnh khác nhau như khi đi chơi, dã ngoại, du lịch biển… Bạn nên chọn áo thun cổ bẻ đơn sắc với những gam màu chủ đạo trung tính như trắng, đen, xám, xanh navy,… vì chúng rất dễ mặt và phù hợp cho cả nam và nữ ở nhiều độ tuổi.

Áo cặp gia đình cổ bẻ kẻ ngang phối màu

Nếu như bạn muốn tăng thêm vẻ năng động cho gia đình mình trong những chuyến picnic thì mẫu áo cặp gia đình cổ bẻ kẻ ngang phối màu là sự lựa chọn tuyệt vời mang lại màu sắc, vẻ trẻ trung nhưng cũng không kém phần lịch lãm cho cả gia đình.

Áo cặp gia đình cổ tròn (áo phông)

Với kiểu dáng đơn giản, hình in ngộ nghĩnh cùng với chất liệu vải may mềm- mịn, thoáng mát của mấu áp gia đình cổ tròn chắc chắn sẽ không làm bạn phải thất vọng. Những set áo cặp gia đình cổ tròn với đủ size cho cả nhà lựa chọn luôn là trang phục không thể thiếu trong tủ đồ mùa hè của nhiều gia đình.

Áo thun gia đình cổ tròn kẻ ngang

Với nhiều người, áo phông cổ tròn kẻ ngang luôn là món item yêu thích. Đặc biệt là những người có vóc dáng hơi ốm nhưng lại không thích mẫu có cổ thì mẫu không cổ hay cổ tròn kẻ ngang giúp ăn gian cân nặng hiệu quả, giúp bạn có vẻ ngoài trông cân đối và đẹp hơn.

Áo cặp đồng phục gia đình cổ tròn in hình ngộ nghĩnh

Áo thun cặp cổ tròn dáng áo thường được thiết kế rộng rãi, thoải mái và có chiều dài áo vừa vặn với cơ thể. Không những đơn giản, thoải mái, áo phông còn mang đến cho người mặc một phong cách phóng khoáng, tự nhiên vừa kín đáo nhưng cũng lại vô cùng thoải mái.

Với kiểu áo này, cả gia đình có thể thoải mái thể hiện phong cách là “chất riêng” qua những hình in hay các họa tiết thiết kế trên áo.

Áo cặp đồng phục gia đình đi biển

Với những họa tiết hình in họa tiết hình thiên nhiên phóng thoáng như hoa- lá- cành, hoa quả nhiệt đới kết hợp cùng những các tone màu bắt mắt, mang cảm giác vui vẻ, tràn đầy sức sống như đỏ, xanh dương, vàng, xanh lá cây, hồng… khiến chuyến du lịch biển của gia đình bạn càng trở nên hứng thú và trọn vẹn hơn.

Trên đây là top 10 mẫu áo thun gia đình đang được yêu thích nhất 2020, Đồng phục Đình Phong hy vọng đã giúp bạn lựa chọn được mẫu áo ưng ý cho gia đình mình. Nếu cần hỗ trợ mua hàng, quý khách hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn nhanh nhất.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom