Hoa cưới hoa hồng đỏ kiêu sa

Shop Hoacuoivn

New member
User ID
173996
Tham gia
18 Tháng sáu 2020
Bài viết
17
Điểm tương tác
0
Tuổi
29
Website
hoacuoivn.com
Đồng
0
Hoa hồng đỏ nổi tiếng là loài hoa đại diện cho tình yêu lãng mạn và mãnh liệt. Do vậy nhiều bạn trẻ yêu thích lựa chọn loài hoa này làm hoa cưới của mình. Nếu bạn là người yêu thích những gam màu cá tính và rực rỡ, vậy hãy cùng chúng tôi tham khảo qua những mẫu hoa cưới hoa hồng đỏ đẹp nhất nhé.
Hoa cưới hoa hồng đỏ
Ý nghĩa của hoa hồng đỏ trong tình yêu
Tại sao trong tất cả các loại hoa, hoa hồng đỏ được xem là biểu tượng của tình yêu?
Xét ở khía cạnh màu sắc, màu đỏ là màu của máu nên biểu thị cho tình cảm mãnh liệt, nồng nàn và say đắm. Chính vì thế hoa hồng đỏ được coi là biểu tượng của tình yêu nồng nàn và cháy bỏng. Theo truyền thuyết của Hy Lạp thì hoa hồng đỏ đại diện cho thần Venus – vị thần của tình yêu và sắc đẹp. Tương truyền đóa hoa của nữ thần có màu trắng. Tuy nhiên, sau khi người chồng của nữ thần qua đời, vì quá đau khổ mà nữ thần đã khiến những chiếc gai bông hồng làm mình bị thương. Máu của nàng rơi xuống những cánh hoa và làm những cánh hồng trắng biến thành màu đỏ. Từ đó, ý nghĩa của hoa hồng đỏ được xem là biểu tượng cho một tình yêu sâu sắc và cháy bỏng.
hoa-cuoi-hoa-hong-do-kieu-sa-1-e1570612455182.jpeg

Hoa hồng đỏ được xem là biểu tượng của tình yêu
Hoa cưới hoa hồng đỏ
Hoa cưới hoa hồng đỏ được bó hài hoà theo dạng tròn bầu tạo nên từ một loại hoa duy nhất đó chính là hoa hồng đỏ. Tuy không đi kèm nhiều loại hoa màu khác nhưng vẫn mang lại được những nét độc đáo, lộng lẫy kiêu sa vô cùng nổi bật. Bên cạnh đó, phong cách táo bạo này thích hợp với những cô dâu thích sự sang trọng và quý phái, lấy điểm nhấn bằng đoá hoa cài áo đỏ rực trên nền áo trắng tinh.
hoa-cuoi-hoa-hong-do-kieu-sa-3-e1570612488321.jpg

Hoa cưới hoa hồng đỏ cho cô dâu thích sự sang trọng và quý phái
Nếu bạn chọn trang phục cưới là áo dài, để hài hoà thì bạn bên xen lẫn vào bó hoa cưới vài bông hoa trắng vào. Sự kết hợp giữa tông màu trắng – đỏ tuy không mới nhưng lại mang đến làn gió tươi trẻ và không khí lãng mạn cho hôn lễ. Bó hoa hồng đỏ xen kẽ trắng này thể hiện sự sôi nổi, quyến rũ và cháy bỏng trong tình yêu, lúc nồng nàn lúc thăng trầm, tuần khiết và êm đềm. Bên cạnh đó, hương thơm của hoa hồng sẽ giúp cô dâu thêm thư giãn, thoải mái trong ngày cưới.
Trang trí tiệc cưới với hoa hồng
Vẻ mong manh, dịu dàng của hoa hồng kết hợp với mẫu đơn và lọ thủy tinh trong suốt cho bàn tiệc vẻ đẹp mềm mại đầy nữ tính. Dùng lọ hoa bọc giấy draft hoặc dây thừng nếu bạn muốn tăng vẻ mộc mạc, cá tính.
hoa-cuoi-hoa-hong-do-kieu-sa-4-e1570612610972.jpg

Hoa hồng trang trí tiệc mang đến vẻ đẹp mềm mại đầy nữ tính
Bạn có thể dùng hoa hồng làm hoa chủ đạo. Hoa cẩm tú cầu kết hợp với hoa hồng là combo phổ biến hàng đầu trong các tiệc cưới. Ưu điểm lớn nhất của hoa hồng là kết hợp với bất kỳ loại hoa cưới nào vẫn luôn xinh đẹp, nổi bật, thu hút.
Hi vọng qua những gợi ý về hoa cưới hoa hồng đỏ của chúng tôi, các bạn sẽ chọn được bó hoa cưới ưng ý nhất nhé.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom