SẠCH MỤN, MỜ THÂM, SÁNG DA NHỜ LIỆU TRÌNH LÀM SẠCH NHÂN MỤN CHUẨN Y KHOA

quanhoangultramrine

New member
User ID
174668
Tham gia
29 Tháng bảy 2020
Bài viết
7
Điểm tương tác
0
Tuổi
28
Đồng
0
Làn da mụn luôn là nỗi ám ảnh của nhiều chị em. Nó mang đến cảm giác đau nhức, khó chịu và khiến cho chị em không tự tin khi giao tiếp. Cách giải quyết hữu hiệu nhất chính là phải loại bỏ hoàn toàn nhân mụn ra khỏi bề mặt da. Tuy nhiên, nếu lấy mụn ra không đúng kỹ thuật, sai quy trình và không hợp vệ sinh sẽ gây nhiễm trùng, khiến mụn lây lan và dễ để lại nhiều thâm và sẹo vĩnh viễn. Vậy nên hãy tham khảo liệu trình lấy nhân mụn chuẩn y khoa an toàn trong bài viết dưới đây.

Lấy nhân mụn chuẩn y khoa tại spa là gì?

Có nhiều loại mụn khác nhau: mụn ẩn, mụn đầu đen, mụn bọc, mụn trứng cá... Mỗi loại mụn có cách điều trị khác nhau. Vì vậy không phân biệt được mụn dẫn đến điều trị sai sẽ khiến tình trạng mụn nặng hơn đáng kể.

Trong quá trình hình thành mụn, có 2 giai đoạn chính đó là: hình thành cồi mụn và cồi mụn bị viêm nhiễm (mụn đỏ hoặc bị sưng mủ). Cồi mụn chính là phần nằm bên dưới da có thể ở các dạng rắn, lỏng khác nhau và sẽ được lấy ra bên ngoài trong quá trình nặn mụn.

Lấy nhân mụn giúp lấy sạch nhân mụn ra khỏi da trong thời gian sớm nhất, giúp hạn chế tình trạng mụn phát triển từ nhẹ đến nặng hơn. Đây chính là phương pháp vô cùng hiệu quả và rút ngắn thời gian điều trị mụn cho bạn.

Tại sao nên lấy nhân mụn ở spa?

Giúp lấy sạch nhân mụn ra khỏi da sớm, hạn chế tình trạng mụn phát triển và gây mất thẩm mỹ, đau đớn cho người bị mụn. Hơn thế nữa, lấy sạch nhân mụn sẽ làm sạch các bụi bẩn, bã nhờn sâu trong da và loại bỏ lớp da sừng già cỗi hoàn toàn nếu được thực hiện ở các cơ sở, spa uy tín.


Những người bị mụn thường hay sờ, cạy nặn mụn. Tuy nhiên, tự ý nặn mụn tại nhà hoặc nặn không đúng cách sẽ dễ làm nhiễm khuẩn da, nặn mụn không hết nhân và làm vết mụn phát triển nặng hơn. Thêm vào đó, tự dùng tay nặn mụn có thể sẽ để lại rỗ, thâm sẹo trên da. Vì vậy, quy trình chăm sóc da lấy nhân mụn chuẩn y khoa sẽ giúp làm sạch sâu bụi bẩn, tế bào chết trên da, nhờ đó giúp ngăn ngừa mụn mới hình thành.
Lấy nhân mụn chuẩn y khoa làm sạch da mụn chỉ trong 01 liệu trình
Liệu trình lấy nhân mụn chuẩn y khoa tại Kiều Thị được thiết kế theo chuẩn y khoa không chỉ làm sạch mụn cũ mà còn giúp ngăn ngừa mụn mới hình thành. Vì vậy, ngoài nặn mụn ra, Kiều Thị đặc biệt quan tâm đến vấn đề chăm sóc da trước và sau khi nặn mụn cho khách hàng.

Những dược mỹ phẩm được sử dụng trong quá trình lấy nhân mụn chuẩn y khoa được nhập khẩu từ Châu Âu với chất lượng hàng đầu. Các thương hiệu dược mỹ phẩm này được sử dụng trong các viện da liễu, spa & clinic nên rất phù hợp chữa bệnh cho làn da “ốm yếu” và không khỏe mạnh.
Liệu trình lấy nhân mụn chuẩn y khoa 11 bước chuẩn y khoa tại Kiều Thị Spa & Clinic:

Bước 1: Tẩy trang bằng sản nước tẩy trang dành cho da nhạy cảm có xuất xứ từ Pháp. Tẩy trang sẽ giúp làm sạch lớp makeup hoặc bụi bẩn sâu trong lỗ chân lông mà sữa rửa mặt không tới được.

3hxr8AL0tRWjrWX3LIolJwDN9mlr8TTE_pJ-B4RH9XX_7YRn0Ezp_eqV7x5XRBGI0G9rxzOgNmv2W2Kf5LNRmAJYcV12dYelRvQj-8Al46prJ1Tl1iIH0YeRNKR4xG09t2YVysYf


Bước 2: Rửa mặt sạch. Khi rửa mặt, những hoạt chất trong sữa rửa mặt sẽ len lỏi vào sâu trong lỗ chân lông, cuốn bay đi hết chất bẩn, bã nhờn, mồ hôi, vi khuẩn tích tụ bên trong, cho da thông thoáng và sạch sẽ.

isTTJy2BVMKj8GSwXRvr0o9cNzEcrvjPF_9Di-TnUznzrRHEMxDHpXsCo7SMPK04fJdkNQK_zm4sLI9Aagw39ciia3ZZxRkCFqQmZlJaTmElDX07hHeeqDrqnpiQ0uFa21jAlM1-


Bước 3: Tẩy tế bào chết cho da giúp loại bỏ các tế bào chết có thể tích tụ ngày một nhiều và điều này có thể gây bít lỗ chân lông, dẫn đến các bênh lý về da như mụn, viêm.

pMVs0v-q7TrmF1UCfz0u30fGL9i5FNuPnTBOoO1TZCWSZl7_0EwW2DGkJR5V-T9kLEulBPErZrjLOLaW7m5ULQCZ0bx6VY0e6KnMqZljM5DeE4HV34E8IPR58E8ptW8wdvgad5-H



Bước 4: Phun sương nước cân bằng độ ẩm cho da giúp làm dịu da, tăng cường độ ẩm và cân bằng độ PH. Ngoài ra, nước cân bằng còn giúp cho da hấp thụ các dưỡng chất được dùng ngay sau đó.

LTNFQMfWUmfwBNLVlup8pTyi3tIbDBsF9dZ0Sw74yygdEwHpIvbVzZu9nu5oiLdZmWJerzAUV4HPNvP2rOz_dHj4_Fn5CQ_BHx2bqp6UTR039wogdpP3sJHfmp5jW3g-xiHeRg6f


Bước 5: Xông hơi hút dầu giúp lỗ chân lông giãn nở, làm bề mặt gia thông thoáng để thuận lợi hơn trong việc lấy nhân mụn an toàn.

hut-dau-mun-trung-ca.png

Bước 6: Sát khuẩn Povidine và nước muối sinh lý để rửa vết thương do sưng mụn tạo thành.

ddUbWRCWs_UCxgCTk75y6g6JPcAK9Wv6Ncn4CLO5gaCz-m-hpgooXdZAvwZryCBvdc4jdhdihXZ2cECBuLGPTf9IGfuZoGjtPT0_NqbIvGAVyIc3ha8XGrOZga24N_mRcDD5i5aO

Bước 7: Lấy sạch nhân mụn chuẩn y khoa. Đây là bước quan trọng nhất trong toàn bộ quá trình, kỹ thuật viên sẽ dùng dụng cụ chuyên dụng để lấy sạch nhân mụn và cồi mụn dưới da, ngăn mụn phát triển nặng.

hut-dau-mun-trung-ca.png

Bước 8: Lau sát khuẩn Povidine và nước muối sinh lý để làm sạch gốc mụn, chống viêm da.
--6uwssexZjfC1ijSFx4H3YdixuG0bsE8wHsNYEmXZWvEcPHlUxZe7mi6KNNRQlTKKz1AGbNrlCDV-h_FTlsLmxl4Su1fiDt6PYTmYMmRGufMCbFeRxf93gU-8XxJKizlOeDyvEm

Bước 9: Đi điện tím để hỗ trợ kháng khuẩn chống viêm, đồng thời ngăn ngừa khả năng mụn quay trở lại, và giúp vết thương hở sau nặn mụn liền da nhanh hơn.

IrLBlzt1V9HRNWj-jzjm1zAPvNJnUih5auD939axqdQvrp_nf8r1qJUBkgUu9T3PdEycwNop7qnwN49V2NOJFEFp1b5woNfMKaLm01cAix_IAMtrUa3Rp425gzPTXGwDtyTV5eKJ

Bước 10: Chiếu ánh sáng xanh giúp sát khuẩn, khô nhân giảm đỏ.

zMshGX7l3-gWwC1gJOd2nYed8UQEVpPiaxGh0MdflaZlZYwpfAahumQHDdDer8SevPCXMXTN17n9OKlTm5nwlbwfxCT3dwhee4gWPk2eCDZlJPQlRbHlwLf6kcH0jDfr6gdh_3e5

Bước 11: Đắp mặt nạ giảm sưng, giảm đỏ ở các nốt mụn sưng tấy và các nốt mụn nhân sâu.

GRYqxwBohAmXgViYHieF4LXJKW01AczjK8HNPvap9_441IceZCbhoYBKlTlcVddHY0UTb-VvaaTptFvqL3SRkOIks4pZlIFOuzURTcTph_6vneo8vtYbrmsPqAwRRJd5XFMiZOeP

Sau khi hoàn tất xong quá trình trị liệu lấy nhân mụn chuẩn y khoa, bạn sẽ được chuyên viên tại spa tư vấn và hướng dẫn chăm sóc da mụn tại nhà an toàn và hiệu quả. Ngoài ra, bạn còn có thể lựa chọn các gói dịch vụ chăm sóc da mụn và làm trắng hồng da rạng rỡ tại Kiều Thị Spa & Clinic với chi phí hợp lý nhất.

Nếu bạn có thắc mắc các vấn đề về da, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thêm.
KIỀU THỊ SPA & CLINIC
Hotline: 0912.08.38.39
Địa chỉ: Số 3 Đường Nguyễn Ngọc Lộc, Phường 14, Quận 10, Tp.HCM
Thời gian làm việc: Thứ 2 - Chủ nhật ( 9h - 20h)
 

duan1

New member
User ID
176732
Tham gia
20 Tháng mười một 2020
Bài viết
48
Điểm tương tác
0
Tuổi
23
Đồng
0
Serum trị mụn Hanayuki - Hana Acnes là sản phẩm đặc trị với các thành phần hỗ trợ điều trị mụn hiệu quả. Bên cạnh đó, tinh chất trị mụn từ thiên nhiên còn có thể dưỡng da và làm trắng da.
Myphamhanayuki.com
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom