5 Bước Chăm Sóc Da Thần Thánh Cho Những Cô Nàng Muốn Da Đẹp

Rimm Hali

New member
User ID
176272
Tham gia
29 Tháng mười 2020
Bài viết
3
Điểm tương tác
0
Tuổi
27
Đồng
0
Quy Trình Chăm Sóc Da Mặt Cho Người Mới Bắt Đầu
quy-trinh-cham-soc-da-1.jpg

Mỗi người sẽ có một làn da, cơ địa da khác nhau. Tuy nhiên so với cáh chăm sóc chung tất cả sẽ đều có một quy trình chăm sóc da cơ bản.

Để làm cho làm da trở nên trẻ đẹp hơn, để bạn ngày càng tự tin hơn. Mỗi người nên tự trang bị cho mình những kiến thức từ cơ bản nhất. Đối với các bạn lần đầu chưa biết tới việc chăm sóc da là gì. Thì bài viết này sẽ hỗ trợ cho bạn rất nhiều.

3.1 Quy Trình 5 Bước Chăm Sóc Da Mặt Vào Ban Ngày
Chăm sóc da vào buổi sáng là bước không thể thiếu trong quy trình chăm sóc da mặt mà mọi người cần phải nhớ. Quy trình vào buổi sáng có 5 bước cơ bản như sau:

quy-trinh-cham-soc-da-ban-ngay.jpg

Bước 1: Rửa mặt
Việc làm đầu tiên trong quy trình chăm sóc da là rửa mặt. Bạn có thể sử dụng nước ấm để rửa mặt hoặc bằng sữa rửa mặt dịu nhẹ dành cho loại da của bạn. Rửa mặt được xem là một trong những bước quan trọng nhất trong quy trình chăm sóc da.

Điều này sẽ đảm bảo bụi bẩn, dầu thừa cùng lớp mỹ phẩm đã được loại bỏ hoàn toàn khỏi làn da của bạn. Từ đó mang lại sự thông thoáng cho lỗ chân lông.

Bước 2: Toner – nước hoa hồng
Sau khi rửa mặt, da bạn sẽ rất khô. Vì vậy Toner giúp bạn có thể cân bằng lại độ ẩm cho da. Khi cân bằng độ pH cho da để các vi sinh vật có lợi phát triển và vi sinh vật có hại sẽ bị tiêu diệt. Vai trò của toner là cân bằng lại độ pH trên da, làm mềm da và se khít lỗ chân lông. Đồng thời nó còn giúp làm sạch da một lần nữa. Giúp làm sạch sâu, lấy đi những bụi bẩn sâu trong da mà sữa rửa mặt không thể làm sạch.

Bước 3: Serum
Serum cấu tạo từ những phân tử cực nhỏ nên nó dễ thẩm thấu vào da. Serum không thể thiếu trong bước chăm sóc da mặt từ cơ bản đến chuyên sâu. Trên thị trường có nhiều loại serum với nhiều công dụng khác nhau. Serum có tác dụng mang đến sự chăm sóc chuyên sâu và toàn diện cho làn da của bạn. Như Ngăn ngừa lão hóa, hạn chế các nếp nhăn và tình trạng da chảy xệ. Kích thích sản sinh collagen và elastin, giúp tăng độ đàn hồi và săn chắc cho da. Tái tạo các tế bào da bị bào mòn, hư tổn.. Cung cấp vitamin cho da.như làm trắng, trị mụn, trị thâm,… tùy vào tình trạng da mình mà bạn nên chọn serum phù hợp nhất.

Bước 4: Kem Dưỡng
Kem dưỡng da ban ngày là bước quan trọng không thể thiếu để chăm sóc da. Kem dưỡng giúp khóa ẩm hoàn hảo cho làn da bạn. Giúp cho da bạn trở nên mình màng, không bị khô ráp lại còn giúp dưỡng trắng da. Đồng thời còn bảo vệ da cũng như ngăn chặn sự tổn thương do ánh nắng. Thời điểm để sử dụng kem dưỡng tốt nhất chính là sau bước serum. Đừng có tưởng rằng chỉ cần Serum rồi là không cần dùng kem dưỡng nhé!

Bước 5: Kem Chống Nắng
Đừng quên khi ra ngoài nắng phải chăm sóc da bằng cách sử dụng kem chống nắng nhé. Kem chống nắng là bước cuối cùng khi bạn thực hiện các bước chăm sóc da ban ngày. Kem chống nắng không chỉ bảo vệ bạn khỏi những tổn thương do tia mặt trời. Mà còn ngăn chặn ung thư da. Đặc biệt là chống nám, tàn nhang và lão hóa da…Tuy nhiên bạn cùng cần phải trang bị áo khoác, nón,… để che chắn làn da nữa nhé.

Nên sử dụng các sản phẩm chống nắng có đủ hai tiêu chí: chỉ số SPF từ 30~50. Và khả năng chống tia UV và PA ++/PA+++.

3.2. Quy Trình 5 Bước Chăm Sóc Da Mặt Vào Ban Đêm
quy-trinh-cham-soc-da-ban-dem.jpg

Trước khi đi ngủ bạn cũng nên chăm sóc da sau một ngày dài nhé. Da chúng ta đã tiếp túc những vi khuẩn, bụi bẩn

Sau một ngày dài ngoài được, làn da phải tiếp xúc với vô số bụi bẩn. Việc chăm sóc da mặt để da trở nên khỏe khoắn. Làn da của bạn dễ dàng phục hồi một cách tự nhiên vào ban đêm. Vì vậy bạn nên tập trung vào quy trình chăm sóc da mặt vào ban đêm. Cung cấp cho làn da của bạn những gì nó cần.

Giống như quy trình chăm sóc da ban ngày, ban đêm bạn cũng sẽ trải qua 5 bước như sau:

Bước 1: Tẩy Trang và Rửa Mặt
Tẩy trang bước đầu tiên phải có sau khi trở về nhà sau một ngày dài. Tẩy trang là giúp bạn loại bỏ loại bỏ bụi bẩn, dầu, lớp trang điểm, makeup… Bạn có thể tẩy trang bằng dầu tẩy trang hay nước tẩy trang chuyên dụng.

Bước thứ hai là sử dụng sữa rửa mặt để loại bỏ tất cả các chất nhờn dư thừa. Hay bụi bẩn và lớp trang điểm mà bạn đã trang điểm ở bước đầu tiên. Điều này giúp làn da của bạn tươi trẻ và chuẩn bị hoàn hảo để hấp thụ chế độ chăm sóc da của bạn.

Bước 2: Toner
Nếu bạn sử dụng toner, hãy thoa nó như bạn thường làm vào buổi sáng. Sau khi làm sạch sâu và tẩy tế bào chết, da có xu hướng khô hơn. Sử dụng Toner hay Lotion ở bước này sẽ giúp cấp ẩm tức thì cho da và đồng thời làm sạch sữa rửa mặt còn sót lại.à rất cần thiết ngay sau đó, để giữ cho làn da luôn đủ độ ẩm cần thiết, mịn màng và căng khỏe

Bước 3: Đắp Mặt Nạ
Mặt nạ rất được ưa chuộng vì công dụng và hiệu quả, tiết kiệm thời gian và ít tốn chi phí. Vì thế, đắp mặt nạ cho da được khuyên là bước không nên quên trong quy trình chăm sóc da. Tác dụng chủ yếu của mặt nạ giấy là bổ sung dưỡng chất, cấp ẩm tức thời cho da, giúp da căng bóng và mềm mại.Có rất nhiều loại mặt nạ trên thị trường mà các bạn có thể lựa chọn cho làn da của mình như mặt nạ giấy, mặt nạ bột từ thiên nhiên. Hãy sử dụng từ 2 đến 3 lần trên tuần để nhận thấy sự thay đổi của làn da.

Bước 4 : Dùng Serum Và Kem Mắt
Tiếp theo mình sẽ sử dụng Serum để chăm sóc và nuôi dưỡng da. Tăng độ đàn hồi và tươi tắn, săn chắc. Ngoài ra còn làm mờ nếp nhăn giúp da căng bóng. Sau khi sử dụng serum bạn có thể sử dụng kem mắt để giúp vùng da mắt bớt quầng thâm và bếp nhăn. Vì vùng da mắt quanh năm là vùng da mỏng manh nhất. Và xuất hiện những dấu hiệu tuổi tác sớm nhất. Chính vì vậy, đừng bỏ qua bước bôi kem dưỡng da vùng mắt hằng ngày.

Bước 5: Kem Dưỡng
Cuối cùng là kem dưỡng ẩm, khóa lại tất cả những dưỡng chất. Để nó có thể thẩm thấu vào da một cách tốt nhất.Và đồng thời tạo ra một lớp bảo vệ trên da nhằm ngăn chặn da mất nước khi bạn ngủ. Kem dưỡng da có vai trò chính là cấp ẩm và làm mềm. Nhờ có kem dưỡng ẩm, làn da của bạn sẽ luôn mềm mịn và đầy sức sống. Nhiều người sử dụng cùng một loại kem dưỡng ẩm cho da vào ban ngày và ban đêm.

Chamsocda365 khuyên bạn: Nên sử dụng Bộ đôi kem dưỡng da Pure Hàn Quốc để dưỡng da tốt nhất.

Những Bước Đi Kèm Chăm Sóc Da Tốt Hơn
cham-soc-da-di-kem.jpg

Ngoài ra, sau các quy trình chăm sóc da mặt trên mình chia sẽ. Bạn muốn để da có thể được chăm sóc tốt nhất có thể tham khảo sau đây:

1.Tẩy Tế Bào Chết
Tẩy tế bào chết
là bước không thể thiếu trong quy trình chăm sóc da. Một trong những nguyên nhân khiến da sạm màu, khô ráp và không thấm được dưỡng chất chính là da chết. Nếu bạn không loại bỏ các lớp da cũ thì làn da sẽ trở nên sạm màu, sần sùi. Thậm chí nó còn làm bít tắc lỗ chân lông và gây mụn. Do đó, phương pháp tẩy da chết cơ học sẽ giúp bạn loại bỏ lớp tế bào chết này. Từ đó da bạn sẽ luôn sáng mịn và sạch mụn. Nên tẩy da chết khoảng 2 lần/tuần để lấy đi lớp da chết cằn cỗi trên mặt, giúp quá trình tái tạo da nhanh hơn, đẩy lùi lão hóa và dễ hấp thụ dưỡng chất từ mỹ phẩm.

2. Mặt nạ ngủ
Công dụng nổi bật nhất của mặt nạ ngủ là cấp nước và bổ sung dưỡng chất cho da. Đây là bước cuối cùng trong một chu trình dưỡng da buổi tối. cung cấp độ ẩm cho làn da suốt đêm dài, giúp làn da của bạn được thư giãn và giàu sức sống hơn vào sáng hôm sau. Đặc điểm riêng của mặt nạ ngủ là chúng thường để qua đêm và rửa sạch vào sáng ngày hôm sau. Duy trì dùng mặt nạ ngủ 2-3 lần/ tuần để sở hữu làn da căng mịn như người Hàn, bạn nhé.

3. Uống Viên Uống Trắng Da
Không phải chỉ có chăm sóc da bên ngoài thôi. Bạn cũng cần chăm sóc da bên trong nước. Chamsocda365 khuyên bạn sử dụng những loại viên uống trắng da an toàn có nguồn gốc thiên nhiên. Sẽ giúp bạn cải thiện làn da từ bên trong, ngăn chặn các hắc sắc tố. Đồng thời bảo vệ da hiệu quả khỏi các tác nhân gây hại. Beauty Diamond White sẽ là viên uống trắng da tốt nhất. Giúp da bạn trắng hồng, nuôi dưỡng và chống nắng bên trong nữa nhé!
 

duan1

New member
User ID
176732
Tham gia
20 Tháng mười một 2020
Bài viết
48
Điểm tương tác
0
Tuổi
23
Đồng
0
Serum trị mụn Hanayuki - Hana Acnes là sản phẩm đặc trị với các thành phần hỗ trợ điều trị mụn hiệu quả. Bên cạnh đó, tinh chất trị mụn từ thiên nhiên còn có thể dưỡng da và làm trắng da.
Myphamhanayuki.com
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom