Những lưu ý khi sử dụng ĐÔNG TRÙNG HẠ THẢO

NANOCOLLAGEN

New member
User ID
176397
Tham gia
9 Tháng mười một 2020
Bài viết
3
Điểm tương tác
0
Tuổi
26
Đồng
0
Những lưu ý khi sử dụng ĐÔNG TRÙNG HẠ THẢO
Đông trùng hạ thảo là thảo dược quý và mang lại nhiều lợi ích đối với sức khỏe. Tuy nhiên nếu sử dụng không đúng cách, thảo dược này có thể gây ra một số rủi ro và tác dụng không mong muốn.
Do đó trước khi sử dụng Đông trùng hạ thảo để tăng cường sức khỏe và hỗ trợ điều trị bệnh lý, bạn cần lưu ý một số vấn đề sau:
• Không sử dụng Đông trùng hạ thảo nếu đang mang thai, cho con bú, rối loạn đông máu, người vừa phẫu thuật hoặc chuẩn bị phẫu thuật, mắc các bệnh tự miễn như viêm khớp dạng thấp, lupus ban đỏ, đa xơ cứng, trẻ nhỏ, người đang bị chảy máu,…
• Đông trùng hạ thảo có thể tương tác với thuốc chống đông máu, thuốc điều trị cao huyết áp, thuốc trị tiểu đường, thuốc ức chế miễn dịch,… Trước khi dùng phối hợp với thuốc, nên thông báo với bác sĩ để được tư vấn cụ thể.
• Không sử dụng thuốc đang thời gian hành kinh.
• Cần kiêng thực phẩm cay nóng, chất kích thích trong thời gian sử dụng Đông trùng hạ thảo.
• Để đảm bảo an toàn, nên chế biến và sử dụng Đông trùng hạ thảo đúng liều lượng. Theo khuyến cáo từ các chuyên gia, chỉ sử dụng 1 – 2g đông trùng Tây Tạng/ ngày, 5 – 10g đông trùng được nuôi nhân tạo và 6 – 12g đông trùng ở dạng rượu thuốc.
• Sử dụng Đông trùng hạ thảo quá liều có thể gây thiếu máu, chóng mặt, rối loạn nhịp thở,…
Đông trùng hạ thảo là thảo dược quý hiếm, mang đến nhiều lợi ích đối với sức khỏe của cả nam và nữ giới. Tuy nhiên để đảm bảo hiệu quả, cần lựa chọn dược liệu chất lượng và có nguồn gốc rõ ràng.
9A536lZxi5p0Pgdsc7YYFhzkGtZLXqVCSt6UDpWEKuNTBM58YFaEkF-i16hfF1D2OGhI_7OowvoPmQo6wuj07UWcDyrpmQ=w600
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom